Trang chủ Đất nền Có nên mua dự án Kim Thuận Phát

Có nên mua dự án Kim Thuận Phát

132
0

Dự án Khu nhà ở Kim Thuận Phát An Phú (QUEEN HOME) nếu như quý khách tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp tại khu vực An Phú – Thuận An

Ảnh minh họa

Thông tin nhanh dự án Kim Thuận Phát An Phú (QUEEN HOME)

Tên dự án: Khu nhà ở QUEEN HOME AN PHÚ Tổng diện tích đất: 34.668,3m2 gồm 249 nền đất và nhà phố
Chủ đầu tư: Công ty TNHH BĐS Kim Thuận PhátQuy mô dân số: 1000 người
Vị trí: MT đường An Phú 35 Phường An Phú TP Thuận An – Tỉnh Bình DươngĐơn vị phát triển: Kim Thuận Phát
Pháp lý: quyết định số 1475/QĐ-UBND và quy hoạch 1/500 tại nghị định số 37/2010/NĐ-CPDiện tích: 77 – 95m2
Giá bán dự kiến: 24 – 26 triệu/m2 

Có nên đầu tư đất nền Thuận An trong thời điểm hiện nay không?

Theo Vuongphat.com.vn khảo sát, khu vực phường An Phú và các phường lân cận Bình Chuẩn thành phố Thuận An đã và đang triển nhiều dự án bất động sản. Đơn cử các dự án đã được giao dịch như: Phú Hồng Thịnh (đã có sổ từng nền), Phú Hồng Khang (đã có sổ từng nền), An Phú I (đã có sổ từng nền)….


Câu trả lời là Nên đầu tư vào dự án Khu nhà ở Kim Thuận Phát An Phú (QUEEN HOME) nếu như quý khách tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp vì khu vực này có tiềm năng phát triển rất cao do được thừa hưởng KCN Visip I, KCN Đồng An đã và đang hoạt động với số lượng cán bộ công nhân viên lên đến hàng ngàn người. Bên cạnh đó TP Thuận An mới được thành lập, sẽ tạo đà cho phát triển cơ sở hạ tầng giao thông trọng điểm của thành phố. Tuyến đường ĐT743 sẽ là tuyến đường vành đai 3 kết nối với các khu vực lân cận đến trung tâm TP Hồ Chí Minh và TP phía Đông Thủ Đức chuẩn bị được thành lập.

Trên thực tế, thị trường bất động sản Thuận An giao dịch khá sôi nổi, tuy nhiên mỗi dự án đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, quý khách cần tìm hiểu kỹ càng về pháp lý dự án cũng như sổ sách, hợp đồng? Gọi ngay 0889.577.186 để được hỗ trợ chi tiết.

TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN KINH TẾ CỦA THÀNH PHỐ THUẬN AN – BÌNH DƯƠNG

Vị trí Khu nhà ở Kim Thuận Phát An Phú (QUEEN HOME)

Vị trí Khu nhà ở Kim Thuận Phát (QUEEN HOME) nằm trên đường An Phú 35 nối liền với tuyến đường ĐT743 phường An Phú thành phố Thuận An. Đây là trục đường huyết mạch được quy hoạch là tuyến đường vành đai III, kết nối các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An và TP Hồ Chí Minh. Từ dự án, cư dân kết nối nhanh đến trung tâm Trung tâm TP Thủ Dầu Một khoảng 4.2km, Trung tâm Thành Phố Thuận An khoảng 6km, Trung tâm Thành phố Dĩ An khoảng 10km, cách khu công nghiệp Visip I chỉ 1km, Trung tâm thương mại AEON chỉ 2km.


Vị trí dự án An Phú

Tiện ích khu nhà ở Kim Thuận Phát (QUEEN HOME) An Phú

Kết nối dự án An Phú

Bên trong dự án Khu nhà ở Kim Thuận Phát có các tiện ích nội khu như: công viên, trường học mầm non.

Bên cạnh đó, cư dân sống tại dự án Kim Thuận Phát An Phú còn thừa hưởng một số tiện ích hiện hữu như Chợ An Phú, trường học các cấp tại Phường An Phú, trung tâm văn hóa – thể dục thể thao…

Mặt bằng khu nhà ở Kim Thuận Phát An Phú (QUEEN HOME)

Mặt bằng dự án An Phú

Khu đô thị Kim Thuận Phát An Phú (QUEEN HOME)  nằm trên khu đất có tổng diện tích 34.668,4m2. Trong đó, diện tích đất ở chiến 17.312M2, diện tích đất giáo dục không kinh doanh 917,2m2. diện tích đất cây xanh không kinh doanh chiếm 1.389,8m2, diện tích đất hạ tầng kỹ thuật 824,6m2, diện tích đất giao thông 9.933,4m2.


Theo chủ đầu tư, khu đô thị QUEEN HOME An Phú cung ứng ra thị trường bất động sản Bình Dương khoảng 249 nền đất và nhà phố, mỗi lô tại dự án có diện tích từ 77 – 95m2. Giá bán dự kiến từ 24 – 26tr/m2.

Để được tư vấn xin liên hệ:
Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0877887879 – Zalo: 0889.577.186



Rate this post
Bài trướcBất động sản công nghiệp thế nào?
Bài tiếp theoThị trường BĐS sẽ ra sao khi dịch covid-19 xuất hiện lần 2

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây