Trang chủ Dự án Đề xuất làm Khu du lịch Thác Mai tại huyện Định Quán...

Đề xuất làm Khu du lịch Thác Mai tại huyện Định Quán – Đồng Nai

300
0

Theo đề xuất của doanh nghiệp, dự án khu du lịch Thác Mai tại huyện Định Quán có tổng vốn đầu tư hơn 80 triệu USD (tương đương gần 2.000 tỷ đồng).

Theo Báo Đồng Nai, UBND tỉnh này vừa có có buổi làm việc với các sở, ngành, UBND huyện Định Quán và CTCP The Coi (TP HCM) để rà soát tiến độ thủ tục đầu tư Khu du lịch Thác Mai.


Cụ thể, doanh nghiệp đề xuất tỉnh Đồng Nai cho thuê gần 100 ha đất để thực hiện dự án tại ba địa điểm tại huyện Định Quán gồm:

  • Khu vực công viên đá Ba chồng
  • Khu vực Bàu nước sôi
  • Khu vực thác Mai

Dự án khu du lịch sinh thái Thác Mai với vốn đầu tư hơn 80 triệu USD (tương đương hơn 1.800 tỷ đồng). Trong đó, giai đoạn 1 có tổng vốn đầu tư gần 13 triệu USD và giai đoạn 2 hơn 67 triệu USD.

Quang cảnh buổi làm việc. (Nguồn: Báo Đồng Nai).

Sau khi nghe các sở, ngành cùng địa phương báo cáo tiến độ thực hiện, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu UBND huyện Định Quán khẩn trương thực hiện các thủ tục cần thiết và giao nhiệm vụ cụ thể. 


Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì cùng các sở, ngành liên quan rà soát lại quy trình đầu tư và quy trình đấu thầu để các quy trình đảm bảo đúng pháp lý để doanh nghiệp thực hiện.

Cùng với đó, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn rà soát, tham mưu cho UBND tỉnh quy trình cho thuê môi trường rừng, đánh giá tác động môi trường khu vực làm dự án Khu du lịch Thác Mai. 

Trên cơ sở kết quả rà soát của các sở, ngành, nhà đầu tư sẽ căn cứ bổ sung và làm các bước tiếp theo về thủ tục đầu tư của dự án. Kết quả rà soát của các sở báo cáo UBND tỉnh vào cuối tháng 5/2021.


Vuongphat.com.vn


Rate this post
Bài trướcBến Cát hợp tác xây trung tâm thương mại 35 triệu USD
Bài tiếp theoThống nhất giải phóng mặt bằng đường kết nối với sân bay Long Thành

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây