Trang chủ Đời sống Hùng Long Phong Bá 2022 nhận được đánh giá cao từ giới...

Hùng Long Phong Bá 2022 nhận được đánh giá cao từ giới phê bình phim

6186
0

Hùng Long Phong Bá là bộ phim hành động do Toni Dương Bảo Anh làm đạo diễn, được giới phê bình phim đánh giá là đáng xem, sau Bụi Đời Chợ Lớn.

Giới thiệu về bộ phim Hùng Long Phong Bá

Bộ phim Hùng Long Phong Bá có nội dung xoay quanh hành trình của 4 chàng trai quê gồm Hùng (Tùng Min), Long (Steven Nguyễn), Phong (Võ Đình Hiếu), Bá (Trầm Minh Hoàng) bước chân lên thành phố với đầy tham vọng, nhưng trớ trêu thay cả bốn người bạn đều vô tình vướng vào một cuộc chiến của thế giới ngầm.


Bối cảnh của phim diễn ra vào thời kỳ hỗn loạn của các băng đảng tự phát. Để tranh giành địa bàn chúng không ngại thanh trừng lẫn nhau bất chấp luật lệ cho tới khi hình thành 4 thế lực được gọi là Cường – Hào – Chấn – Hưng, tạo ra cán cân trong thế giới ngầm lúc bấy giờ.

Đây là bộ phim do Toni Dương Bảo Anh làm đạo diễn, được khán giả đánh giá phần võ thuật rất hay “chỉ đạo ngon, đánh đẹp, quay ra chất giang hồ”. Theo anh Poly còn đánh giá Hùng Long Phong Bá là bộ phim giang hồ võ thuật nên xem sau Bụi Đời Chợ Lớn và những ai thích thể loại phim này không nên bỏ qua.


Trong phim có sự góp mặt của Tùng Min, Steven Nguyễn, Võ Đình Hiếu, Trầm Minh Hoàng, Hùng Long Phong Bá còn quy tụ nhiều tên tuổi diễn viên thực lực như: Tiểu Bảo Quốc, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Hoa, Phan Ngân, Vũ Ngọc Anh…

Sự góp mặt của Tùng Min, Steven Nguyễn, Võ Đình Hiếu, Trầm Minh Hoàng trong phim
Sự góp mặt của Tùng Min, Steven Nguyễn, Võ Đình Hiếu, Trầm Minh Hoàng trong phim

Ngoài ra, trong phim Hùng Long Phong Bá còn có sự xuất hiện của NSƯT Công Ninh với vai Cường – một mắc xích trong tứ trụ Cường – Hào – Chấn – Hưng, nhóm giang hồ khét tiếng lúc bấy giờ. Đây cũng là lần thứ 2, nghệ sĩ Công Ninh đảm vai giang hồ sau một vai diễn khách mời trong phim điện ảnh Đỉnh mù sương.

Tạo hình của NSƯT Công Ninh trong phim Hùng Long Phong Bá
Tạo hình của NSƯT Công Ninh trong phim Hùng Long Phong Bá

Hùng Long Phong Bá cũng là bộ phim đầu tiên trong chuỗi phim hành động, tâm lý xã hội do Action C – Nhà sản xuất các video võ thuật triệu view trên Youtube chỉ đạo kết hợp cùng Galaxy Play. Để đồng hành hậu thuẫn cho đạo diễn Toni Dương Bảo Anh trong tác phẩm Original series đầu tay, tất cả các cảnh hành động của bộ phim do đạo diễn Dương Minh Chiến – nhóm trưởng Action C trực tiếp đảm nhận vai trò chỉ đạo võ thuật.


GalaxyPlay là dịch vụ được cung cấp bởi Công ty Cổ Phần Galaxy Play, thành viên của Công ty Cổ Phần Giải Trí và Giáo Dục Galaxy (GEE.,JSC)

  • Địa chỉ: 59 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Mã số doanh nghiệp: 0106539659.
  • Ngày cấp mã số doanh nghiệp: 15/5/2014.
  • Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội.

Đánh giá của giới phê bình phim

Gần đây, một bộ phim giang hồ võ thuật Việt đã được nhiều tên tuổi streamer ưu ái reaction và nhận được vô số lời ngợi khen. Đó chính là bộ phim đang khá hot hiện nay, Hùng Long Phong Bá!

Theo đánh giá của Thầy Giáo Ba thuộc diễn đàn streamer, người được biết đến với sự hài hước và được mệnh danh như “cây hài của làng LMHT”, Thầy Giáo Ba rất thích thú trước những trích đoạn tếu táo, đặc biệt là với anh chàng diễn viên có biệt danh “khứa tóc dài”. Những phân cảnh hành động, võ thuật trong Hùng Long Phong Bá cũng khiến nam streamer tròn mắt thưởng thức, sau đó để lại không ít lời khen.


Thầy Giáo Ba cười sảng khoái vì đã tìm được một bộ phim quá đỗi hợp gu với mình
Thầy Giáo Ba cười sảng khoái vì đã tìm được một bộ phim quá đỗi hợp gu với mình

Ngoài ra, một số thành viên của team SBTC cũng đã reaction bộ phim này trên livestream của mình. Trong đó, POTM chính là người hào hứng nhất cùng những màn võ thuật đường phố mạnh mẽ cực kỳ đã mắt.

Nhưng không chỉ các streamer của SBTC, một cái tên nức tiếng của Refund Gaming là Snake cũng đã reaction bộ phim này nhờ sự giới thiệu của khán giả. Nhưng ngay từ khi bắt đầu phim, Snake đã bị cuốn vào những màn võ thuật mạnh mẽ và cả sự giải trí trong những tình huống hài hước được lồng ghép khéo léo.

Snake không rời mắt khỏi màn hình và đầy phấn khích khi xem Hùng Long Phong Bá
Snake không rời mắt khỏi màn hình và đầy phấn khích khi xem Hùng Long Phong Bá

Xem Snake reaction có thể thấy rõ sự hứng thú của anh chàng này với thể loại phim hành động võ thuật. Cùng với đó là bối cảnh giang hồ và những màn “combat” chân thật, sống động chứ không hề nặng nề trình diễn. Vậy nên sau khi xem hết tập 1, Snake đã tấm tắc: “Hay đấy!” và hóng chờ những tập tiếp theo của bộ phim.

Không quá bất ngờ khi Hùng Long Phong Bá được giới phê bình phim đánh giá cao về võ thuật, thậm chí còn được xem là phim giang hồ võ thuật nên xem sau Bụi Đời Chợ Lớn khi sở hữu dàn ê-kíp rất có “máu mặt”. Đạo diễn của bộ phim chính là Toni Dương Bảo Anh – Đạo diễn hành động của “Hương Ga”, “Lật Mặt” và loạt bom tấn sử thi Ấn Độ “Bahubali”, và những màn võ thuật, đánh đấm rất chân thật trong phim đều do đích thân Đạo diễn Dương Minh Chiến – nhóm trưởng Action C chỉ đạo. Đây cũng là bộ phim đầu tiên trong chuỗi phim hành động, tâm lý xã hội do Action C – Nhà sản xuất các video võ thuật triệu view trên Youtube chỉ đạo kết hợp cùng Galaxy Play – nền tảng xem phim online hàng đầu hiện nay.

Dưới đây là một số hình ảnh trong phim Hùng Long Phong Bá.

 


Rate this post
Bài trướcPhạm Hoàng Thu Uyên hiện CEO của MetaBlockX “Hoa khôi công nghệ” top 70 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam
Bài tiếp theoBkav ra mắt công ty hoạt động giống mô hình Foxconn tại Việt Nam?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây