Trang chủ Bất động sản Hà Nam Khởi công dự án Khu nhà ở xã hội phường...

Hà Nam Khởi công dự án Khu nhà ở xã hội phường Đồng Văn, giá bán dự kiến từ 380 triệu/căn

166
0

Dự án Khu nhà ở xã hội phường Đồng Văn có tổng diện tích 4,9 ha bao gồm 4 khối nhà cao 9 tầng với 564 căn hộ và một số căn nhà ở thấp tầng.

Theo thông tin từ baohanam.com.vn, sáng 21/4, tỉnh Hà Nam tổ chức lễ khởi công dự án Khu nhà ở xã hội phường Đồng Văn, thị xã Duy Tiên.


Dự án Khu nhà ở xã hội phường Đồng Văn do Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) là chủ đầu tư nằm ở vị trí trung tâm thị xã Duy Tiên, gần các khu công nghiệp của phường Đồng Văn và nằm trên trục giao thông đường cao tốc Hà Nội – Ninh Bình, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 38. Dự án có tổng diện tích 4,9 ha bao gồm 4 khối nhà cao 9 tầng với 564 căn hộ và một số căn nhà ở thấp tầng.

Quang cảnh buổi lễ khởi công Khu nhà ở xã hội phường Đồng Văn
Quang cảnh buổi lễ khởi công Khu nhà ở xã hội phường Đồng Văn

Dự lễ khởi công có các đồng chí: Nguyễn Thanh Nghị, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng; Lê Thị Thuỷ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Bùi Hồng Minh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng; lãnh đạo các vụ, viện thuộc Bộ Xây dựng; các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh và thị xã Duy Tiên.

Dự án Khu nhà ở xã hội phường Đồng Văn được quy hoạch, thiết kế theo hướng đô thị xanh, văn minh, hiện đại và được đầu tư đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, tiện ích đầy đủ. Các căn hộ của dự án có diện tích đa dạng từ 36,2 m2 đến 68,9 m2, được thiết kế hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng với giá bán dự kiến từ 380 triệu đồng/căn. Dự án dành trên 50% tổng diện tích cho hệ thống cảnh quan và dịch vụ tiện ích như: Trường mầm non; khu tập thể thao ngoài trời; siêu thị; khu sinh hoạt cộng đồng; khu để xe tập trung trong nhà; đường dạo, bể vầy, cây xanh cảnh quan…


Hà Nam  có 8 khu công nghiệp đang hoạt động thì nhu cầu về nhà ở xã hội cho công nhân lại càng cấp thiết. Chính vì vậy, lễ khởi công dự án Khu nhà ở xã hội phường Đồng Văn là sự kiện có ý nghĩa hết sức thiết thực, của UBND tỉnh Hà Nam trong việc phát triển nhà ở xã hội.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, lễ khởi công dự án Khu nhà ở xã hội tại phường Đồng Văn mang ý nghĩa rất lớn trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid -19 đã và đang ảnh hưởng đến nền kinh tế vĩ mô, cũng như tác động sâu sắc đến đời sống của người lao động.

Về chủ đầu tư, Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Bộ Xây dựng với ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư phát triển các khu đô thị mới và nhà ở, kinh doanh bất động sản. Thành lập từ năm 1989, trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, đã đạt được những thành quả quan trọng trong lĩnh vực phát triển đô thị và nhà ở.


Tông công ty HUD đang hoạt động theo mô hình công ty mẹ – công ty con với khối cơ quan Tổng công ty, 11 Ban quản lý dự án, 02 Chi nhánh và 15 đơn vị thành viên hạch toán độc lập, 02 công ty liên kết và 02 công ty liên doanh với tổng số hơn 2.000 cán bộ công nhân viên, người lao động, trong đó hơn một nửa có trình độ đại học và trên đại học.

Trích baohanam.com.vn



Rate this post
Bài trướcQuảng Nam nghiên cứu chấm dứt hoạt động đầu tư 3 dự án tại Đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc
Bài tiếp theoHướng dẫn chia thừa kế khi đất đai khi chưa có sổ đỏ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây