Trang chủ Đất nền Dự án Queen Home An Phú

Dự án Queen Home An Phú

131
0

Dự án QUEEN HOME An Phú Thuận An Bình Dương, do Công Ty TNHH Bất Động Sản Kim Thuận Phát làm chủ đầu tư của dự án, có tên pháp lý là Khu nhà ở Kim Thuận Phát An Phú.

Tên thương mại là: Dự án khu nhà ở QUEEN HOME An Phú Thuận An có quy mô 3,2ha, trong đó có 249 sản phẩm nhà phố và đất nền. Mật động xây dựng là 1,7ha.


Dự án được UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt chủ trương đầu tư, đã có quyết định 1/500. Đây là một dự án sẽ đem lại cho khách hàng đầu tư bất động sản những sản phẩm tốt, có khả năng sinh lời cao.

VỊ TRÍ

Sơ đồ và vị trí của dự án QUEEN HOME An Phú 35

Khu nhà ở QUEEN HOME An Phú nằm trên mặt tiền đường An Phú 35 nối liền với ĐT 743, liền kề cụm công nghiệp Vsip 1, cụm công nghiệp An Phú, Aeon Mal, một vị trí đắc địa, nơi tập hợp nhiều cư dân đang sinh sống, có đầy đủ các tiện ích như: Trường học, Chợ dân sinh, rất thích hợp là nơi an cư lý tưởng cho khách hàng mua dự án.

Ảnh mẫu nhà mặt tiền của dự án (minh họa)

Dự án QUEEN HOME quy hoạch 249 nền đất và nhà phố, có diện tích từng nền 65 – 80m2/nền. Hệ thống nhà phố được Chủ đầu tư xây dựng theo thiết kế 1 trệt 2 lầu, khách hàng mua nhà sẽ được bàn giao những căn nhà được xây dựng chất lượng, hoàn thiện mặt tiền và phần thô của công trình.


GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Dự án QUEEN HOME có giá bán dự kiến 26tr/m2 đối với sản phẩm đất nền, Lô góc có giá 28tr/m2. Các sản phẩm nhà phố 1 trệt 2 lầu có giá 3,2 – 3,5tỷ/căn

Đặt cọc: 50tr/1sp  
Đợt 1 thanh toán 35% (3-7 ngày bao gồm 50tr cọc) 3-7 ngày sau khi cọc
Đợt 2 thanh toán 30% 90 ngày sau khi thanh toán đợt 1
Đợt 3 thanh toán 20% 90 ngày sau khi thanh toán đợt 2
Đợt 4 thanh toán 15% Ký HĐCN

Trên đây là thông tin dự án, thông tin có thể chưa cập nhật đầy đủ và có thể thay đổi. Vuongphat.com.vn sẽ cập nhật đầy đủ cho Quý khách hàng khi có thêm thông tin. Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0877.887879 (đang cập nhật……)



Rate this post
Bài trướcCó nên mua Dự án Phương Toàn Phát (Gonder City) Bến Cát
Bài tiếp theoDự án Kim Thuận Phát An Phú 35

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây