Trang chủ Thần số học Năm cá nhân số 1 ở chu kỳ 9 trong thần số...

Năm cá nhân số 1 ở chu kỳ 9 trong thần số học có tác động đến các con số Chủ đạo thế nào?

6238
0

Năm cá nhân số 1 trong thần số học là một năm trong chuỗi chu kỳ 9 năm của mỗi người, nó có tác động trực tiếp đến từng Con số Chủ đạo của người có nó và sẽ phải trải qua trong suốt cuộc đời.

Tác động của năm cá nhân số 1 đến con số chủ đạo
Tác động của năm cá nhân số 1 đến con số chủ đạo

Thần số học là gì?

Thần số học Pitago nghiên cứu về những con số trong ngày sinh và các chữ cái trong họ và tên của bạn. Với các đặc điểm về tính cách, nội tâm, thái độ, lối sống, ưu điểm, nhược điểm, những sự kiện, hành trình trong cuộc đời chúng ta và sự rung động giữa các con số đó.


Ngoài ra, những tác động của mỗi con số năm cá nhân trong mỗi chu kỳ phát triển nó cũng tác động một cách rõ ràng đến vận mệnh, cơ hội và thách thức mà những người có có con số Chủ đạo cần nắm rõ.

Theo các nhà khoa học trường phái Pythagoras đã phát biểu rằng: “mỗi một con số là các dạng sóng rung (vibrations), tương ứng với số vòng xoay mỗi con số tạo ra trong một giây. Như vậy, mỗi con số sẽ có những vòng rung riêng.Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi cành cây, ngọn cỏ, một cơ thể con người, một ý nghĩ, một cảm xúc, một mùi hương,… đều có những tần số rung nhất định, tương ứng với những con số nhất định. Bởi vậy, cuộc sống chúng ta sẽ luôn liên quan mật thiết đến những con số, vì chúng chính là phương tiện biểu đạt quan trọng của đời sống.

Chu kỳ 9 năm trong Thần số học có ý nghĩa gì?

Chu kỳ 9 năm trong thần số học giúp bạn biết được thăng trầm của từng giai đoạn trong cuộc đời mình. Dựa vào chu kỳ 9 năm thay đổi, bạn sẽ biết được thời điểm nào là thuận lợi, thời gian nào là vùng trũng trong cuộc đời của mình. Từ đó sẽ giúp cho bạn có sự lựa chọn hạnh động một cách hợp lý để mang lại thành công trong cuộc sống.


Theo trường phái thần số học Pitago, con số chủ đạo hay biểu đồ ngày sinh của mỗi người mang tính bất biến. Tức là mỗi người chỉ có 1 con số chủ và một biểu đồ ngày sinh thần số học duy nhất. Tuy nhiên cuộc sống của mỗi người sẽ thay đổi theo chu kỳ 9 năm.

Chu kỳ này được ví như từng đợt sóng lúc lên lúc xuống trải dài trong 9 năm của con người. Trong 9 năm của một chu kỳ mỗi người cần phải cập nhật, thay đổi về cả thể chất, tinh thần và trí não để đủ vốn bước vào một chu kỳ mới tiếp theo.

Trong cuộc đời của mỗi người đều có 4 chu kỳ, mỗi một chu kỳ có 9 năm. Nó được bắt đầu từ năm cá nhân số 1 đến số 9 trong mỗi chu kỳ. Cứ 9 năm lại diễn ra một chu kỳ mới và mỗi một năm trong chu kỳ đó sẽ mang ý nghĩa riêng và theo thần số học gọi là năm cá nhân.


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Những chu kỳ 9 năm trong cuộc sống của mỗi người
Những chu kỳ 9 năm trong cuộc sống của mỗi người

Năm cá nhân trong Thần số học có ý nghĩa gì?

Năm cá nhân trong Thần số học là một thuật ngữ quen thuộc trong thần số học. Thông qua năm cá nhân của mỗi người sẽ giúp định hướng tương lai khám phá cuộc đời. Mỗi người đều có những chu kỳ năm cá nhân khác nhau và mỗi một con số năm cá nhân đều mang đến những ý nghĩa riêng biệt.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia về thần học thì trong cuộc đời của mỗi con người sẽ có khoảng thời gian “vàng”. Có thể hiểu khoảng thời gian này sẽ là thời điểm giúp con người có được sự thành công với những mục tiêu mà mình theo đuổi. Điều này sẽ được thể hiện một cách cụ thể ở mỗi năm cá nhân trong chu kỳ 9 năm của Thần số học.

Trong thực tế, có những người bắt đầu quãng thời gian này từ năm 27 tuổi nhưng lại có những con người đến sớm hơn và có thể đến muộn hơn. Một con người sẽ có 3 cột mốc vàng và thường được gọi là chu ký 9 năm thay đổi một lần.


Chính những chu kỳ này như một đợt sóng mà con người sẽ trải qua trong 9 năm. Chúng sẽ phát triển theo dạng xoắn ốc. Và cứ 9 năm thì lại xuất hiện một chu kỳ mới và trong chu kỳ đó sẽ có một năm rất ý nghĩa được gọi là “năm cá nhân

Cách tính năm cá nhân thế nào?

Cách tính năm cá nhân trong Thần số học khá đơn giản hầu hết ai cũng có thể tự tính toán được. Để tính được năm cá nhân của mỗi người một cách chính xác thì chúng ta phải xác định được năm thế giới tại thời điểm xác định năm cá nhân.

Cách tính năm thế giới:

Trái đất cũng chịu ảnh hưởng bởi công thức “sóng”. Năm thế giới chỉ đơn giản là năm dương lịch hiện tại, được rút gọn thành một chữ số. Có thể tính năm thế giới hiện tại, hoặc những năm đã qua.

Ví dụ:

  • Năm 2022 = 2 + 0 + 2 + 2 = (Như vậy năm 2022 sẽ có năm thế giới là số 6)
  • Năm 2021 = 2 + 0 + 2 + 1 = 5 (Như vậy năm 2021 sẽ có năm thế giới là số 5)
  • Năm 2020 = 2 + 0 + 2 + 0 = 4 (Như vậy năm 2020 sẽ có năm thế giới là số 4)
  • Năm 2019 = 2 + 0 + 1 + 9 = 12 = 1 + 2 = 3 (Như vậy năm 2019 sẽ có năm thế giới là số 3)

Cách tính năm cá nhân:

Để tính được năm cá nhân các bạn cần thực hiện tính theo theo công thức như sau:

Năm cá nhân = Năm thế giới hiện tại + ngày + tháng

Trong đó: Ngày tháng chính là ngày sinh của từng người và là tổng của từng con số đó cộng lại.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn chúng ta hãy tham khảo ví dụ tìm năm cá nhân của người có ngày sinh là 12/09/1990. Khi tính năm cá nhân thần số học cho một con người bạn cần phải nhớ tính trong 5 năm trở lại đây. Vì vậy, năm cá nhân của người này sẽ là:

  • Số năm cá nhân 2018 =  2+0+1+8+1+2+9 = 23 = 2 + 3=5
  • Số năm cá nhân năm 2019 = 2+0+1+9+1+2+9= 24 = 2 + 4= 6
  • Số năm cá nhân năm  2020 = 2+0+2+0+1+2+9= 16= 1 + 6= 7
  • Số năm cá nhân năm  2021 = 2+0+2+1+1+2+9= 17= 1 + 7= 8
  • Số năm cá nhân năm  2022 = 2+0+2+2+1+2+9= 18= 1 + 8 = 9

Như vậy, đối với trường hợp ở ví dụ trên đây, chúng ta xác định được có số năm cá nhân 2022 của người sinh 12/09/1990 sẽ là số 9.

Tác động của năm cá nhân đến các con số Chủ đạo

Sau khi đã tìm được cho mình con số năm cá nhân và bạn muốn tìm hiểu ý nghĩa con số năm cá nhân đó tác động đến con số chủ đạo của bạn như thế nào thì hãy theo dõi ý nghĩa và sự tác động của năm cá nhân đến từng con số chủ đạo như sau:

Năm cá nhân số 1 trong chu kỳ 9 năm
Năm cá nhân số 1 trong chu kỳ 9 năm

Năm cá nhân số 1 tác động đến người có số chủ đạo 2

Người có số chủ đạo 2 gặp năm cá nhân số 1 sẽ cần phải lập kế hoạch một cách thật chi tiết, rõ dàng trong mọi việc. Đây là năm mà người số 2 cần phát huy hết năng lực về trực giác của bản thân để hoạch định chiến lực phát triển.

Năm cá nhân số 1 này sẽ thôi thúc người số 2 tham gia nhiều hơn vào những công việc về hòa giải các mối quan hệ. Những người đang làm việc trong môi trường công tác xã hội, hòa giải, tư vấn, trợ lý hay công tác nghệ thuật sẽ thành công rực rỡ trong công việc của mình.

Với bản năng có tài năng giải quyết mọi việc một cách ổn thỏa nhờ vào sở trường của người số 2 là nhìn thấy cả hai mặt của tình huống và cho phép họ đi đến một kết quả hài lòng cho tất cả mọi người (đặc biệt là năm cá nhân số 1 này).

Năm cá nhân số 1 tác động đến người có số chủ đạo 3

Bước vào năm cá nhân số 1, người có số chủ đạo 3 sẽ có thuận lợi để phát huy khả năng nhanh nhạy về tính toán cũng như trong làm việc nhóm. Đây là năm người số 3 sẽ chủ động hơn trong việc bắt đầu thay đổi công việc mới, họ sẽ mạnh dạn để thay đổi công việc, khắc phụ được sự thiếu tự tin của bản thân, điều đó khiến cho họ hăng say làm việc để thành công.

Với những người số chủ đạo 3 làm việc trong các lĩnh vực kinh doanh bán hàng, hoạt động đội nhóm ở năm cá nhân số 1 sẽ đặc biệt thành công. Cũng cần lưu ý rằng: Người số 3 sở hữu khả năng tư duy nhạy bén nên nhiều người dễ thiếu kiên nhẫn và kém bao dung với những người khác, hay phê bình những người có khả năng tư duy kém hơn mình. Nếu không ý thức kiểm soát tốt thì với bản tính hay xét nét, bình phẩm số 3 dễ bị đem ra áp dụng trong gia đình, dẫn đến tan vỡ hôn nhân.

Năm cá nhân số 1 tác động đến người có số chủ đạo 4

Người có con số chủ đạo 4 bước vào năm cá nhân số 1 gặp nhiều thuận lợi và thành công ở lĩnh vực tài chính. Đây là thời điểm sẽ mang lại cho số 4 thành công về tiền bạc. Với bản chất là những người làm việc chăm chỉ tận tụy trên thế giới, và coi trọng trách nhiệm của mình. Do bản chất ổn định, thực tế và đáng tin cậy, họ thường là trụ cột ở nơi làm việc, cộng đồng và gia đình.

Sức mạnh của năm cá nhân số 1 này thúc đẩy người số 4 dám trở nên khác biệt và phát triển lòng tự tin. Đây là một năm đặc biệt phù hợp để từ bỏ thói quen cũ và hình thành lối sống mới tuy nhiên điều này cũng đòi hỏi một sự kiện trì cao độ. Đối với người có số chủ đạo 4 thì đây là thời điểm thích hợp nhất để phát huy những phẩm vô cùng kiên nhẫn của mình.

Bên cạnh đó, người số 4 cần học cách chấp nhận và buông bỏ những thứ đã gây cho họ ở năm cá nhân số 9 trước đó, hay con đó là những bài học của cuộc sống để bắt đầy thực hiện công việc mới với một chu kỳ mới thành công.

Năm cá nhân số 1 tác động đến người có số chủ đạo 5

Năm cá nhân số 1 sẽ tác động to lớn của sự thay đổi đối với người có con số chủ đạo 5. Thời điểm này họ sẽ có thể sẽ thay đổi nơi ở hoặc công việc đến một nơi xa xôi nào đó, hay là những chuyến đi du lịch dài ngày mà họ đã ao ước từ lâu.

Với bản tính là người đa năng, thông minh, họ là những người giải trí bẩm sinh, người mà có thể liên quan đến mọi tầng lớp trong xã hội, từ người dọn dẹp đến những CEO. Họ kết bạn dễ dàng và mọi người đều bị cuốn hút bởi những câu chuyện của họ.

Ngoài ra, với cảm xúc sâu sắc và tư duy nghệ thuật mạnh mẽ, họ hạnh phúc nhất khi được tự do thể hiện bản thân. Do đó, năm cá nhân số 1 là thời điểm thích hợp nhất để họ làm điều này. Đặc biệt, với những người làm việc trong lĩnh vực du lịch, nghệ thuật thì sẽ có sự thành công rực rỡ về công việc, qua đó họ sẽ có thu nhập về tài chính.

Một lời khuyên với người số 5 trong năm cá nhân số 1 là cần tiết chế cảm xúc bản thân, tự nâng cao kỷ luật với chính mình, đừng để những thành công trong công việc làm bạn sa vào những thu vui không cần thiết sẽ dễ dẫn đến nghiện ngập sa đọa.

Năm cá nhân số 1 tác động đến người có số chủ đạo 6

Người có con số chủ đạo 6 bước vào năm cá nhân số 1 sẽ có xu hướng sống thiên về gia đình và những người thân nhiều hơn. Với bản tính sáng tạo, thích quan tâm đến người khác, số 6 sẽ có những thay đổi theo hướng về gia đình.

Năm cá nhân số 1 sẽ thôi thúc người số 6 bắt đầu một công việc mới, một môi trường mới. Sẽ có 2 xu thế xảy ra, nếu suy nghĩ tích cực họ sẽ thành công rực rỡ, họ thường tìm mọi cơ hội để được thể hiện, dù là ở công sở, nơi vui chơi, hay trong gia đình. Nếu suy nghĩ tiêu cực, thì họ lại dễ trở thành những người lo lắng triền miên, người Số 6 sẽ bị gánh nặng trách nhiệm làm cho bất an, lo lắng từ đó mắc kẹt trong áp lực căng thẳng. Điều này sẽ làm những người thân xung quanh họ cảm thấy rất mệt mỏi.

Vì vậy, họ cần học cách làm chủ các tình huống mà óc sáng tạo của họ thiên hướng hơn là để tình huống kiểm soát lại mình trong năm cá nhân số 1.

Năm cá nhân số 1 tác động đến người có số chủ đạo 7

Những tác động của năm cá nhân số 1 đến với số chủ đạo 7 được thể hiện theo hướng chuyên môn hóa, thúc đẩy sự khám phá, tìm tòi, phát minh ra những điều mới lạ cho bản thân. Đây là một năm tuyệt vời để bạn kế nối với tâm linh hoặc khám phá siêu hình học.

Bước vào năm cá nhân số 1, người số 7 cần học các buông bỏ nhiều hơn, đây là thời điểm thôi thúc số 7 sửa chữa những sai lầm bạn đã gây ra trong quá khứ. Họ cần buông bỏ những gì đã xảy ra ở năm cá nhân số 9 để bước tiếp. Người Số 7 trong Thần số học thuộc nhóm người năng động nhất trong cuộc sống. Nhưng để thành công thường họ phải chịu sự “rèn giũa” từ thực tế.

Bước vào năm cá nhân số 1 số chủ đạo 7 cần học cách lắng nghe người khác nhiều hơn, chỉ có vậy thì những hoạch định của số 7 mới có thể thành công trong năm số 1.

Năm cá nhân số 1 tác động đến người có số chủ đạo 8

Bước vào năm cá nhân số 1, người có con số chủ đạo 8 sẽ có một thay đổi rất lớn, là thời điểm họ sẽ xem xét lại các mối quan hệ trong làm ăn cũng như trong tình cảm. Năm số 1 này sẽ làm cho người số 8 trở nên mạnh mẽ hơn, họ sẵng sàn bỏ đi những gì đã có để làm cái mới. Điều đó sẽ giúp cho số 8 có được thành công bước đầu trên chu kỳ 9 năm mới của họ.

Đặc điểm của người có Con số chủ đạo 8 là những người có tính độc lập, tự chủ, tự tin và là chỗ dựa đáng tin cậy cho người khác. Nhưng tính độc lập, quá sắc sảo của họ thường được thể hiện ra ngoài thành một thái độ khá lạnh nhạt, đôi khi trở thành thờ ơ.

Với bản tính độc lập, tự chủ và có được năng lượng của năm cá nhân số 1 số chủ đạo 8 sẽ có những thay đổi cực kỳ mạnh mẽ. Sức mạnh của năm này thúc đẩy họ dám trở nên khác biệt và phát triển lòng tự tin. Đây là một năm đặc biệt phù hợp với người số 8 để từ bỏ thói quen cũ và hình thành lối sống mới tuy nhiên điều này cũng đòi hỏi một sự kiện trì cao độ.

Có thể nói, đây là năm mang lại cho người có số chủ đạo 8 làm việc trong các ngành ngân hàng, chứng khoán thành công về tài chính và sự nghiệp. Tuy nhiên, một lời khuyên đối với số 8 là, cần phát triển trí tuệ về mặt cảm xúc, cân bằng được giữa tri thức và tình cảm, họ sẽ dễ tìm được sự cân bằng trong cuộc sống.

Năm cá nhân số 1 tác động đến người có số chủ đạo 9

Năm cá nhân số 1 là thời điểm rất thích hợp cho người có con số chủ đạo 9 thể hiện những hoài bão, trách nhiệm của bản thân đến với gia đình và xã hội.

Có thể nói, người số 9 có ước mơ, hoài bão rất lớn họ cũng vừa trải qua năm cá nhân số 9, một năm của đỉnh điểm sự thay đổi với nhiều thương đau đến với số chủ đạo 9. Do đó, bước vào năm cá nhân số 1, họ sẽ đặt những mục tiêu cao hơn để hành động. Tuy nhiên, người Số 9 phù hợp với các lĩnh vực nhân văn hơn là khoa học hay thương mại.

Năm cá nhân số 1 sẽ mang lại thành công hơn cho những người chủ đạo 9 làm trong những lĩnh vực văn hóa hoặc diễn xuất vì tính trách nhiệm cao trong công việc đã giúp họ có được thành công. Người số 9 là những người không giỏi trong quản lý tài chính, vì vậy, những người số 9 làm công việc kinh doanh trong năm cá nhân số 1 không cẩn thận sẽ dẫn đến mất mát về tài chính nhiều hơn.

Lời khuyên với người số 9 cần học và sử dụng các công cụ hỗ trợ để giúp họ hiểu hơn về con người. Cần tập trung phát triển tính kiên nhẫn và sự kiên định, bao dung với người khác sẽ tốt hơn trong các mối quan hệ.

Năm cá nhân số 1 tác động đến con số chủ đạo 10

Nếu vào một năm nào đó bạn tính ra con số năm cá nhân của bạn là 1. Đây là một con số thể hiện một sự phát triển cá nhân vô cùng mạnh mẽ. Trong năm này chắc chắn bạn sẽ có được sự tự tin và thúc đẩy mọi công việc trở nên tốt đẹp hơn. Trong năm nay bạn cũng cần phải loại bỏ đi những thói quen cũ để có thể xây dựng bản thân phù hợp với một lối sống mới cao hơn.

Con số 1 năm cá nhân trong Thần số học thường có tác động lớn đến những con người sở hữu số chủ đạo 10. Nó cho thấy, trong năm nay người số 10 rất thuận lợi trong mọi việc (Đặc biệt, trong lĩnh vực về tài chính). Thậm chí thuận lợi tới mức mà số 10 có thể rơi vào tình trạng mất cảnh giác, chủ quan. Do đó, số chủ đạo 10 cần phải lưu ý không nên ngủ quên trên chiến thắng. Đừng kiêu ngạo hãy tự chủ cuộc sống mình nhìn nhận những điểm mạnh của mình để có được sự phát triển vượt bậc trong mọi mặt. Về cả lĩnh vực đời sống vật chất lẫn tinh thần.

Năm cá nhân số 1 tác động đến con số chủ đạo 11

Bước vào năm cá nhân số 1, người có con số chủ đạo 11 có nhiều thay đổi hướng đến sự phát triển của tâm linh và nâng cao nhận thức. Đây là thời điểm họ nhận được sóng rung của vũ trụ về tâm thức nhiều hơn, điều đó thôi thúc họ trở về nội tâm và hướng đến lĩnh vực tâm linh.

Con số Chủ đạo 11 là con số của tình yêu, số này vô cùng giàu lòng yêu thương mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Thật không may, rất nhiều người lại bị quyết rũ bởi những cám dỗ của đời sống vật chất để rồi rời xa mục đích cao cả của mình, mà xứ mệnh của người có số chủ đạo 11 phải thực hiện theo. Mong rằng sẽ có nhiều người số 11 nhận ra được giá trị thật của mình để quay về với những lý tưởng mà họ đã nhận từ vũ trụ.

Bước vào năm cá nhân số 1, người số 11 sống tích cực thì sẽ phát huy được sức mạnh tâm linh; ngược lại những người tiêu cực sẽ thấy lao đao và nhạt nhòa với cuộc sống. Do đó, số 11 cần giữ vững tinh thần không thể bị trộn lẫn với các giá trị thương mại.

Theo vuongphat.com.vn


Rate this post
Bài trướcCó nên ăn nhiều dưa hấu để giảm cân? Bác sĩ: Không muốn bụng phát phì thì nên ăn ít 3 thứ này.
Bài tiếp theoThanh Hóa phê duyệt thi công Đường Vạn Thiện đi Bến En tổng mức đầu tư 1.181 tỉ đồng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây