Trang chủ Sức khỏe Công thức chưa ung thư gan thông qua món ăn

Công thức chưa ung thư gan thông qua món ăn

70
0

Ung thư gan là một bệnh rất khó chữa, cho đến bây giờ y học hiện cũng chưa có phương pháp nào giải quyết triệt để được căn bệnh này. Dưới đây là phương pháp chữa bệnh thông qua các món ăn đơn giản, giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục.

“Công thức bí mật của các bác sĩ nổi tiếng”


Nấu Súp

Thành phần: 15 gam ô mai sống (chiên trước), 10 gam Taizishen, 15 gam khoai mỡ, 10 gam Trichosanthes và Măng tây, 15 gam mai rùa, 10 gam hoa mẫu đơn đỏ, đào nhân và cây rum, mỗi loại 10 gam, 15 gam Prunella vulgaris gam, 30 gam mỗi cây xương cựa sống, quả cây sói rừng, táo gai cô ca, 15 gam Alisma, Polyporus, Solanum nigrum, Baiying, 10 gam rễ mẫu đơn trắng, 30 gam Jiao Liuqu, 3 gam Panax bột notoginseng (đã chia).


Cách sử dụng: (hàng ngày). Tăng hoặc giảm liều hàng ngày tùy theo tình trạng bệnh.

Chức năng: Điều hòa khí, loại bỏ huyết ứ, lợi tiểu và giải độc.

Theo bác sỹ cho rằng căn bệnh ung thư gan đầu tiên là do cảm xúc khó chịu lâu ngày, can khí uất trệ, khí huyết không thông, khí huyết kém dẫn đến nội khí huyết ứ trệ. Huyết ứ làm ngưng trệ khí huyết càng thêm nặng thêm, nếu để lâu ứ trệ thì bên trong ứ đọng nước, ứ nước sẽ thông với nhau, làm tắc các tĩnh mạch, hình thành các cục, tích tụ lại. Hoặc do gan bị ứ trệ, hoặc do rượu bia quá độ, nhiệt ẩm, tà độc nội sinh. Tắc nghẽn động mạch, ngưng trệ huyết ứ, nội sinh nhiễm độc nước, ứ nước lẫn nhau, tỳ vị tích tụ, vì vậy để điều trị bệnh cần điều hòa Khí, khử huyết ứ, lợi tiểu, để lương huyết. Có thể loại bỏ sự ứ đọng, giảm độ ẩm của nước và có thể điều chỉnh được Khí. 


Trong công thức, son đất được sản xuất, có thể tạo ra máu mới và làm mát máu, kiềm chế nghịch cảnh và hạ khí, tống đờm ra ngoài, hết nôn và giảm táo bón, tiêu ứ huyết.

Trong thí nghiệm, nó có cả tác dụng chống ung thư, và có thể bảo vệ dịch vị, và các loại thuốc ngăn chúng không bị vỡ có tác dụng mạnh; đào nhân, cây rum, mai rùa, hoa mẫu đơn đỏ có thể thúc đẩy tuần hoàn máu và loại bỏ huyết ứ, giảm sưng và giảm đau, và cũng có thể nạo vét các chất phụ; Alisma, Ích trí nhân để loại bỏ huyết ứ; xương cựa sống, quả sói rừng dưỡng khí, dưỡng âm, dưỡng gan thận; táo gai Jiaoshan, Jiao Liuqu mạnh tỳ vị; Solanum nigrum, Baiying thanh nhiệt, giải độc, mát huyết, lợi tiểu. Sự kết hợp của các vị thuốc có công dụng điều hòa khí huyết, tiêu ứ huyết, lợi niệu, giải độc, ích gan thận.

Chỉ định: Chữa Ung thư gan.


Đối với những người bị vàng da, thêm 30 gam Yinchen; đối với những người bị cổ trướng, thêm 10 gam Thương truật, 10 gam Achyranthes và 10 gam Dabupi; đối với những người bị đau nặng tại chỗ, thêm 10 gam nghệ. Ngũ vị tử 10 gam, Linh phụ tử 15 gam, Tử diệp 10 gam; nếu chướng bụng nhiều thì tăng da bụng 6 gam, Xích thược 10 gam, mộc thông 6 gam;

Người hay nôn thì thêm Hoa mộc lan 10 gam. (xào), thân hồng bì 10 gam; người khát nước thì thêm đan sâm 10 gam, hà thủ ô 10 gam, người tiêu phân khô vài ngày không dùng được thì thêm 20 gam, ngũ vị tử 12 gam. của Yu Liren.

Hiệu quả: Nó đã được sử dụng trong nhiều năm, và hiệu quả chữa bệnh tốt hơn.

Bài viết này chỉ dành cho khoa học sức khỏe và không thể được sử dụng làm cơ sở để chẩn đoán và điều trị, hãy thận trọng khi tham khảo.

Theo bác sỹ: Zhao Dongqi – Bệnh viện y học cổ truyền Trung Quốc thành phố Songyuan


Rate this post
Bài trướcBói bài Tarot cung Xử Nữ tháng 7/2022, gặp nhiều áp lực trong tháng
Bài tiếp theoNhững nốt ruồi trên cơ thể có thể mang lại may mắn cho bạn?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây