Trang chủ Doanh nghiệp Lê Đại Dương quản lý cấp cao BHO Network với định hướng...

Lê Đại Dương quản lý cấp cao BHO Network với định hướng blockchain mở toàn cầu

167
0

Lê Đại Dương hiện sinh năm 1987, hiện là Co-founder & CTO tại BHO Network. kinh nghiệp 10 năm lĩnh vực công nghệ, với định hướng trở thành một hệ sinh thái blockchain mở toàn cầu.

Blockchain có thể tạo bước đột phá

Lê Đại Dương hiện sinh năm 1987, hiện là Co-founder & CTO tại BHO Network. Anh tham gia lĩnh vực công nghệ trong hơn 10 năm, đam mê với xây dựng hệ thống, AI, Fintech và mới đây đã có cơ hội thử thách nhiều hơn trong lĩnh vực blockchain.


Đại Dương tin rằng blockchain, trong bối cảnh tương lai của công nghệ, có thể thực sự tạo ra những bước đột phá lớn với tất cả các ngành công nghiệp như chuỗi cung ứng, truyền thông và giải trí, danh tính và thông tin đăng nhập, chăm sóc sức khỏe, tài trợ thương mại, dịch vụ tài chính, chính phủ, tài sản kỹ thuật số, bán lẻ…

Sau khi khởi nghiệp cùng các dự án GUU, Polariis, Lê Đại Dương hiện hiện là Co-Founder và CTO của dự án BHO Network với định hướng trở thành một hệ sinh thái blockchain mở toàn cầu, khởi điểm là thị trường Đông Nam Á.

Chân dung nhà lãnh đạo trẻ công nghệ Lê Đại Dương
Chân dung nhà lãnh đạo trẻ công nghệ Lê Đại Dương

Kinh nghiệm và quá trình phát triển của Lê Đại Dương

  • Từ 2010 – nay: Đồng sáng lập công ty cổ phần truyền thông GUU.vn – mạng xã hội lớn nhất dành cho phụ nữ Việt trẻ – hiện đại.
  • Từ 2015 – 2017: Đồng sáng lập & Giám đốc công nghệ Polariis LLC. Ứng dụng kết nối các cố vấn giàu kinh nghiệm giúp người dùng lựa chọn và phát triển sự nghiệp bản thân.
  • Từ 2018 – 2021: AI Engineer & Project Manager tại AI Tokyo Lab & AWL. Cung cấp giải pháp giúp tận dụng các camera an ninh thành các AI camera, nâng cao hiệu quả giám sát công việc của các doanh nghiệp. Cung cấp các ứng dụng AI có thể triển khai đơn giản trên các thiết bị di động đầu cuối.
  • Từ 2021 – nay: Lê Đại Dương là đồng sáng lập & CTO của BHO Network với mục tiêu đưa blockchain gần hơn với cuộc sống, giúp doanh nghiệp tiếp cận và hưởng lợi từ công nghệ blockchain.

BHO Network là gì?

BHO Network là một nền tảng blockchain đa chuỗi được xây dựng trên Substrate Framework, cung cấp các giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) cũng như ứng dụng (DApps) nhằm phát triển một hệ sinh thái blockchain giúp kết nối thế giới thực và không gian metaverse. BHO sử dụng cơ chế bằng chứng cổ phần đề cử (NPoS) thay vì bằng chứng công việc (POW) thông thường, qua đó cho phép sử dụng giao thức đồng thuận xanh tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

BHO Network đạt số điểm 95/100 – mức được đánh giá khá cao so với trung bình của các dự án blockchain khác do CertiK thực hiện kiểm định. Trong đó, 98% người dùng đánh giá BHO Network là một dự án có độ bảo mật, an toàn cao.


Thành tích nổi bật của Lê Đại Dương

  • Giải nhì sinh viên nghiên cứu khoa học Đại học Bách khoa Hà Nội
  • Giải nhất Fintech Submit 2019
  • Chứng chỉ Phân tích thiết kế hệ thống của IBM
  • Chứng chỉ Deep learning của DeepLearning.AI

Hiện nay, Lê Đại Dương đang nằm trong top 30 nhà lãnh đạo trẻ công nghệ năm 2022.

Nói về giải nhất Fintech Submit 2019, Fintech (công nghệ tài chính) là một lĩnh vực hấp dẫn, tạo nhiều cơ hội cho cả Startup và các nhà đầu tư trong những năm trở lại đây. Theo báo cáo của PwC, riêng ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, các startup trong lĩnh vực fintech đã thu hút hơn 15 tỷ USD chỉ trong năm 2018. Hiện nay, Chính phủ Việt Nam đã khuyến khích thúc đẩy thực hiện nhiều chương trình, hội thảo, cuộc thi để kết nối và hỗ trợ cộng đồng startup fintech.



Rate this post
Bài trướcQuy hoạch thị trấn Đức An, huyện Đắk Song đến 2030
Bài tiếp theoNguyễn Quốc Đăng CEO của Bkav Hardware Solution

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây