Trang chủ Tử vi - Nhân số học Cung Thiên Bình 2023 – Đặc điểm tính cách – Tình yêu...

Cung Thiên Bình 2023 – Đặc điểm tính cách – Tình yêu – Sức khỏe vận may tài lộc

985
0

Tử vi chi tiết cung Thiên Bình năm 2023 cho biết về vận số tình duyên, sự nghiệp, tài lộc sức khỏe và những yếu tố hợp và khắc đối với Thiên Bình trong năm Quý Mão.

Thiên Bình là cung chiêm tinh thứ bảy trong 12 cung Hoàng Đạo được biểu hình như một cái cân, nằm ở giữa độ thứ 180 và 210 của kinh độ thiên thể.  Những người thuộc cung Thiên Bình rất dễ tính, họ có thể nói chuyện phù hợp, giao tiếp và phối hợp tốt với người khác, họ là những nhà đàm phán xuất sắc và rất duyên dáng và thanh lịch. Tuy nhiên, suy nghĩ dễ lung lay từ bên này sang bên kia; việc theo đuổi vẻ ngoài sáng sủa dễ đánh mất chính mình.


Chi tiết tử vi cung Thiên Bình 2023
Chi tiết tử vi cung Thiên Bình 2023

I- Truyền thuyết cung Thiên Bình

Vào thời cổ đại, con người và các vị thần đều sống trên trái đất và sống một cuộc sống hòa bình và hạnh phúc, tuy nhiên, con người ngày càng thông minh hơn. Nhiều người bất tử không thể chịu đựng được điều đó nên đã rời bỏ con người và trở về sống trên thiên đàng.

Nhưng trong số các vị thần, có một nữ thần đại diện cho công lý, không nản lòng với bản chất con người, vẫn chung sống với con người. Tuy nhiên, loài người ngày càng trở nên hung hãn hơn, và các cuộc chiến tranh và giết chóc lẫn nhau bắt đầu. Cuối cùng, ngay cả Nữ thần Công lý cũng không chịu nổi, cô kiên quyết chuyển về trời sinh sống, nhưng điều này không có nghĩa là cô đã hoàn toàn tuyệt vọng với loài người, cô vẫn tin rằng một ngày nào đó loài người sẽ tỉnh lại. và trở lại bản chất tốt bụng và trong sáng của quá khứ.

Một ngày nọ, Nữ thần Công lý đã trở lại bầu trời, có cuộc chạm trán bất ngờ với Seagod, Seagod đã cười nhạo vì sự tin tưởng ngu ngốc của cô vào con người, và hai người ngay lập tức có một cuộc tranh luận nảy lửa. Trong lúc tranh luận, nữ thần công lý cho rằng thần biển đã xúc phạm mình và phải xin lỗi chàng nhưng thần biển lại không nghĩ vậy. Nói rằng cả hai đang gặp bế tắc, và một người đã kiện Zeus.


Tình huống này khiến thần Zeus rất xấu hổ, vì nữ thần là con gái của ông, còn thần biển là em trai của ông, không thể thiên vị bên nào. Ngay khi Zeus cảm thấy rất nặng nề về điều này, nữ hoàng đã kịp thời đưa ra một đề nghị, yêu cầu nữ thần biển cả cạnh tranh với nữ thần công lý, ai thua sẽ xin lỗi bên kia.

Địa điểm của cuộc thi được đặt ở quảng trường của tòa thiên đình, với Hải thần xuất phát trước. Poseidon vung gậy của mình vào bức tường, và dòng nước rất đẹp ngay lập tức chảy ra từ vết nứt. Sau đó Lady of Justice được biến thành một cái cây có thân màu nâu đỏ, lá xanh mướt và những quả ô liu vàng và quan trọng hơn cả là bất cứ ai khi ngắm nhìn cây này đều cảm thấy yêu đời và bình yên. Cuối trận, Hai Sai nhận bàn thua.

Để tưởng nhớ kết quả đó, Zeus đã ném chiếc cân mà ông mang theo lên trời và trở thành cung Thiên Bình hiện tại.


II- CUNG THIÊN BÌNH – Libra (Từ 23/9-23/10)

Tài vận của Thiên Bình trong năm 2023 tương đối ổn định, Tài lộc của Thiên Bình sẽ không có nhiều biến động trong năm nay, vì vậy cuộc sống sẽ có vẻ rất bình lặng. Có thể cuộc sống yên tĩnh như vậy sẽ khiến một số bạn Thiên Bình cảm thấy nhàm chán và cáu kỉnh, nhưng nếu bạn hấp tấp phá vỡ cuộc sống yên tĩnh như vậy, nó cũng có thể gây ra một số ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của chính bạn. Thiên Bình vẫn cần phải thận trọng. Vì vậy, sau đây chúng ta sẽ xem xét tình hình cụ thể về tài lộc của Thiên Bình trên mọi phương diện trong năm 2023.

Thiên bình 2023
Thiên bình 2023

Tử vi sự nghiệp của Thiên Bình năm 2023

Thiên Bình luôn coi trọng công việc, sự nghiệp tuy phát triển không nhanh do khả năng có hạn nhưng ít nhất họ cũng không gặp quá nhiều tai nạn ở nơi làm việc. Năm 2023, vận trình sự nghiệp của Thiên Bình không có gì nổi bật nhưng cũng không tệ, ít nhất sẽ không gặp tai nạn trong công việc trong năm nay. Nhưng nếu Thiên Bình muốn đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới, họ sẽ thấy rằng không có cơ hội thích hợp. Vì vậy lời khuyên dành cho các Thiên Bình ở đây là hãy nỗ lực hết sức có thể trong công việc, đồng thời không ngừng nâng cao khả năng làm việc của mình. Ngay cả khi công việc khiến bạn cảm thấy rất vất vả, bạn cũng không thể dễ dàng từ bỏ, chỉ bằng cách không ngừng nâng cao năng lực làm việc, bạn mới có thể làm cho sự nghiệp của mình ngày càng phát triển tốt hơn.


Tử vi tình yêu của Thiên Bình năm 2023

Vận trình của Thiên Bình trong đời sống tình cảm luôn rất tốt, xét cho cùng, hầu hết những người thuộc cung Thiên Bình đều rất hấp dẫn, và họ cũng rất thu hút người khác phái, vì vậy, vận trình của họ trong đời sống tình cảm cũng rất tốt. Tuy nhiên, trong năm 2023, vận trình tình duyên của Thiên Bình không mấy nổi bật, mặc dù trong năm nay sẽ không có quá nhiều mâu thuẫn hay xung đột giữa Thiên Bình và nửa kia, nhưng giữa hai người sẽ luôn có khoảng cách khó hiểu. Có thể Thiên Bình luôn tìm cơ hội để phá vỡ tình trạng này giữa hai người, nhưng nếu không sử dụng đúng phương pháp, hoặc không có cơ hội tốt thì mối quan hệ giữa họ sẽ khó tiến xa hơn. Đây cũng là điều khiến Thiên Bình dễ cáu gắt hơn, nếu không xử lý đúng cách sẽ gây ra một số ảnh hưởng xấu đến sự phát triển tình cảm sau này của bạn, vì vậy vẫn cần phải thận trọng khi xử lý.

Vận trình tình cảm của những người thuộc cung Thiên Bình luôn rất suôn sẻ, năm 2023 cũng vậy, nhưng đối với họ, đôi khi có nhiều người cầu hôn lại không phải là điều hạnh phúc, bởi điều này sẽ khiến bạn rơi vào tình thế không đâu vào đâu. biết cách lựa chọn. Ngoài ra, những người thuộc cung Thiên Bình có yêu cầu cao đối với nửa kia, và hy vọng rằng điều kiện của đối phương về mọi mặt đều rất tốt, nhưng ngay cả khi một người như vậy có xuất hiện, người thuộc cung Thiên Bình thường rất khó để đưa ra lựa chọn, kết quyết định của riêng. Vì vậy, nên hạ tiêu chuẩn xuống một chút, chỉ cần hai người yêu nhau thật lòng, không nên quy củ.

Sự phát triển của Thiên Bình mỗi năm một khác, trên thực tế rất nhiều chòm sao đều như vậy. Vận trình tình cảm của những người thuộc cung Thiên Bình trong năm 2023 hấp dẫn hơn. Đầu năm có nhiều chuyện bực mình, người độc thân có thể gặp người không hợp ý, vợ chồng dễ xảy ra cãi vã. Sau tháng 3 ấm lên, sang tháng 4, 6, 7 đào hoa vượng, người độc thân phá bỏ nhận thức cố định, tích cực phấn đấu cho bản mệnh, nếu không sẽ nhanh chóng bước vào mối quan hệ này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tóm lại, trong năm nay, mối quan hệ của bạn sẽ có nhiều bất ngờ, và khả năng bạn gặp phải những mối tình ngang trái là rất cao.

Vận may học tập của Thiên Bình 2023

Về học tập, các Thiên Bình không cần quá lo lắng về việc học của mình trong năm 2023, vì có thể đạt điểm cao bằng chính sự cố gắng và năng lực của mình. Thiên Bình có chỉ số IQ cao và đủ tò mò, ham học hỏi để có thể tiếp cận mọi đối tượng một cách khách quan. Đặc biệt trong lĩnh vực khoa học, bạn rất nhạy cảm với các con số, và tiện dụng nhất là khoa học, các môn văn hóa khác, bạn cũng có thể tìm cho mình phương pháp học phù hợp nhất, để có thể nắm chắc toàn bộ kiến ​​thức.

Năm 2023 sẽ tốt hơn cho các Thiên Bình sinh viên hơn là cho những người ở nơi làm việc. Năm nay chắc hẳn là một năm thành quả của những sinh viên đội trời chung. Đặc biệt là nửa cuối năm học lực nổi trội, nếu bạn có quyết tâm từ tháng 8 sẽ là giai đoạn quyết định để điểm số của bạn có thể cải thiện nhảy vọt. Đặc biệt dễ dàng vào được các trường tốt và tìm được giáo viên giỏi. Nhưng vào thời điểm cuối năm, nếu trong hai tháng vận thế không tốt, bạn nên chú ý hơn nữa và giữ sự chú ý của mình để không bị phân tâm bởi những việc không cần thiết. Học cái này sợ nhất là không chú ý và nghiêm túc nên dù thế nào cũng phải tập trung cho việc học.

Tử vi tài chính năm 2023 của Thiên Bình

Thiên Bình luôn đòi hỏi rất cao trong đời sống vật chất nên họ luôn tích cực kiếm tiền. Sau khi bước sang năm 2023, vận tài chính của Thiên Bình không mấy khởi sắc nên quá trình kiếm tiền sẽ không dễ dàng, muốn cải thiện thu nhập kinh tế thì cần phải nỗ lực nhiều hơn trước, quá trình này chắc chắn sẽ rất vất vả.

Các Thiên Bình phải chuẩn bị tâm lý trước cho việc khó khăn này, nếu không rất có thể một số bạn Thiên Bình sẽ chọn cách bỏ cuộc vì quá vất vả, làm như vậy bạn không những không tăng được thu nhập kinh tế mà còn dẫn đến làm giảm thu nhập, gây nhiều ảnh hưởng xấu đến đời sống kinh tế. Đồng thời, trong năm 2023, Thiên Bình cũng cần tiết kiệm hết mức có thể, không nên tiêu tiền bừa bãi, để đời sống vật chất được ổn định.

Tử vi về sức khỏe của Thiên Bình năm 2023

Thể chất của Thiên Bình không có gì nổi bật, xét cho cùng, Thiên Bình đôi khi mang lại cho người ta cảm giác rất lười biếng trong cuộc sống, vì vậy họ luôn tỏ ra bơ phờ. Năm 2023, Thiên Bình cũng cần chú ý đến sức khỏe thể chất của mình, dù sao thì vận số sức khỏe của bạn không mấy nổi bật trong năm nay, nên so với trước đây, thể chất của bạn sẽ không được tốt lắm. Thậm chí thường mang đến cho người ta cảm giác rất mệt mỏi hoặc yếu ớt, và trạng thái như vậy chắc chắn sẽ có nhiều tác động xấu đến cuộc sống của Thiên Bình. Vì vậy, sau khi bước vào năm 2023, các Thiên Bình cần chú ý hơn đến sức khỏe thể chất của mình, ít nhất là về chế độ ăn uống và sinh hoạt, đồng thời cần chú ý tập thể dục khi thích hợp để nâng cao thể chất.

Màu sắc phù hợp với Thiên Bình 2023

Nếu tài vận của Thiên Bình không phát triển tốt, họ sẽ tìm một số cách để thay đổi, chẳng hạn như màu sắc may mắn hoặc những con số may mắn để phù hộ cho họ. Màu Thiên Bình vượng nhất trong năm 2023 là màu vàng tươi, màu vàng tươi luôn mang đến cho người nhìn cảm giác vô cùng tươi sáng và khác biệt. 

Thiên Bình là người luôn tạo ấn tượng về sự sang trọng nổi bật, họ theo đuổi sở thích đặc biệt, bởi vì sử dụng một số màu vàng tươi có thể tăng tốc độ của họ để nâng cao sự tự tin của họ và có thể sử dụng màu vàng làm màu chính trong một trận đấu duy nhất, chúc may mắn. Vì vậy, Thiên Bình năm 2023 hoàn toàn có thể khỏi lo lắng về màu sắc, nếu có màu vàng sáng thì nên chọn màu vàng sáng.

Đôi khi có nhiều hơn một màu may mắn cho một năm của một chòm sao. Ví dụ, màu sắc may mắn của Thiên Bình trong năm 2023 là đỏ và lục lam. Màu đỏ, màu sắc mạnh nhất, không chỉ thể hiện sự nhiệt tình và sống động, nó còn mang ý nghĩa ấm áp trái tim; nó thể hiện sự đột phá về cảm xúc. Màu lục lam tượng trưng cho sự hợp lý và lý trí, giúp mọi người dễ dàng hòa hợp với Thiên Bình hơn. Đương nhiên, ngoài những màu may mắn thì cũng có những màu kiêng kỵ cần chú ý, những màu kiêng kỵ nhất là màu hồng và màu đen.

Tuyên bố gốc: Bài viết này là một tác phẩm gốc của Vuongphat.com.vn, và không được phép sao chép lại nếu không có sự cho phép!


Rate this post
Bài trướcTử vi cung Xử Nữ – Tính cách, Sự nghiệp & Tình yêu năm 2023 vận may tài lộc, sức khỏe
Bài tiếp theoTử vi tháng 8/2022 cung Thiên Bình, Học tập – Tài lộc – Sự nghiệp – Tình yêu và Sức khỏe

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây