Trang chủ Dự án Giới thiệu dự án Đà Lạt Paradise Garden: Khu đô thị cao...

Giới thiệu dự án Đà Lạt Paradise Garden: Khu đô thị cao cấp với tiện ích đồng bộ và tối đa hóa thiên nhiên

60
0

Dự án Đà Lạt Paradise Garden tại phường 4, thành phố Đà Lạt, được phát triển để hình thành cộng đồng dân cư văn minh, bao gồm 250 căn biệt thự cao cấp.

Phối cảnh dự án Đà Lạt Paradise Garden
Phối cảnh dự án Đà Lạt Paradise Garden

Tổng quan

Dự án Đà Lạt Paradise Garden (Khu dân cư số 5 Đà Lạt) tại phường 4, thành phố Đà Lạt nằm ở phía Nam của thành phố, bao gồm 250 căn biệt thự cao cấp, trung tâm thương mại dịch vụ, giáo dục, tận dụng tối đa điều kiện địa hình tự nhiên và khí hậu hòa lẫn với đồi núi xanh tươi. Dự án Đà Lạt Paradise Garden được phát triển để hình thành cộng đồng dân cư văn minh và được quản lý đồng bộ toàn KĐT. Dự án hướng đến tạo nên một không gian đô thị có chất lượng sống cao cấp điển hình của TP Đà Lạt, nâng tầm thương hiệu HUD trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.


Quy mô của dự án

Dự án Đà Lạt Paradise Garden có tổng diện tích khu quy hoạch là 37,5 ha, quy mô dân số khoảng 3.100 người. Thời gian khởi công của dự án là tháng 5/2019 và dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2022. Khu quy hoạch của dự án bao gồm khu thấp tầng và khu công trình công cộng, giáo dục, hỗn hợp.

Phối cảnh dự án Đà Lạt Paradise Garden
Phối cảnh dự án Đà Lạt Paradise Garden

Tiện ích

Dự án Paradise Garden hình thành khu nhà ở cao cấp có đầy đủ tiện ích công cộng và dịch vụ đồng bộ, hiện đại về hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật, phục vụ nhu cầu phát triển mở rộng thành phố Đà Lạt. Dự án cũng kết nối với các vị trí tiện ích, điểm du lịch của Đà Lạt như trung tâm thành phố, khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Dinh Bảo Đại…

Vị trí

Dự án Đà Lạt Paradise Garden có ranh giới như sau: phía Bắc giáp đường An Sơn, phía Nam giáp KDC hiện hữu và dự án công ty phát triển giáo dục APU, phía Đông giáp Khu dân cư 5B – phường 04 và phía Tây giáp Khu quy hoạch An Sơn mở rộng.


Tiến độ thực hiện

Dự án Đà Lạt Paradise Garden được duyệt quy hoạch lần đầu vào năm 2015, khởi công ngày 25/5/2019, có quy mô khoảng 37,5 ha, bao gồm 250 lô đất biệt thự, 278 lô nhà ở nhà ở thấp tầng, biệt thự phục vụ tái định cư và các công trình hỗn hợp, dịch vụ công cộng,…

Đến ngày 16/6/2020, liên danh HUD bắt đầu bàn giao đất tái định cư dự án cho người dân. Tháng 3 vừa qua, dự án vừa được điều chỉnh quy hoạch, song quy mô dự án không thay đổi.

Mới đây, UBND tỉnh Lâm Đồng đã có quyết định giao đất, cho thuê đất (đợt 2) cho liên danh Tổng công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị (HUD) – CTCP Đầu tư Phát triển Hợp Phú – CTCP Đầu tư Bất động sản Tara-Land để thực hiện giai đoạn 2 dự án khu dân cư số 5 tại phường 4, TP Đà Lạt (tên thương mại là Đà Lạt Paradise Garden).


Theo đó, tỉnh giao 19,4 ha đất cho liên danh HUD, bao gồm: 6,9 ha đất ở đô thị để phục vụ kinh doanh, Nhà nước giao có thu tiền sử dụng đất đến hết 30/3/2060, người mua nhà được sử dụng đất ổn định lâu dài.

Đối với 4,8 ha đất giáo dục, thương mại dịch vụ, mặt nước, công trình công cộng, tỉnh cho thuê đất trả tiền hàng năm, thời hạn đến hết 30/3/2060.

Còn 7,7 ha đất còn lại gồm đất ở tái định cư, hạ tầng giao thông, sau khi chủ đầu tư hoàn thành xây dựng sẽ bàn giao lại cho địa phương quản lý.


Phân phối và bán hàng

Thông tin chi tiết về dự án Paradise Garden và các cơ hội đầu tư có thể tìm thấy tại trang web của chủ đầu tư và các đại lý kinh doanh. Để nhận thông tin chi tiết về dự án, quý khách vui lòng đăng ký tại địa chỉ trên website của chủ đầu tư.

Dự án Đà Lạt Paradise Garden là một trong những dự án đáng chú ý nhất tại Đà Lạt, được đầu tư và phát triển bởi công ty địa ốc HUD, mang đến cho nhà đầu tư cơ hội đầu tư sinh lời với tiềm năng phát triển đất đai và hạ tầng trong tương lai. Đây là một nơi lý tưởng dành cho những ai muốn tìm đến sự yên tĩnh, cân bằng niềm vui trong cuộc sống trên đất nước Việt Nam xinh đẹp.


Rate this post
Bài trướcDự án đất nền Khu dân cư Thành Hiếu – Long Hậu – Nơi đầu tư bất động sản tiềm năng tại Long An.
Bài tiếp theoQuy hoạch giao thông tỉnh Bạc Liêu đến 2030, tầm nhìn 2050

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây