Trang chủ Ô tô - Xe máy Hyundai Venue 2022 trình làng, đối thủ của KIA seltos giá từ...

Hyundai Venue 2022 trình làng, đối thủ của KIA seltos giá từ 344 triệu đồng

67
0

Mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ Hyundai Venue phiên bản nâng cấp 2022 vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường quê nhà Hàn Quốc.

So với phiên bản tiền nhiệm, Hyundai Venue 2022 không có nhiều thay đổi về nền tảng, thiết kế hay động cơ. Những điểm khác biệt của xe chủ yếu nhằm ở danh sách trang bị tiêu chuẩn được gia tăng và việc bổ sung thêm một phiên bản tầm trung mới mang tên Modern Plus.


Hyundai Venue 2022 phiên bản Modern Plus được phát triển dựa trên bản Modern với một số cải tiến về trang bị, bao gồm hệ thống điều hoà tự động, gương chiếu hậu chống chói, camera lùi, màn hình giải trí 8 inch, ghế phụ có chức năng làm mát và nội thất tuỳ chọn màu đen hoặc xanh dương đậm.


Riêng phiên bản Smart tiêu chuẩn, khách hàng sẽ không thể mua thêm những trang bị tùy chọn như cửa sổ trời, hệ thống định vị và gói công nghệ an toàn Hyundai SmartSense với những tính năng như hệ thống cảnh báo va chạm phía sau và phương tiện cắt ngang khi lùi. Trong khi đó, trang bị tiêu chuẩn của Hyundai Venue 2022 là hệ thống cảnh báo điểm mù.


Ở lần nâng cấp này, Hyundai Venue được trang bị tiêu chuẩn hệ thống kiểm soát hành trình và chế độ lái dành cho đường xấu. Nước sơn ngoại thất màu xanh lá hoàn toàn mới cây thay thế cho màu vàng của phiên bản tiền nhiệm.


So với các 3 bản trang bị còn lại, bản Flux cao cấp nhất có những chi tiết thiết kế riêng như lưới tản nhiệt, cản sau và logo hình tròn với chữ “V” màu bạc nằm trên cột C. Bên trong, nội thất xe nổi bật với những điểm nhấn màu xanh giống sơn ngoại thất như chỉ khâu trên vô lăng, cần số, viền các núm xoay, viền nút gạt trên cửa gió điều hòa hay đường gân trên ghế.

Hệ truyền động trên Hyundai Venue 2022 tương tự đời trước, xe vẫn sử dụng động cơ I4 1.6L, sản sinh công suất 123 mã lực và 154 Nm mô-men xoắn. Toàn bộ sức mạnh được truyền tới 2 bánh trước thông qua hộp số tự động CVT.

Tại Hàn Quốc, Hyundai Venue 2022 được phân phối với 4 phiên bản là Smart, Modern, Modern Plus và Flux. Giá bán khởi điểm từ 16,89 – 22,36 triệu Won (tương đương 344 – 455 triệu VND).


Rate this post
Bài trướcLãi suất tiết kiệm 4 ngân hàng lớn tháng 7/2021
Bài tiếp theoBản đồ thông tin quy hoạch sử dụng đất tại TP Hải Dương đến 2030

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây