Trang chủ Dự án Elite Life: Dự án đang thu hút gia đình trẻ

Elite Life: Dự án đang thu hút gia đình trẻ

97
0

Nhu cầu chọn nhà ở trong một cộng đồng cư dân văn minh với đầy đủ tiện nghi, đặc biệt là có môi trường phát triển tốt cho con cái đang là ưu tiên số một của các gia đình trẻ hiện nay.

Elite Life – Nâng tầm cho cuộc sống chuẩn mực

Nhắm đến nhóm khách hàng là gia đình trẻ mong muốn sở hữu không gian sống chất lượng với giá cả phải chăng. Elite Life được kỳ vọng kiến tạo nên cộng đồng cư dân năng động trong không gian sống xanh, hiện đại cùng hệ thống tiện ích đa dạng.


Thông tin nhanh dự án đang được các gia đình trẻ lựa chọn.

Tên dự ánElite Life
Vị trí Xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An
Chủ đầu tưCông ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Tân Thái Thịnh
Đơn vị phát triểnĐất Xanh Nam Bộ
Đơn vị tư vấn:Công ty TNHH Một thành viên Tư vấn Thiết kế Kiến trúc Long An
Đơn vị phân phối
Tổng diện tích quy hoạch53.843m2
Tổng Số dân dự kiến1.240 người
Tiện ích nội khuCác công trình dịch vụ, công cộng gồm: các công trình thương mại dịch vụ, giáo dục (Nhà trẻ), văn hóa – Thể dục thể thao với tổng diện tích 4.671m – 8,68%.
Pháp lí hiện tại dự ánSố:42503/QĐ-UBND Huyện Cần Giuộc Quyết định Về việc phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu dân cư thương mại Tân Thái Thịnh với tên thương mại Elite Park
Hình thức sở hữuLâu dài
Thời gian triển khaiNăm 2021
Thông tin nhanh dự án Elite Life

Điểm mạnh của dự án Elite Life chính là đưa thiên nhiên vào gần với không gian sống. Chủ đầu tư dự án đã tạo ra những sản phẩm nhà phố mang phong cách sống tận hưởng không gian thân thiện với môi trường những vẫn đảm bảo tiện nghi và hiện đại.

Chính không gian xanh như tấm màn chắn giúp trẻ em tránh xa mọi ô nhiễm, khói bụi, tiếng ồn đô thị, nơi con thỏa sức chơi đùa và nâng cao chất lượng cuộc sống đô thị.

Tiện ích đa dạng tại dự án Elite Life

Cư dân sinh sống tại Elite Life được sử dụng và tiếp cận hệ thống 25 tiện ích nội khu đẳng cấp. Công viên ven sông rộng gần 6.000m2 chứa chuỗi các tiện ích hiện đại bên trong như: phố đi bộ, quảng trường trung tâm, khu vực thiền định, khu vui chơi của trẻ em…


Mẫu nhà phố tại dự án đang hút gia đình trẻ

 Phần lớn khách hàng đánh giá cao hệ thống “một bước chân tới ngàn tiện ích” cùng thiết kế nhà phố hiện đại, giá cả phù hợp. Dự án có 310 sản phẩm bao gồm nhà phố và biệt thự xây sẵn, diện tích linh hoạt từ 80-200 m2.

“Sở hữu vị trí đắc địa, đầy đủ tiện ích ngay ngưỡng cửa và trị giá nhà phố tại Elite Life hấp dẫn với nhiều chính sách hỗ trợ, phù hợp với khả năng tài chính của phần lớn gia đình trẻ hiện nay. Không những thế, các sản phẩm nhà phố tại dự án còn phù hợp làm tài sản tích lũy hay đầu tư sinh lời hiệu quả.



Rate this post
Bài trướcTriển khai dự án giao thông gần 200 tỷ tại Huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa
Bài tiếp theoBình Dương: Đầu tư công năm 2021 tăng lên 12.356 tỷ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây