Trang chủ Thần số học Đặc điểm nổi bật của người có con Số Chủ Đạo 8...

Đặc điểm nổi bật của người có con Số Chủ Đạo 8 – Thần số học

1266
0

Đặc điểm của người có Con số chủ đạo 8 là những người có tính độc lập, tự chủ, tự tin và là chỗ dựa đáng tin cậy cho người khác. Nhưng tính độc lập, quá sắc sảo của họ thường được thể hiện ra ngoài thành một thái độ khá lạnh nhạt, đôi khi trở thành thờ ơ.

Cách xác định Con số Chủ đạo 8

Bằng cách cộng tất cả các con số có trong ngày, tháng, năm sinh (dương lịch) để được con số tổng có hai chữ số. Tiếp tục cộng cho đến khi nào con số này nằm trong ngưỡng từ 2 đến 11. Trường hợp đặc biệt: số 4 được tạo thành từ số 22 cộng lại sẽ được giữ nguyên là 22/4.


Ví dụ: Ngày tháng năm sinh dương lịch của bạn là: 20-11-1975. Hãy cộng từng con số này lại để được một con số tổng. Cụ thể: 2 + 0 + 1 + 1 + 1 + 9 +7+ 5 = 26. Cộng tiếp 2 + 6 = 8. Vậy Con số Chủ đạo của trường hợp này là 8.

Ý nghĩa và đặc điểm tính cách của người có con số chủ đạo 8 trong Thần số học
Ý nghĩa và đặc điểm tính cách của người có con số chủ đạo 8 trong Thần số học

Đặc điểm nổi bật của thần số học số 8

Số chủ đạo 8 trong Thần số học là những độc lập, tự tin nhưng lại ít chịu thể hiện cảm xúc của mình. Họ thường làm lãnh đạo hoặc là người chủ chốt trong các tổ chức. Người số 8 thường gánh vác các vị trí chủ chốt hoặc là những người quản lý cấp cao trong công ty, làm chỗ dựa đáng tin cậy cho người khác.

Người có con số chủ đạo 8 rất độc lập, hoàn toàn tự chủ thường thì họ không thích nhờ cậy ai và ngược lại họ cũng không thích ai đó làm phiền tới họ. Họ là người có rất nhiều những yếu tố đặc biệt. Ví dụ, rất nhiều người có số chủ đạo 8 đều có sức mạnh và trí tuệ hơn người. Họ thường làm lãnh đạo trong công ty, hay làm lãnh đạo trong chuyên môn nào đó.


Chuyên gia Lê Đỗ Quỳnh Hương cho biết, người có số chủ đạo 8 cũng là một người đầy cảm xúc nhưng lại không biết cách biểu lộ tình cảm của bản thân, vô hình chung lại tạo thành khoảng cách giữa họ với những người xung quanh mình. Một trong những nguyên nhân do số 8 có tính độc lập, quá sắc sảo của họ thường được thể hiện ra ngoài thành một thái độ khá lạnh nhạt, đôi khi trở thành thờ ơ. Chính vì thế mà đặc tính “khó mở lời, khó bày tỏ” là đặc điểm trong tính cách của họ.

Người có số chủ đạo 8 có khả năng chịu áp lực cao, mong muốn điều hành là thế mạnh vượt trội của Số 8. Họ có khả năng am hiểu các vấn đề về tài chính và thường hứng thú với các ngành ngân hàng, chứng khoán… Nhờ khả năng che giấu cảm xúc tự nhiên của mình, họ có thể rất thành công trong nghề diễn xuất chuyên nghiệp.

Ngoài những đặc điểm ở trên, người số 8 cũng rất chú trọng đến chuyện ăn mặc và tự hào về ngoại hình không chỉ bản thân mà cả những người thân của họ. Họ là con người của cảm xúc, nhưng bị che dấu sự nhạy cảm của mình cho đến khi họ đủ trưởng thành.


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Mục đích sống của người có số chủ đạo 8

Trong cuộc sống, ai cũng muốn được yêu thương, được trân trọng, những người số 8 cũng là như vậy. Một đặc thù lớn của người có con số chủ đạo 8 thường chỉ biết giữ yêu thương trân trọng ở trong lòng, chứ không biết thể hiện nó ra bên ngoài, và điều đó nó trở thành một trong những mục đích lớn nhất của họ với cuộc đời này, họ cần học cách bày tỏ yêu thương và trân trọng người khác.

Người có số chủ đạo 8 mang đặc trưng hai phương diện cơ bản mà họ cảm thấy khó thể hiện nhất đó là tình yêu thương và khả năng bày tỏ. Những thành tố giúp cho mối quan hệ giữa người với người chính là khả năng biểu đạt long biết ơn và sự trân trọng. Do đó, mục đích sống quan trong của người số 8 là cần phải vượt qua được những giới hạn này.

Những lĩnh vực thể hiện tốt nhất

Những người có con số chủ đạo 8 thường bày tỏ lòng thương cảm sâu sắc đối với những người gặp phải một vấn đề gì đó trong cuộc sống. Có thể là gặp khó khăn, gặp chướng ngại. Tuy nhiên, nếu như những điều này diễn ra quá dài và họ nhận ra rằng, cái người kia đang có phần dựa dẫm vào họ một cách quá lâu, người số 8 sẽ trở nên bực mình và họ sẽ tìm mọi cách để gạt người đó ra ngoài. Đó là một trong những đặc tính rõ ràng nhất của Con số chủ đạo 8.


Tiếp theo những người số 8 là những người làm ăn rất giỏi và họ thường là những người rất thành công ở trong lĩnh vực kinh doanh và buôn bán. Theo tiến sĩ David A Phillips cho biết “Những người này, nếu không để cho những quyết định của mình mà gọi là do cảm xúc chi phối thì sẽ đạt được trăm trận trăm thắng trong thương trường.

Hướng phát triển

Theo Thần số học, người Số 8 sẽ phát triển toàn diện về mặt trí tuệ khi họ biết cách biểu đạt các tầng cảm xúc của mình. Người Số 8 tập trung quá nhiều trí tuệ cho công việc mà quên phát triển trí tuệ về mặt cảm xúc. Khi cân bằng được giữa tri thức và tình cảm, họ sẽ dễ tìm được sự cân bằng trong cuộc sống. Vỏ bọc lạnh lùng của họ sẽ không còn là rào cản với các mối quan hệ trong xã hội nữa.

Người Số 8 rất thích đi du lịch. Họ sẽ khôn ngoan hơn, mức độ trưởng thành của họ sẽ được nâng lên thông qua việc du lịch đó đây. Vì vậy, họ cũng có thể trở thành chuyên gia lữ hành, thuyền trưởng hoặc phi công…

Người Số 8 sở hữu sự khôn ngoan bẩm sinh mà từ đó học sẽ học cách hoàn thiện bản thân khi họ trưởng thành. Khi càng có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, người Số 8 càng biết cách bày tỏ tình cảm, cảm xúc của mình.

Người có con số chủ đạo 8 có thể vượt qua xu hướng lo lắng, họ có nhiều tiềm năng để thành công. Số 8 là số của tiền bạc, sự nghiệp và biểu hiện, vì vậy người số 8 phải học cách áp dụng thái độ phong phú và có mối quan hệ lành mạnh với tài chính của họ.

Họ cũng phải vượt lên trên xu hướng của mình để xác định bản thân và/hoặc người khác thông qua tiền bạc, hình ảnh, địa vị hoặc quyền lực. Con số chủ đạo 8 có khả năng thể hiện sự giàu có và phong phú, với điều kiện họ sống theo lý tưởng cao cả hơn và cân bằng giữa thế giới vật chất và tinh thần.

Tính cách của người có số chủ đạo 8

Tính cách của người số chủ đạo 8 được khái quát qua những cụm từ chính sau:

Trung thực, thẳng thắn: Đây là đức tính tốt của người số 8, nếu sai họ sẽ sẵn sàng nhận lỗi và đứng về phía công lý để bảo vệ người đúng. Và họ quyết tâm chiến đấu đến cùng để bảo vệ quyền lợi cho mình cùng những người thân quen.

Kỷ luật và quyết đoán: Trong bất cứ hoàn cảnh, công việc nào họ đều nghiêm khắc với chính bản thân mình. Vì vậy, công việc của người số 8 luôn đạt kết quả tốt và được đồng nghiệp đánh giá cao.Tuy nhiên, nếu bạn là người lãnh đạo thì nhân viên  cảm thấy bạn khó tính hoặc mặc dù họ hoàn thành công việc nhưng cũng không thực sự vui vẻ.

Lạnh lùng, khó gần: Tuy rất hay giúp đỡ người gặp khó khăn nhưng họ lại khó biểu đạt tình cảm, cảm xúc. Họ có thể khiến đối phương cảm thấy khó gần, khó có thể giao tiếp, chia sẻ mối quan hệ được. Vì vậy, người số 8 nhiều bạn nhưng bạn thân thì lại rất ít.

Khắc phục hạn chế

Tính độc lập mạnh mẽ của họ quá rõ nét đến mức người có Con số chủ đạo 8 thường cảm thấy khó chịu khi có ai đó (mà họ cho là) muốn can thiệp vào các kế hoạch của họ. Vì thế người này cần phải có sự tinh tế và khéo léo.

Nếu người số 8 họ không trung thực, keo kiệt, thao túng hoặc tham lam, họ có thể gặp khó khăn về tài chính hoặc trải qua sự đảo ngược của vận may (thông qua Luật nhân quả). Điều này là do 8 là số cân bằng nghiệp chướng, do đó số chủ đạo 8 sẽ gặt hái được những gì họ đã gieo. Họ không thể thoát khỏi bất cứ điều gì, bởi vì họ bị chi phối bởi Luật nhân quả.

Nhưng không phải tất cả các những người số 8 đều tập trung vào tiền bạc, địa vị và sự nghiệp. Những người khác đang giải quyết những vấn đề liên quan đến quyền lực cá nhân. Hoặc sợ hoặc lạm dụng về tiền bạc để thao túng và kiểm soát điều đó.

Mặc dù cách cư xử và hành động thô lỗ của họ, thì khả năng tổ chức và lãnh đạo và truyền cảm hứng của người có số chủ đạo 8 vẫn là một tài sản cho chúng ta để hoạch hỏi.

Trở ngại của người Số 8 là thể hiện tình cảm của mình với người khác. Họ có lòng trắc ẩn nhưng họ không biết cách thể hiện hoặc biểu hiện của họ khiến người khác hiểu không đúng về ý tốt thật sự trong lòng. Đặc biệt với những có người có gia đình có con, Số 8 hoặc là cưng chiều quá mức hoặc là nghiêm khắc thái hóa. Càng trưởng thành, người Số 8 càng có thể cân bằng lại giữa tính độc lập và cách biểu hiện cảm xúc của mình.

Tóm lại:

Điểm mạnh: Có tổ chức, có thẩm quyền, tiên phong, năng nổ, đáng tin cậy, kiên cường, mạnh mẽ, nghị lực, công bằng, chăm chỉ.

Điểm yếu: Tham công tiếc việc, tự cao tự đại, độc đoán, lôi kéo, tham lam, hay lo lắng, ý thức nghèo nàn, không khoan dung, nông cạn, đáng sợ.

Những bài học cuộc sống của người số 8

  • Cân bằng giữa vật chất và tinh thần
  • Nhận rõ bản chất của thế giới vật chất
  • Chấp nhận buông bỏ
  • Thái độ phong phú
  • Đòi lại sức mạnh cá nhân
  • Tôn trọng quyền lực
  • Dẫn dặt người khác
  • Nhận thức mục đích cao cả hơn
  • Trung thực và liêm chính

Nghề nghiệp phù hợp với người số 8

Lãnh đạo doanh nghiệp, giám đốc điều hành, kế toán, quản trị kinh doanh, tư vấn đầu tư chứng khoán, ngân hàng, bảo hiểm, chuyên gia lữ hành, thuyền trưởng, phi công, giáo viên, y tá, hoạt động nhân đạo, diễn xuất chuyên nghiệp.

Theo Q.D


4.8/5 - (13 bình chọn)
Bài trướcTừ 19/05/2022, sinh viên được vay tối đa lên tới 4 triệu đồng/tháng
Bài tiếp theoBạc Liêu thực hiện nhiệm vụ và giải pháp đưa thị xã Giá Rai lên thành phố vào năm 2025

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây