Sáng ngày 24/10/2021 chủ đầu tư dự án Vườn thiên đàng 2 đã công bố lễ mở bán và chính thức nhận đặt cọc các sản phẩm nhà phố liền kề tại dự án Đại đô thị sinh thái Ecolakes Mỹ Phước, khu phố 6, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.


Thông tin dự án EcoLakes Mỹ Phước

EcoLakes Mỹ Phước là một Đại đô thị sinh thái có diện tích 224 hecta với tổng vốn đầu tư lên đến 1,5 tỷ USD. EcoLakes Mỹ Phước được quy hoạch tổng thể và thiết kế hoàn chỉnh theo mô hình đô thị sinh thái tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Dự án được xây dựng trên cơ sở công trình Setia Eco Park của S.P Setia đã đoạt giải thưởng lớn FIABCI International Prix d’Excellence cho quy hoạch tổng thể tốt nhất năm 2007 ở Malaysia.

Đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước tọa lạc ở vị trí chiến lược nằm ngay trung tâm của khu công nghiệp và đô thị Mỹ Phước, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 40km về phía Bắc. EcoLakes nằm ngay trục đường chính Quốc lộ 13 giao với đường Vành đai 4, cách đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn 1km. Vị trí giao thông thuận lợi góp phần thúc đẩy dự án phát triển và ngày càng thăng hạng so với các dự án khác trong cùng khu vực.

Dự án EcoLakes Mỹ Phước được chi thành 05 khu chính gồm:


  • Khu nhà phố thương mại EcoHome 1, EcoHome 2
  • Khu nhà phố liền kề Vườn Thiên Đàng 1, 2 – Garden of Splendour
  • Khu biệt thự cao cấp Thung Lũng Ước Mơ – Valley of Dreams
  • Khu biệt thự trung tâm
  • Khu Shophouse

EcoLakes phân chia các khu dân cư riêng biệt để tạo sự khác biệt, mỗi phân khu đều có công viên, tiện ích nội khu riêng bên cạnh những tiện ích tổng thể lớn, tạo thành một khu đại đô thị sinh thái đầy đủ tiện nghi và hoàn chỉnh, phục vụ nhu cầu của cư dân sinh sống trong dự án.

Một góc đại đô thị EcoLakes Mỹ Phước
Một góc đại đô thị EcoLakes Mỹ Phước

Thông tin nhanh dự án

Tên Dự ánEcoLakes Vườn Thiên Đàng
Chủ đầu tưCông ty Cổ phần SetiaBecamex
Đơn vị phân phốiNam Việt, Hoàng Gia Land. HP Land, My House
Loại hình sản phẩmNhà phố liền kề
Diện tích đấtGồm 2 mẫu nhà 5 x 20 và 6 x 20
Quy mô dự án224 ha. Trong đó đã triển khai
Giai đoạn 1: 165 căn
Giai đoạn 2: 227 căn
Giai đoạn 3: 312 căn
Giá bán sản phẩm 5 x 20Từ 2 tỷ 358 triệu (tùy vị trí)
Giá bán sản phẩm 6 x 20 Từ 2 tỷ 875 triệu (tùy vị trí)
Phương thức thanh toánThanh toán 30% (hỗ trợ ngân hàng 70% trong 20 năm)

Thiết kế đại đô thị EcoLakes Mỹ Phước

Ý tưởng thiết kế độc đáo của đại đô thị sinh thái này đã được cộng đồng quốc tế công nhận. Trong năm 2010, EcoLakes Mỹ Phước vinh dự nhận giải thưởng “Dự án bất động sản tốt nhất ở Việt Nam” (Hạng 5 sao) trong cuộc thi “Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương”. Dự án tiếp tục nhận thêm giải “FIABCI Prix d’Excellence” và là một trong những ứng viên xuất sắc nhất khi đoạt giải xuất sắc phân hạng “Quy hoạch tổng thể tốt nhất”.

Khuôn viên vui chơi trong dự án Vườn thiên đàng
Khuôn viên vui chơi trong dự án Vườn thiên đàng

EcoLakes Mỹ Phước có nhiều thủy cảnh như đài phun nước, ao hồ, công viên cây xanh… tất cả đem đến cho cư dân khu đô thị cảm giác mát mẻ và thảnh thơi.


Nhằm đem đến một môi trường sống trong lành, mảng xanh sẽ hiện diện khắp nơi trong khu đô thị với các công viên lớn, có lối đi bộ, đi xe đạp, tạo thành các nhánh chính của “lá phổi xanh” giữa lòng khu đô thị.

Một khu trung tâm sôi động sẽ được xây dựng, phục vụ vui chơi, giải trí, đáp ứng nhu cầu ngày càng đông của cư dân. Ngoài ra còn có trung tâm thương mại, trung tâm y tế, trung tâm thể thao, trường tư thục và trường quốc tế… tất cả như tạo thành một thành phố thu nhỏ.

EcoLakes Mỹ Phước được xây dựng theo triết lý live-learn-work-play nhằm đáp ứng những nhu cầu định cư, trải nghiệm và nghỉ dưỡng của người dân Bình Dương, cũng như của cộng đồng chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại đây.


Về chủ đầu tư Công ty Cổ phần SetiaBecamex

Công ty Cổ phần SetiaBecamex là liên doanh giữa: Tập đoàn S P Setia Berhad (Malaysia) – Nhà phát triển dự án bất động sản hàng đầu tại Malaysia, 13 năm liên tiếp vinh dự đạt top 1 giải The Edge Property Excellence, đây là một trong những giải thưởng danh giá nhất dành cho nhà phát triển dự án bất động sản tại Malaysia và Tập đoàn Becamex IDC – Một trong những nhà phát triển bất động sản công nghiệp uy tín và lớn nhất Việt Nam; đa ngành nghề, đa lĩnh vực.

Theo thông tin mà chúng tôi có được thông qua một nhân viên môi giới của dự án cho biết, “dự án Vườn thiên đàng 2 (EcoLakes Mỹ Phước) đang được sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư trên cả nước, hàng ngày có đến hàng chục khách hàng gọi đến để tìm hiểu và đầu tư tại dự án. Tuy nhiên sản phẩm có hạn nên cũng không biết có thể đáp ứng được nhu cầu của nhà đầu tư hay không” nhân viên môi giới nói.

Theo cập nhật của vuongphat.com.vn tính đến 10h ngày 24/10/2021, toàn bộ sản phẩm đã được nhà đầu tư đặt cọc thành công. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều nhà đầu tư phải ra về và không thể lấy được sản phẩm tại dự án.

Có thể nói, dự án Vườn Thiên Đàng 2 (Ecolakes Mỹ Phước) sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như vị trí, cơ sở hạ tầng, thiết kế,… Hơn nữa, giá bán chỉ từ 2,35 tỷ mỗi căn, hỗ trợ trả góp ngân hàng đến 70% với thời hạn lên đến 20 năm. Chính những điểm sáng trên đã tạo nên tiềm năng phát triển vượt bật và sức hút lớn cho Vườn Thiên Đàng 2 trên thị trường bất động sản. Ngoài ra, theo thông tin mới từ chủ đầu tư SetiaBecamex, khi mua nhà phố và shophouse tại dự án Vườn Thiên Đàng 2 (Phase 3), khách hàng còn có cơ hội bốc thăm may mắn xe ô tô BMW X3 xDrive 20i, xe máy SH 150i ABS và nhiều phần quà có giá trị khác.


4.9/5 - (8 bình chọn)
Bài trướcTiểu sử và quá trình công tác Thiếu tướng Lê Quang Đạo – Tư lệnh Cảnh sát Biển Việt Nam
Bài tiếp theoThời hạn sang tên xe không giấy tờ, xe nhiều đời chủ sắp kết thúc

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây