Trang chủ Doanh nghiệp Lê Xuân Hải CTO của Adtrue với thành công trong lĩnh vực...

Lê Xuân Hải CTO của Adtrue với thành công trong lĩnh vực digital advertising và blockchain

288
0

Lê Xuân Hải hiện sinh năm 1988 là CTO của AdTrue. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là lĩnh vực digital advertising và blockchain.

Thông tin và sự nghiệp Lê Xuân Hải

Lê Xuân Hải sinh năm 1988 hiện là CTO của AdTrue, với hơn 10 năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và trải qua những vị trí công tác như Trưởng phòng CNTT của Công ty cổ phần Eway. Anh còn là người rất giỏi trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là lĩnh vực digital advertising và blockchain.


Chân dung CTO Lê Xuân Hải
Chân dung CTO Lê Xuân Hải

Lê Xuân Hải cho biết anh luôn nhìn thấy tiềm năng to lớn của ngành công nghiệp blockchain. Tuy xuất phát điểm không phải một kỹ sư blockchain, anh dành niềm đam mê và thời gian, công sức của mình vào nghiên cứu để từ đó cho ra các sản phẩm theo xu hướng này. Anh hy vọng, trong tương lai sẽ có thể ứng dụng blockchain nhiều hơn và góp phần giúp công nghệ tiên tiến này được công nhận rộng rãi tại Việt Nam.

Nói về AdTrue, đây là một loại hình quảng cáo trực tuyến tự động, được tập đoàn FPT đầu tư. Mới đây, FPT đã chính thức ra mắt công ty quảng cáo mà họ gọi là “lập trình tự động” tại thị trường Việt Nam với tên gọi AdTrue. FPT AdTrue sẽ cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng lĩnh vực là quảng cáo trực tuyến thông minh, lập trình tự động…

Theo thông tin từ FPT, dịch vụ quảng cáo mới của họ sẽ đem lại nhiều lợi ích cho cả đơn vị cung cấp quảng cáo (publisher) lẫn các đại lý (agency) doanh nghiệp quảng cáo. Các publisher sẽ được tối ưu hóa doanh thu, lợi nhuận quảng cáo thông qua hình thức quảng cáo mới, trong đó có tính năng tự động đưa quảng cáo đến khách hàng phù hợp hay đấu giá các hiển thị quảng cáo chất lượng. Trong khi đó, các doanh nghiệp cần quảng cáo sẽ rút ngắn quãng đường đến với khách hàng phù hợp với quảng cáo đó nhờ công nghệ cải tiền của AdTrue.


Kinh nghiệm và quá trình phát triển của Lê Xuân Hải

  • Từ 2011-2016: Head of IT Department (Trưởng phòng CNTT) – Công ty cổ phần Eway với thành tích Xây dựng hệ thống Affiliate Mobile Game và Mobile App đầu tiên tại Việt Nam.
  • Từ 2011 – nay: Co-Founder & CTO (Đồng sáng lập và quản lý cấp cao công nghệ) – Công ty cổ phần AdTrue
    + Adtrue: Platform quảng cáo tự động thông minh
    + Adone: Platform trọn gói về publishing và dịch vụ tối ưu cho các nhà phát triển nhỏ và trung bình.
    + OnePad: Metaverse Ad Network; launchpad + incubator cho các dự án blockchain

Thành tích của Lê Xuân Hải

1. Xây dựng hệ thống Affiliate Mobile Game và Mobile App đầu tiên tại Việt Nam tại công ty Cổ phần Eway
2. Adtrue: Platform quảng cáo tự động thông minh, đạt danh hiệu sản phẩm khoa học công nghệ do sở KH&CN Hà Nội cấp.
3. OnePad: Metaverse Ad Network; launchpad + incubator cho các sự án blockchain.

Hiện nay, Lê Xuân Hải thuộc top 30 nhà lãnh đạo công nghệ trẻ dưới 35 tuổi tại Việt Nam, nằm trong danh sách bình chọn của chương trình CTO – SumMit 2022, do báo vnexpress.net tổ chức.



Rate this post
Bài trướcNguyễn Quốc Đăng CEO của Bkav Hardware Solution
Bài tiếp theoDự án đường tránh thành phố Cao Bằng được đầu tư hơn 220 tỷ đồng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây