Trang chủ Ô tô - Xe máy Giá xe ô tô Kia và Mazda giảm mạnh là cơ hội...

Giá xe ô tô Kia và Mazda giảm mạnh là cơ hội sở hữu xe của người ít tiền?

49
0

Tháng 5 năm nay đang là thời điểm mà các hãng xe Kia và Mazda giảm giá, mang đến cho khách hàng ít tiền có cơ hội sở hữu xe hơi. Các dòng xe Kia và Mazda đều được giảm giá từ vài chục đến hơn 100 triệu đồng, kèm theo đó là các gói phụ kiện chính hãng và các chính sách khác từng đại lý.

Tất cả các mẫu xe Kia đều được giảm giá

Từ ngày 4 tháng 5, toàn bộ dòng xe Kia tại Việt Nam đều được áp dụng khuyến mại. Điểm đáng chú ý đó là mẫu hạng A Kia Morning, mức giảm từ 16-30 triệu đồng. Mẫu Morning thế hệ cũ được giảm giá cao nhất lên đến 30 triệu đồng, còn mẫu Morning mới (New Morning) giảm 16 triệu đồng.


Sorento là mẫu xe Kia giảm giá mạnh nhất tháng 5
Sorento là mẫu xe Kia giảm giá mạnh nhất tháng 5

Ưu đãi cho các dòng sedan Kia cũng rất hấp dẫn. Phiên bản Kia K3 1.6 Turbo GT giảm giá cao nhất lên đến 80 triệu đồng, các phiên bản K3 còn lại giảm từ 52-75 triệu đồng.

Mẫu sedan hạng B Kia Soluto giảm giá 35 triệu đồng cho 2 phiên bản MT Deluxe và AT Deluxe, các phiên bản còn lại giảm từ 16-25 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu sedan cỡ trung Kia K5 giảm cao nhất 65 triệu đồng, áp dụng tuỳ phiên bản.

Kia Sportage và Sorento là 2 mẫu SUV giảm giá mạnh nhất. Với Kia Sportage, mức giảm 100 triệu đồng dành cho 2 bản 2.0D Signature và Signature X-Line, các phiên bản còn lại giảm từ 40-60 triệu đồng. Kia Sorento bản máy dầu 2.2D 7 chỗ cũng giảm giá 100 triệu đồng, trong khi những phiên bản còn lại giảm từ 55-70 triệu đồng.


Mã giảm giá cũng áp dụng cho mẫu SUV đô thị Kia Seltos giảm từ 30-68 triệu đồng, còn mẫu A-SUV Kia Sonet giảm từ 40-50 triệu đồng. Ngoài ra, mẫu xe còn lại trong danh mục sản phẩm của Kia là Carens giảm cao nhất 63 triệu đồng, áp dụng tuỳ phiên bản.

Mazda giảm giá hơn trăm triệu đồng cho nhiều dòng xe

Không kém phần hấp dẫn, Mazda cũng đang mang đến cho khách hàng ưu đãi giảm giá từ vài chục đến hơn 100 triệu đồng, kèm quà tặng phụ kiện chính hãng và các chương trình khác tuỳ chính sách từng đại lý.

Mức giảm giá cao nhất của Mazda lên đến 112 triệu đồng, áp dụng cho mẫu SUV Mazda CX-5 2.5 Signature Premium AWD. Các phiên bản CX-5 còn lại giảm từ 89-110 triệu đồng và được tặng kèm gói phụ kiện gồm bệ bước chân và mở cốp rảnh tay (đá cốp).


Mẫu xe Mazda CX-8 giảm giá từ 95 triệu đồng đến 110 triệu đồng, tương ứng với các phiên bản Luxury, Premium, Premium AWD và Premium AWD 6 chỗ. Giá bán khởi điểm sau khi giảm giá của CX-8 là 984 triệu đồng.

Mazda CX-5 giảm giá cao nhất 112 triệu đồng
Mazda CX-5 giảm giá cao nhất 112 triệu đồng

Mẫu SUV đô thị Mazda CX-3 giảm giá từ 15-69 triệu đồng, trong khi đó, mẫu XC-30 giảm giá 30 triệu đồng cho 2 phiên bản. Các dòng sedan của Mazda không hề thua kém khi giảm giá từ 20-90 triệu đồng tùy phiên bản.

Điểm đặc biệt, dòng bán tải Mazda BT-50 được giảm giá 50 triệu đồng, tương đương 100% lệ phí trước bạ.


Đối với thị trường xe hơi Việt Nam trong tháng 5 năm 2021, Kia và Mazda đang mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn với các ưu đãi giảm giá lớn trên toàn bộ sản phẩm của mình. Với mức giá hấp dẫn này, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những mẫu xe đáng giá và tiết kiệm tài chính hơn. Bên cạnh các mẫu xe này, chúng ta cũng nên cân nhắc nhiều sản phẩm khác ra mắt trong tháng này như Toyota Corolla Cross. Hãy tận dụng cơ hội này để lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.


Rate this post
Bài trướcNam giới làm công việc gì khiến tóc dễ bị rụng, đó có phải công việc bạn đang làm?
Bài tiếp theoCảng Mỹ Thủy được đầu tư hơn 14.200 tỷ đồng khởi công quý II/2023

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây