Trang chủ Thần số học Đặc điểm của người có Con số Chủ đạo 5 – Ý...

Đặc điểm của người có Con số Chủ đạo 5 – Ý nghĩa trong cuộc sống

1378
0

Người có Con số Chủ đạo 5 thường yêu thích tự do, thích đến thăm những địa điểm mới, gặp gỡ những người mới, học hỏi những điều mới, có khuynh hướng thoát ra khỏi sự trói buộc, vô cùng nhạy cảm và nhu cầu mong muốn được bày tỏ cảm xúc của cá nhân rất cao.

Công thức tính Con số Chủ đạo 5

Bằng cách cộng tất cả các con số có trong ngày, tháng, năm sinh (dương lịch) để được con số tổng có hai chữ số. Tiếp tục cộng cho đến khi nào con số này nằm trong ngưỡng từ 2 đến 11. Trường hợp đặc biệt: số 4 được tạo thành từ số 22 cộng lại sẽ được giữ nguyên là 22/4.


Ví dụ: Ngày tháng năm sinh dương lịch của bạn là: 3/5/1986. Hãy cộng từng con số này lại để được một con số tổng. Cụ thể:  3 + 5 + 1 + 9 + 8 + 6 = 32. Cộng tiếp 3 + 2 = 5. Vậy Con số Chủ đạo của trường hợp này là 5.

Đặc điểm nổi bật

Người mang Con số Chủ đạo 5 là những nhà thám hiểm yêu thích tự do của thế giới, người mà luôn luôn di chuyển. Họ thích đến thăm những địa điểm mới, gặp gỡ những người mới, học hỏi những điều mới và tham gia vào những trải nghiệm mới thú vị. Họ có khuynh hướng cố gắng thoát ra khỏi sự trói buộc, vô cùng nhạy cảm và nhu cầu mong muốn được bày tỏ cảm xúc của cá nhân rất cao.


Con số Chủ đạo 5 là người đa năng, thông minh, họ là những người giải trí bẩm sinh, người mà có thể liên quan đến mọi tầng lớp trong xã hội, từ người dọn dẹp đến những CEO. Họ kết bạn dễ dàng và mọi người đều bị cuốn hút bởi những câu chuyện của họ.

Họ là những người học rất thông minh và học rất nhanh, nhưng sự nhàm chán nên họ thường lướt qua bề mặt hơn là tìm hiểu sâu. Nếu chọn lối sống tiêu cực rất có thể bị sa vào những nghiện ngập. và những thú vui nhục dục của cộc sống. Đôi khi tình dục, rượu, thức ăn, cờ bạc, chi tiêu quá mức, tập thể dục quá mức. Do đó, sự bình tĩnh, điều độ, kìm chế đôi khi là chìa khóa thành công của họ.

Nhiều người trong nhóm này rất say mê các cuộc phiêu lưu, thường hay đi du lịch hoặc thay đổi công việc. Chính những việc hay đi lại và thay đổi đó giúp cho người mang Con số Chủ đạo 5 nâng cao được trí tuệ hay ý thức.


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Ngoài ra, người số 5 có trực giác rất tốt, với cảm xúc sâu sắc và tư duy nghệ thuật mạnh mẽ, họ hạnh phúc nhất khi được tự do thể hiện bản thân.

Điểm mạnh: Dễ thích nghi, có sức hấp dẫn, luôn tiến bộ, đa tài, tháo vát, can đảm, ưa mạo hiểm, phục hồi tốt, nhiệt tình.

Điểm yếu: Dễ sa vào nghiện ngập, không đáng tin, hay phóng đại, không trung thực, không tập trung, vô trách nhiệm, không khoan dung, không cam kết, bồn chồn, mâu thuẫn.


Người số 5 thích làm việc tự do, không muốn bị gò bó
Người số 5 thích làm việc tự do, không muốn bị gò bó

Hướng phát triển

Những người mang Con số Chủ đạo 5 thường gặp khó khăn trong việc thực hiện một công việc mà ở đó có quy định nghiêm ngặt về thời gian và giờ giấc. Vì vậy, họ thường hay oán trách cấp trên của mình và dễ mắc những căn bệnh liên quan đến áp lực công việc.

Người số 5 cần không gian, thời gian và tự do để làm những gì họ muốn, khi họ muốn làm điều đó. Tùy thuộc vào hồ sơ chiêm tinh của họ và các con số khác trong biểu đồ, họ có thể tránh chịu trách nhiệm và cam kết.

Khi có được sự tự do để thể hiện thì người có Con số Chủ đạo 5 tràn đầy năng lượng, nhưng một khi bị gò bó họ trở nên ủ dột và tâm trạng lên xuống thất thường, thậm chí là lãnh đạm.

Khắc phục hạn chế

Vì rất yêu thích tự do, đôi khi người mang Con số Chủ đạo 5 có thể chấp nhận những việc làm không mang tính bền vững, để không phải làm việc theo giờ giấc gò bó. Do đó, họ cần phải nhận ra giá trị của việc làm gò bó và để rèn luyện tính kiên trì, tinh thần hợp tác và khả năng tự kiềm chế.

Một lý do khác của người số 5 là khi làm việc họ không tập trung vào chi tiết, dẫn đến dễ mắc sai lầm trong công việc. Vấn đề có thể trở nên trầm trọng hơn bởi những lo âu và băn khoăn khi họ bị trói buộc trong những việc làm không mang tính bền vững.

Những người số 5 chấp nhận rủi do khác thường này thường suy nghĩ khác biệt và có từ tính cũng như sự hấp dẫn với hầu hết mọi người mà họ gặp. Họ ở đây để thử thách nhiều trải nghiệm nhất có thể trong cuộc sống này và thấy đó là thời gian vui vẻ khi làm việc đó.

Những bài học cuộc sống

  • Học cách sử dụng sự tự do
  • Nắm bắt sự ôn hòa và điều độ
  • Lập kế hoạch việc và chi tiêu
  • Tập trung và cam kết
  • Đạt chiều sâu kinh nghiệm
  • Thành thật và phản đối khi cần
  • Loại bỏ xúc động không cần thiết
  • Kiên nhẫn và khoan dung

Nghề nghiệp phù hợp

Người mang Con số Chủ đạo 5 có 3 đặc trưng: Yêu thích tự do, thích diễn xuất và có khiếu nghệ thuật. Vì thế những nghề nghiệp phù hợp với số 5 như sau:

Diễn viên chuyên nghiệp, nhân viên bán hàng, giáo viên âm nhạc, hướng dẫn viên du lịch, khách sạn, nhà văn, họa sỹ, nhà thiết kế, chủ doanh nghiệp, nhà phát minh, nhân viên xã hội ….

Tham khảo thêm: Ý nghĩa Con số Chủ đạo 4


5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcDự án Đường bộ ven biển kết nối hành lang kinh tế Đông Tây, tỉnh Quảng Trị – Giai đoạn 1
Bài tiếp theoThanh Hóa nâng cấp tuyến đường từ xã Quang Trung đi thị trấn Yên Lâm dài 19,5 km

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây