Trang chủ Ô tô - Xe máy Honda Vario 160 có giá bán tại thị trường Việt Nam hơn...

Honda Vario 160 có giá bán tại thị trường Việt Nam hơn 70 triệu đồng

336
0

Mẫu xe Honda Vario 160 chủ yếu bán qua các đại lý kinh doanh tư nhân tại TP.HCM và Hà Nội, với giá từ trên 70 triệu đồng tùy phiên bản. Đăng ký kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam.

Mẫu xe Honda Vario 160 sẽ bán tại thị trường Việt Nam khoảng trên 70 triệu đồng
Mẫu xe Honda Vario 160 sẽ bán tại thị trường Việt Nam khoảng trên 70 triệu đồng

Mẫu xe Honda Vario 160 có nhiều tính năng tương đồng các dòng scooter Honda bán tại Việt Nam như trang bị đèn LED toàn bộ, sử dụng khóa thông minh, có tùy chọn phiên bản dùng phanh ABS… Hộc chứa đồ phía trước có cổng sạc USB.


Honda Vario 160 dùng động cơ 4 van eSP+ dung tích 160 phân khối, công suất 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Thông số này gần như tương đương mẫu Air Blade 160 ra mắt người dùng Việt hồi tháng 5.

Việc đăng ký kiểu dáng công nghiệp sẽ giúp Vario hạn chế bị làm nhái và thuận lợi hơn cho kế hoạch bán xe nếu có. Hiện tại, Vario chủ yếu bán qua các đại lý kinh doanh tư nhân tại TP.HCM và Hà Nội, với giá từ trên 70 triệu đồng tùy phiên bản. Dân buôn xe cho biết Vario được khá nhiều người lựa chọn bởi thiết kế độc đáo và khả năng vận hành linh hoạt trong đô thị.

Mới đây, trong công báo sở hữu công nghiệp tháng 6, mẫu scooter Honda Vario đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại thị trường Việt Nam. Những hình ảnh thiết kế được công bố trùng khớp với kiểu dáng của xe tay ga Vario 160. Đây là mẫu scooter được nhiều đại lý tư nhân phân phối với mức giá hơn 70 triệu đồng.


Vario là dòng xe tay ga đang bán tại các thị trường Đông Nam Á như Indonesia, Thái Lan… Kích thước xe tương đương mẫu Air Blade, với chiều dài x rộng x cao lần lượt 1.929 x 679 x 1.088mm. Kiểu dáng xe góc cạnh, cá tính, nhắm đến tập khách hàng trẻ tuổi.


Rate this post
Bài trướcTùng Min bị tố hành hung người quản lý cũ Hoàng Anh
Bài tiếp theoCái giá phải trả cho hiệu phó dâm ô học sinh tại huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây