Trang chủ Sức khỏe Hết tiền điều trị ca sỹ Chí Thành xin xuất viện trong...

Hết tiền điều trị ca sỹ Chí Thành xin xuất viện trong nguy kịch

146
0

Đại diện gia đình ca sỹ Chí Thành, cô Lan – người chăm sóc Chí Thành cho biết hiện tại, sức khỏe nam ca sĩ khá yếu. Mọi người đang thuyết phục nam ca sĩ vào viện nhưng anh không muốn vì sợ áp lực kinh tế.

Bệnh tình hiện tại Chí Thành bị viêm gan B, phổi thiếu máu, suy dinh dưỡng nặng. Chí Thành mồ côi bố mẹ và sống với em họ tại Gò Vấp trước khi phát hiện bệnh. Cô Lan nói: “Sức khỏe của Thành thì Thành là người biết, cháu ấy không muốn vào viện. Chúng tôi đang thuyết phục cháu đi điều trị”.


Chí Thành đang điều trị trong bệnh viện
Chí Thành đang điều trị trong bệnh viện

Cô Lan cho hay trong mùa dịch, khi thấy Chí Thành đăng tải hình ảnh mới, cô vào hỏi thăm và biết tình hình của nam ca sĩ. “Tôi thấy cháu suy nhược nặng nên chạy qua hỏi thăm. Thành không muốn làm phiền gia đình nên giấu tất cả. Đến khi tôi qua, tôi mới đưa Thành vào Bệnh viện 175. Bác sĩ nói sức khỏe của Thành suy nhược nặng, bị đường ruột nên ảnh hưởng nhiều. Tuy nhiên Thành kêu muốn về vì ở trong bệnh viện thì gia đình không có điều kiện để vô thuốc. Bây giờ thấy cháu đau quá nên chúng tôi đang tìm mọi cách để đưa Thành vào bệnh viện”, cô nói. Đồng thời, phía gia đình cho biết vì điều kiện kinh tế khó khăn nên cần sự giúp đỡ của mọi người để có thêm chi phí điều trị bệnh.

Chị Nga – bạn thân Chí Thành cho biết chính cô là người đưa nam ca sĩ vào viện, sau khi nam ca sĩ có dấu hiệu mệt mỏi, khó thở. Nói về người bạn của mình, chị Nga chia sẻ: “Thành là người sống nội tâm, ít tâm sự với ai vì sợ phiền lòng mọi người. Ba mẹ bạn ấy mất sớm nên gia đình, họ hàng giúp cho Thành đi học. Còn thì Thành tự đi hát, đi làm để kiếm tiền”. Chị Nga cho biết trước đó, học trò Hồ Quỳnh Hương được đưa vào viện bệnh điều trị. Hôm 1.11, Chí Thành xuất viện về nhà điều trị.

Trên trang cá nhân, chị Nga cũng đăng tải hình ảnh của Chí Thành kèm theo những chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại. Chị cho biết nam ca sĩ đang trong tình trạng nguy kịch vì mắc bệnh viêm gan B, phổi thiếu máu cộng thêm suy dinh dưỡng nặng trong khi hoàn cảnh gia đình khó khăn, không đủ chi phí chữa trị. Theo chị Nga, ba mẹ Chí Thành mất sớm, trong nhà chỉ có hai cô ruột và chị họ chạy tới chạy lui bệnh viện để chăm sóc. Người bạn thân cũng mong các nhà hảo tâm có thể giúp đỡ học trò Hồ Quỳnh Hương vượt qua giai đoạn khó khăn này.


Phạm Chí Thành từng đoạt giải quán quân Ngôi sao Phương Nam 2015
Phạm Chí Thành từng đoạt giải quán quân Ngôi sao Phương Nam 2015

Phạm Chí Thành sinh năm 1996, gây chú ý khi tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn và là học trò của Hồ Quỳnh Hương. Thời điểm đó, nam ca sĩ gây ấn tượng bởi chất giọng cao, thể hiện loạt ca khúc đình đám như Anh, I Know, Cây vĩ cầm... Sau cuộc thi, anh tiếp tục thử sức ở Ngôi sao phương Nam 2015 và giành ngôi vị quán quân.


Rate this post
Bài trướcBản đồ quy hoạch giao thông, sử dụng đất huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021-2030
Bài tiếp theoHoa hậu Đỗ Mỹ Linh quay lại bản tin thể thao VTV

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây