Trang chủ Bất động sản Khu đô thị iD Junction – Moonlight Villas được Tây Hồ Group...

Khu đô thị iD Junction – Moonlight Villas được Tây Hồ Group cùng 4 đơn vị phân phối

201
0

Ngày 16.11.2021, Tây Hồ Group đã tổ chức buổi “Lễ ký kết hợp tác phân khu Moonlight Villas – dự án Khu đô thị iD Junction” giữa Công ty cổ phần Bất Động Sản Long Thành Riverside với 4 đơn vị phân phối.

Buổi ký kết hợp tác này nhằm đảm bảo sản phẩm phân khu 2 Moonlight Villas của dự án nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của thị trường. 4 đơn vị phân phối dự án iD Junction bao gồm: Công ty cổ phần Bất Động sản ERA Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư T&A, Công ty cổ phần Đông Tây Land và Công ty cổ phần Đầu tư Bất Động Sản Thủ Thiêm.


Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty cổ phần Bất Động Sản Long Thành Riverside và 4 đơn vị phân phối
Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty cổ phần Bất Động Sản Long Thành Riverside và 4 đơn vị phân phối

Dự án iD Junction do Tây Hồ Group phát triển đã hoàn thành đầy đủ các thủ tục pháp lý từ chủ trương đầu tư, bồi thường đất cho các hộ dân, thủ tục giao đất, quy hoạch 1/500 đến giấy phép xây dựng.

Dự án khởi công từ ngày 24.3.2021. Trong suốt mùa dịch, dự án vẫn được triển khai xây dựng theo đúng tiến độ đề ra. Dự kiến đến cuối tháng 11.2021, không gian bán hàng Sales Gallery và nhà mẫu ngay tại dự án sẽ chính thức khai trương để chào đón khách tham quan.

Thông tin nhanh dự án iD Junction

Tên dự án:ID Junction
Chủ đầu tư:Công ty Cổ phần Long Thành Riverside
Đơn vị phát triển:Tây Hồ Group
Quy mô:40,7ha gồm 650 nhà thấp tầng và 2,000 căn hộ cao tầng
Quy mô dân số:Chỉ 28% và hơn 40% tổng diện tích là cây xanh và mặt nước.
Quy mô dân số:11.000 – 12.000 người
Vị trí:Phạm Văn Đồng, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, Đồng Nai
Quy hoạch:B+H / Hạ tầng: Aurecon
Thiết kế cảnh quan:Plandscape ThaiLand
Thiết kế nhà:RSP Singapore
Bàn giao:Nhà hoàn thiện bên ngoài và cảnh quan, thô bên trong
Ngày khởi công:24/03/2021
Ngày hoàn thiện:24/03/2026
Giá bán căn hộ:55 triệu/m2 (Bao gồm VAT)
Giá bán biệt thựtừ 5.7 tỷ (Bao gồm VAT)

Nhà phát triển Tây Hồ Group

Tập đoàn Tây Hồ (Tây Hồ Group), tiền thân là chi nhánh TP.HCM của Công ty Tây Hồ – trực thuộc Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng – Bộ Quốc phòng. Là nhà phát triển bất động sản (BĐS) uy tín và chuyên nghiệp có hơn 27 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư và phát triển các dự án BĐS, Tây Hồ Group đã kiến tạo một cộng đồng nhân văn, một cuộc sống ý nghĩa và có giá trị bền vững cho khách hàng qua từng dự án tại thị trường Bình Dương, Đồng Nai nói riêng và Đông Nam bộ nói chung.


Tây Hồ Group luôn hướng đến những sản phẩm có tính bền vững, thân thiện với môi trường. Với triết lý “Lấy con người làm trung tâm”, cùng các đối tác có kinh nghiệm quốc tế và am hiểu địa phương trong các lĩnh vực quy hoạch, thiết kế, công nghệ, xây dựng và vận hành, Tây Hồ chủ động mang đến những dòng sản phẩm bất động sản giàu tính cộng đồng và hài hoà với thiên nhiên, tạo dựng chuẩn mực sống văn minh, hiện đại với những trải nghiệm khác biệt. Tất cả đều được truyền cảm hứng từ phương châm lưu giữ và phong phú hoá các giá trị tinh thần, vật chất và tự nhiên cho thế hệ mai sau.

Bắt đầu từ năm 2009 đến tận năm 2021, khi chính thức “trình làng” dự án iD Junction – Khu đô thị phức hợp, Tây Hồ Group không làm dự án này chỉ để phát triển thương hiệu, mà đây là nỗ lực và ý chí tự khẳng định mình, vì một dự án mang dấu ấn riêng, một nền tảng cho thế hệ tương lai. Đó là lý do mà các nhà đầu tư chiến lược trên thị trường đánh giá đây là dự án có tiềm năng phát triển và tạo sóng lớn tại thị trường BĐS Long Thành hiện nay.

Nắm bắt được nhu cầu của xã hội và thấu hiểu “gu” sống xanh của giới trẻ thành đạt, nhà phát triển Tây Hồ Group đã khai thác dự án iD Junction với vị thế đắc địa, hội đủ các tiêu chí sống xanh, bền vững khi có diện tích cây xanh cảnh quan, mặt nước chiếm đến hơn 40% tổng diện tích dự án. Đây là khu đô thị xanh nằm trong khu dân cư hiện hữu với 3 mặt giáp sông, hồ ở trung tâm Long Thành, tỉnh Đồng Nai.


Từ bước chân đầu tiên, cư dân đã cảm nhận hương vị thân quen mà mới mẻ qua từng cành tre, lá trúc, mạch nước mát lành cùng âm thanh của các loài chim muông. Không gian xanh biếc của mặt Hồ Cầu Vồng sẽ giúp những buổi giao lưu của cộng đồng thêm thi vị. Dòng chảy của hồ nối liền với nhánh sông Đồng Môn góp phần lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và tràn đầy sức sống.


4.8/5 - (9 bình chọn)
Bài trướcVương Phạm từ cậu sinh viên nghèo đến Tỷ phú trên đất Mỹ với tài kinh doanh bất động sản
Bài tiếp theoThanh Hóa phê duyệt điều chỉnh quy hoạch Khu đô thị Đông Nam thành phố Thanh Hóa

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây