Trang chủ Tổng hợp Năm 2023 mệnh gì sẽ vượng nhất trong ngũ hành, đó là...

Năm 2023 mệnh gì sẽ vượng nhất trong ngũ hành, đó là vàng hay nước?

311
0

Mỗi chúng ta thật cô đơn, trong thế giới rộng lớn này, có lẽ chúng ta thật nhỏ bé. Nhưng đối với vận mệnh của chính mình, mọi người cũng để ý nhiều hơn. Bước vào năm Quý Mão 2023 và xu hướng thoáng qua khác nhau thực sự khá khác nhau đối với các cung hoàng đạo khác nhau, và những điều này đương nhiên nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng ta.


Năm 2023 thuộc ngũ hành gì?

Sinh năm Quý Mão 2023 theo âm lịch, thiên can là Quý, địa chi là Mão, ngũ hành là Quý thuộc thủy, Mão thuộc thỏ.

Nước dồi dào nhất


Những bé tuổi Quý Mão sinh năm 2023, chúng là cuộc sống của những chú thỏ nước, đồng thời chúng cũng rất ấm áp, hào phóng và tốt bụng. Người thỏ Guimao thông minh, hiểu biết, khéo léo, tinh tế, nhẹ nhàng, ôn hòa và dịu dàng. Tốt bụng và có trái tim chính trực. Người tuổi Dần ngoan ngoãn, tốt bụng và kiên trì, đồng thời có thể đánh cá thích nước trong các môi trường khác nhau, nhưng nhược điểm là không có nguyên tắc mạnh mẽ và dễ bị ảnh hưởng bởi người khác.

Mức độ phổ biến rất tốt

Những đứa trẻ sinh năm Qúy Mão có mối quan hệ rất tốt, đồng thời cũng sẽ nhiệt tình giúp đỡ bất cứ ai gặp gỡ. Người tuổi Dần rất vui vẻ, nhưng đừng tiêu tiền vào những món ăn và giải trí không cần thiết, hãy tiết kiệm hơn cho những trường hợp khẩn cấp, và đừng lãng phí quá nhiều. Năng động và nghiêm túc trong công việc, có trách nhiệm, có mối quan hệ tốt, hợp với công việc kinh doanh, quan chức, thích hợp nghiên cứu khoa học, chịu được cô đơn, biết thương người, cần quý nhân giúp đỡ. Nghiêm túc và chu đáo với tình yêu, xung quanh có nhiều người khác phái xuất chúng, rất hợp với chó, cừu và lợn, hòa thuận vui vẻ, là người nhân đức, hiếu thảo. Bản thân anh ấy là một người có phúc khí liên tục. May mắn về tài lộc trong cuộc sống ở mức trung bình, nhưng bạn có thể được quý nhân giúp đỡ, và quý nhân là những người mà họ tự nhận ra mình.


Ngũ hành cần được ghi nhớ

Theo quan điểm của nhân tướng học, trên thực tế, những người sinh năm Quý Mão, tức là những người sinh năm 2023, họ có quý nhân Minh tinh khá tốt. Có thể biết, vàng lá ngọc Guimao hiện diện trong bụng mẹ, nếu gặp Bingyin thì không phải là ma hay thần, vì trong bụng mẹ có vàng, sau này sẽ trở thành vũ khí tuyệt vời. Các thuộc tính của ngũ hành nên bàn: Nhâm Tý và Quý nhân là vàng của nhu nhược, gầy yếu, có đức tính nhân từ, mềm mại, đoan chính, cứng rắn, vào mùa thu đông thì mạnh mẽ, không hung dữ, hung dữ là tốt. điềm Nếu khôn mà mang theo tà khí thì hung tinh không dứt được. Vàng lá vàng Guimao, vàng Nayin có thể tạo ra nước gui khô tự nhiên, nên được gọi là “guihuiyuan”, có nghĩa là nguồn nước quý giá. Tại Guimao, mộc tinh ở Mao, và Nayin Jin cũng chế mộc là của cải, vì vậy nó được gọi là vàng của sự giàu có và bệnh tật. Nếu có thêm mộc và vàng trong tử vi thì tài vận sẽ được nâng lên rất nhiều, chú thỏ trong bản mệnh này sẽ trở thành người có số tài lộc dồi dào.



Rate this post
Bài trướcBiển số xe đuôi nhiều số 2 có thu hút may mắn không? có gặp tai ương gì không?
Bài tiếp theoTrồng cây gì trong nhà tốt cho phong thủy?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây