Trang chủ Tử vi - Nhân số học Chi tiết tử vi các Tuổi Tý 2023 về Tiền bạc –...

Chi tiết tử vi các Tuổi Tý 2023 về Tiền bạc – Tình duyên – Gia đạo – Sự nghiệp – Sức khỏe

219
0

Xem tử vi tuổi Tý 2023 ở các phương diện: Công danh sự nghiệp, Tiền bạc vật chất, Tình duyên gia đạo, Sức khỏe vận hạn. Luận giải chi tiết tử vi các tuổi Mậu Tý 1948, Canh Tý 1960, Nhâm Tý 1972, Giáp Tý 1984, Bính Tý 1996, Mậu Tý 2008…

I. Đánh giá chung về tử vi tuổi Tý 2023

1. Thông tin cơ bản về người tuổi Tý trong năm 2023

Các tuổi Tý Năm sinh Tuổi âm Ngũ hành Vấn đề nổi bật trong năm 2023
Tử vi tuổi Mậu Tý 2023 1948 76 Tích Lịch Hỏa Sức khỏe giảm sút.
Tử vi tuổi Canh Tý 2023 1960 64 Bích Thượng Thổ Xáo trộn về nề nếp sinh hoạt.
Tử vi tuổi Nhâm Tý 2023 1972 52 Tang Đố Mộc Công việc gặp trở ngại, nhiều cạnh tranh.
Tử vi tuổi Giáp Tý 2023 1984 40 Hải Trung Kim Tỉnh táo đề phòng cạm bẫy.
Tử vi tuổi Bính Tý 2023 1996 28 Giản Hạ Thủy Nhiều thách thức đang chờ đón.
Tử vi tuổi Mậu Tý 2023 2008 16 Tích Lịch Hỏa Phát triển song song thể chất và tinh thần.


2. Đánh giá chung về tử vi năm 2023 của tuổi Tý

Tử vi khoa học nhận định, sang năm 2023, vận trình của người tuổi Tý vẫn chưa có nhiều khởi sắc so với năm trước đó. Do phạm Hình Thái Tuế, lại bước vào năm thứ 2 của hạn Tam Tai, con giáp này cần chú ý tới mọi lĩnh vực của đời sống, từ công việc, tài vận đến sức khỏe. Tổng quan như sau:
  • Công việc: Có sự ngăn trở mà đương số khó xử lý nên mọi việc không thể tiến triển thêm. Họa tiểu nhân treo trên đầu, Tý dễ bị hãm hại hoặc vướng phải họa kiện tụng, thị phi điều tiếng đủ vấn đề.
  • Tiền bạc: Bản mệnh có nhiều sự trăn trở về vấn đề tiền bạc trong năm 2023. Tài vận chưa thật sự ổn định, lại có nhiều hung tinh chủ về hao tài xung chiếu, đề phòng mất tiền mất của. Đầu tư kinh doanh phải toan tính thật thận trọng kẻo sai một ly đi một dặm.
  • Sức khỏe: Do trong năm vẫn còn nhiều vận hạn nên con giáp này cũng cần cân nhắc đối với việc xuất hành, hạn chế đi xa, cẩn trọng khi đưa ra các quyết định lớn như kết hôn, làm nhà. Đặc biệt, bạn được cảnh báo nên kỵ sông, kỵ nước, hạn chế đến vùng sông nước để bảo vệ bản thân.
  • Tình cảm: Điểm sáng duy nhất của Tý trong năm Quý Mão 2023 nằm ở phương diện tình cảm. Đào hoa xuất hiện, người độc thân có thêm nhiều cơ hội “thoát ế”. Người đã có đôi cũng tháo gỡ được nhiều hiểu lầm không đáng. Gia đình luôn là nguồn động lực lớn lao giúp bản mệnh đứng vững trước mọi khó khăn và sóng gió.
Các  Tuổi Tý 2023
Các Tuổi Tý 2023

II. Chi tiết tử vi tuổi Tý năm 2023

Căn cứ vào mối tương quan giữa bản mệnh và lưu niên Quý Mão cũng như hệ thống sao chiếu mạng mà đoán định hung cát ở các phương diện: công việc, tiền bạc, tình cảm hay sức khỏe, vận hạn của người tuổi Tý trong năm 2023.

1. Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Tý 2023

Tử vi tuổi Tý 2023 chịu ảnh hưởng của cục diện Tý Mão Tương Hình, đường công danh sự nghiệp vẫn còn nhiều chông gai và thử thách. Lúc này rất cần sự bền tâm bền chí của bản mệnh mới mong chiến thắng được số phận.

Đây cũng là năm giữa của hạn Tam Tai, nhiều vấn đề bất lợi ập tới khiến bản mệnh phải đối diện với nhiều rắc rối khó xoay sở trong một sớm một chiều. Để có thể thay đổi vận mệnh cần chủ động nắm bắt cơ hội mới, tích cực vận động trong khó khăn thì nhất định sẽ có thể tìm được ánh sáng nơi tăm tối.


Công việc có nhiều sự ngăn trở mà con giáp này khó xử lý nên mọi việc không thể phát triển thêm. Nếu nhìn một cách khách quan, vẫn có thể nhìn ra vài điểm sáng so với năm 2022 trước đó nhưng chưa thực sự rõ ràng, vẫn cần bản mệnh phải cố gắng và kiên trì bền bỉ. 
Khi có vấn đề xảy ra, hãy cố gắng tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ vấn đề thay vì tạm thời bỏ qua, nếu không lỗi sai lại lặp đi lặp lại khiến bạn dù cố nỗ lực bao nhiêu cũng chỉ hoài phí công sức mà thôi.
Năm 2023 còn cho thấy có họa tiểu nhân treo trên đầu, người tuổi Tý dễ bị hãm hại hoặc vướng phải họa kiện tụng, thị phi điều tiếng đủ vấn đề. Môi trường công sở vốn phức tạp càng cần chú ý những chiêu trò mờ ám của đối thủ. Thường ngày, bạn nên cố gắng xây dựng mối quan hệ hài hòa với mọi người, vừa tốt cho công việc vừa hạn chế những khúc mắc không đáng có.
Tuy hung vận khá lớn, song sự chăm chỉ vốn có sẽ giúp thành tích công việc của bạn dần dần được nâng cao. Chính Ấn cho thấy trong năm bạn cũng nên tích lũy kiến thức chuẩn bị cho sự đột phá về sau này.

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý 2023

Bước vào năm 2023 việc kiếm tiền của người tuổi Tý vẫn chưa thật sự suôn sẻ, còn nhiều nỗi trăn trở, thậm chí cả những cạm bẫy về tiền bạc. Cục diện Tương Hình và họa Tam Tai 2023 cảnh báo cạnh tranh có xu hướng tăng lên rõ rệt. Nhất là những người làm kinh doanh buôn bán sẽ vấp phải không ít chiêu trò từ đối thủ, lợi nhuận cũng dễ hao hụt, khó đạt mức như kỳ vọng.

Năm 2023, tài lộc người tuổi Tý chưa thật sự ổn định, lại thêm hung tinh Kiếp Tài chủ về hao tài xung chiếu nhắc nhở người cầm tinh Chuột cần đề phòng mất tiền mất của. Đầu tư kinh doanh trong năm phải toan tính thật thận trọng kẻo sai một ly đi một dặm.
Người tuổi Tý làm công ăn lương, công việc trì trệ có thể ảnh hưởng tới nguồn thu nhập chính của bạn trong năm 2023. Hơn nữa, có thể vì sự chủ quan trong việc đánh giá tình hình nên bạn còn có thể bỏ tiền túi ra đền bù thiệt hại. Đã đến lúc tuổi Tý cần chậm lại một chút để có thể suy xét kỹ hơn khía cạnh liên quan đến công việc và thu nhập hiện tại.
Ngoài ra, hung tinh cũng sẽ gây tiêu hao tiền bạc về vấn đề sức khỏe. Năm 2023 tuổi Tý nên chi tiêu hợp lý, hạn chế mua sắm hay cho vay mượn không đúng mục đích để tránh khiến tiền của hao hụt càng nhiều. Hãy quản lý tốt túi tiền của mình trước khi có suy nghĩ giúp đỡ người khác.

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý 2023

May mắn gặp được ngũ hành tương sinh với địa chi của năm 2023, lại có cả 2 đại cát tinh là Hồng Loan và Thái Âm chiếu mệnh, đường tình duyên của tuổi Tý đón nhiều tin tích cực. Đào hoa khoe sắc đem đến nhiều tác động có lợi cho người độc thân. Cơ hội để chấm dứt tình trạng độc thân đã tới, nếu bạn chủ động nắm bắt thì không lo sẽ không có người đồng hành trên chặng đường đời phía trước.

 Tuy nhiên, trong năm 2023 tuổi Tý cũng nên rõ ràng trong vấn đề tình cảm, tránh những hành động mập mờ, dễ gây hiểu lầm, đặc biệt là không nên đứng núi này trông núi nọ hay qua lại với nhiều người cùng một thời điểm. Đào hoa vượng đem tới nhiều mối nhân duyên, giúp bạn được nhiều người theo đuổi và cũng có cảm tình với nhiều người, song nếu không hành xử chuẩn mực, người gặp rắc rối có thể chính là bạn.
Bước vào năm 2023 các cặp đôi tuổi Tý đang có khúc mắc cũng tháo gỡ được nhiều hiểu lầm không đáng. Đôi bên trở thành điểm tựa tinh thần, hỗ trợ cho nhau nhiều mặt trong cuộc sống, những điều này giúp mối quan hệ thêm ngọt ngào. Vợ chồng đồng lòng, cha mẹ và con cái có tiếng nói chung, góp phần giúp gia đạo ấm êm.
Những niềm vui đến từ tinh thần phần nào cũng giúp bản mệnh giải tỏa được áp lực về mặt cơm áo gạo tiền trong cuộc sống thường ngày. Hạnh phúc quả thực có thể tạo ra sức mạnh lớn lao để bạn dũng cảm đương đầu với mọi khó khăn trong năm 2023 này.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý 2023

Tử vi năm 2023 nhận định, hung vận trong năm khá lớn nhắc nhở người tuổi Tý cần đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình. Trạng thái tinh thần có phần sa sút do áp lực công việc và những lo toan cuộc sống. Tý nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, đừng nghĩ ngợi quá nhiều kẻo ảnh hưởng sức khỏe. 


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Thường ngày nên điều tiết tâm lý, tránh những kích thích không cần thiết. Bạn nên tư duy theo chiều hướng tích cực hơn, khi đó mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng.
Nếu có ý định tập luyện nâng cao thể trạng, bạn cũng nên chọn cường độ thích hợp, tránh các hoạt động quá sức. Bản mệnh chỉ cần tập vừa phải, đều đặn, quan trọng là duy trì thói quen mỗi ngày để cơ thể được hoạt động trong điều kiện phù hợp là được.
Năm 2023 này, việc xuất hành đi xa của người tuổi Tý nên được tính toán thận trọng. Nếu có thể tránh thì tốt nhất nên tạm gác lại kế hoạch di chuyển, còn nếu là việc không thể thay đổi thì bạn nên giữ an toàn toàn cho bản thân. Đặc biệt, bạn được cảnh báo nên kỵ sông, kỵ nước, tránh hạn chế đến vùng sông nước để bảo vệ bản thân.
Trong năm 2023, những quyết định quan trọng của người tuổi Tý như kết hôn, làm nhà đều cần phải xem ngày đẹp tháng lành trước khi tiến hành để tránh vận hạn khiến mọi chuyện đổ bể, gặp xui xẻo.
Tuổi Tý 2023
Tuổi Tý 2023

III. Tử vi tuổi Tý theo từng năm sinh

1. Tử vi năm 2023 tuổi Tý sinh năm 1948

Người tuổi Mậu Tý sinh năm 1948 bước sang năm 2023 đã ở tuổi ngoài thất thập, sức khỏe là vấn đề cần được quan tâm chăm sóc hàng đầu.
Do ảnh hưởng của Hình Thái Tuế 2023 nên sức khỏe có phần giảm sút. Lúc này, bản mệnh nên chú ý nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học, suy nghĩ tích cực thì bệnh tật tự bị đẩy lui. Tinh thần thoải mái, nhẹ nhõm thì cơ thể tự khắc sẽ khỏe mạnh.
Rất may là gia đạo hài hòa, con cháu ngoan ngoãn, giỏi giang nên cũng mang tới nguồn động lực tinh thần rất lớn cho con giáp này. Ở tuổi này bạn có thể cậy nhờ con cháu, không nên quá sức đảm đương kẻo rước nhọc vào thân.

2. Xem tử vi 2023 tuổi Tý sinh năm 1960

Ở tuổi này, đa phần người tuổi Canh Tý sinh năm 1960 đều đã về hưu, cuộc sống có đôi chút xáo trộn về nếp sinh hoạt nhưng không gây ra ảnh hưởng quá lớn, chỉ cần bản mệnh điều chỉnh lại một chút là không có vấn đề gì đáng ngại. Thường ngày, bạn có thể thường xuyên trò chuyện với con cháu, bạn đời để tâm lý thư thái, cũng là giúp gia đình hòa thuận.

Bước vào năm 2023 những người tuổi Tý vẫn còn trong thời gian làm việc hay kinh doanh sản nghiệp có thể gặp nhiều vất vả hơn. Toan tính không theo kịp tình hình thực tế khiến bạn phải chật vật điều chỉnh, đôi lúc cũng phiền lo vì những thua thiệt.

Con giáp Tý này cũng nên lưu ý hơn về vấn đề sức khỏe trong năm 2023, cần hạn chế đi xa hay mà phải tự mình điều khiển xe cộ. Bạn cũng nên liệu sức mà làm việc, tránh ôm việc nặng nhọc kẻo tổn hại tới thân thể.


3. Coi tử vi năm 2023 tuổi Tý sinh 1972

Xem tử vi tuổi Tý năm 2023 cho thấy, do bị Hình Thái Tuế khắc chế, công việc hay làm ăn của người tuổi này trong năm 2023 đều gặp phải những trở ngại nhất định. Sự thận trọng nên được đặt lên hàng đầu.

Cạnh tranh nhiều hơn, bản mệnh cũng có thể bị tiểu nhân hay đối thủ gây khó dễ. Không phải lúc nào người khác tỏ ra xởi lởi là cũng thật tâm tốt với mình. Bạn nên có lòng đề phòng để không bị kẻ xấu lợi dụng, chiếm đoạt công lao.

May mắn là tình cảm gia đình được củng cố chắc chắn trong năm 2023. Gia đình luôn ngập tràn tiếng cười nhờ sự đoàn kết của các thành viên, mọi người luôn quan tâm và lo lắng cho nhau nên gia đạo vô cùng êm ấm. Vợ chồng cũng có sự thấu hiểu và bao dung.

4. Tử vi năm 2023 tuổi Tý sinh năm 1984

Bản mệnh đang ở độ tuổi chín của sự nghiệp, chắc chắn sẽ có nhiều tham vọng mà mục tiêu lớn lao muốn thực hiện. Song vận khí chưa thực sự ổn định, dù làm việc lớn việc nhỏ đều cần cân nhắc cẩn thận.

Năm 2023 tuổi Tý có họa Tam Tai treo trên đầu, mọi việc nên được tiến hành tuần tự, có kế hoạch rõ ràng. Đặc biệt, bạn nên kiên trì với những việc mình đang theo đuổi, chớ nên bỏ dở nửa chừng kẻo vừa hoài phí công sức từ trước đó mà sau này dù có muốn khởi động lại cũng dễ gặp nhiều trở ngại, không suôn sẻ và thất bại.

Cạnh tranh trong năm 2023 cũng không phải là ít, kiến nghị con giáp tuổi Tý này phải có lòng đề phòng người và tỉnh táo trước những lời mời gọi hấp dẫn nhưng không cần đánh đổi quá nhiều kẻo rơi vào bẫy rập.

5. Tử vi 2023 tuổi Tý sinh năm 1996

Với người tuổi Bính Tý sinh năm 1996, năm 2023 tiếp tục là một năm nhiều thách thức dành cho con giáp này. Khó khăn, vất vả là điều không thể tránh khỏi nhưng đồng thời đó cũng là cơ hội để bạn rèn giũa bản lĩnh và tích thêm những kinh nghiệm quý giá.

Trong các mối quan hệ, bạn tốt nhất nên giữ thái độ cầu thị và biết lắng nghe, hạ thấp cái tôi để luôn giữ được ấn tượng tốt đẹp với người xung quanh. Bản mệnh là con giáp có cá tính mạnh, song đôi khi cũng chính vì thế mà gây nên khúc mắc với người khác.

Năm 2030, chuyện tình cảm của người tuổi Tý có nhiều khởi sắc, dù là người độc thân hay người đã có đôi đều có nhiều trải nghiệm vui vẻ. Đặc biệt, người độc thân nên chủ động mở lòng mình, đón nhận sự quan tâm và theo đuổi từ người khác giới để sớm tìm được một nửa phù hợp.

6. Tử vi 2023 tuổi Tý sinh năm 2008

Sang năm mới, tình hình học tập, thi cử của tuổi Mậu Tý có tiến triển tích cực. Tuy nhiên, tâm tính nảy sinh nhiều bất ổn, nếu không được gia đình và giáo viên kịp thời động viên khích lệ e rằng sẽ bị thụt lùi về thành tích hoặc gặp phải những rắc rối liên quan đến bạn bè hoặc ngoài xã hội. Tình hình sức khỏe của bản mệnh ổn định, cần quan tâm đến vấn đề phát triển song song thể chất và tinh thần.

IV. Dự đoán tử vi hàng tháng năm 2023 của tuổi Tý

1. Tử vi tháng 1 năm 2023 âm lịch (Quý Mão)

Trong tháng mở đầu năm Quý Mão 2023, tâm tính của người tuổi Tý có phần hỗn loạn, dễ sinh sự phản kháng, cực đoan, không thích bị kiểm soát.
Thời điểm này, nếu không chú ý ngôn từ và hành động, bạn có thể làm mất lòng lãnh đạo hoặc hình thành mâu thuẫn với đồng nghiệp chỉ vì sự thẳng tính quá mức cần thiết của mình.
Tuy nhiên, tháng này lại rất tốt cho việc lập kế hoạch, phát triển năng lực cá nhân, nhưng bản mệnh vẫn cần phải phấn đấu để có thêm cơ hội thay vì chỉ dựa dẫm vào người khác.
Ngoài ra, trong tháng này, bạn cũng nên đề phòng thương tật, đau ốm, nhất là các bệnh về đường tiêu hóa, dạ dày…

2. Tử vi tháng 2 năm 2023 âm lịch (Quý Mão)

Tháng 2 năm 2023, tuổi Tý được cho là có xu hướng suy nghĩ chủ quan và chểnh mảng hơn, cũng vì thế mà dễ gây ra những sai lầm vốn không đáng xảy ra. Hơn nữa, thái độ buông thả của bản mệnh cũng có thể khiến người khác có cái nhìn không tốt về bạn.
Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm về thể trạng, nên đặc biệt chú ý đến các vấn đề về gan và túi mật, hoặc suy giảm chức năng thận.
Đào hoa có dấu hiệu tăng tiến trong tháng này, người độc thân dễ gặp được người khiến trái tim rung động bởi những điểm chung giữa cả hai.

3. Tử vi tháng 3 năm 2023 âm lịch (Quý Mão)

Vận khí có chiều hướng tăng tiến ở tháng 3 năm 2023 là cơ hội thích hợp cho Tý xúc tiến các dự án hợp tác, đặc biệt về lĩnh vực bất động sản của mình. Nếu biết nắm bắt cơ hội kịp thời, không khó để bạn thu về các khoản lợi nhuận khả quan.
Nhìn chung tài vận sẽ có nhiều biến động, chủ yếu theo chiều hướng tích cực. Tuy nhiên, bạn vẫn nên quản lý chi tiêu thông minh hơn, mua sắm cũng cần có lý do chính đáng, tránh vì yêu thích nhất thời mà vung tay quá trán.
Nhân duyên khởi vượng cũng giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp, không chỉ có lợi cho đường tình duyên mà còn có thể gặp được những người bạn, khách hàng có ích cho sự nghiệp của bản thân.

4. Tử vi tháng 4 năm 2023 âm lịch (Quý Mão)

Người tuổi Tý sẽ có một số cơ hội về tài lộc trong tháng 4 năm 2023 (Quý Mão) này, tuy nhiên khả năng nắm bắt cơ hội của bản mệnh không được nhanh nhạy lắm. Đôi khi còn vì vài sự chần chừ và do dự, bạn dễ đánh mất những lợi thế vốn thuộc về mình.
Do đó, bạn vẫn cần nỗ lực nhiều hơn mới có thể giành được lợi ích như bản thân mong muốn.
Cũng có đào hoa nở rộ trong tháng này, người độc thân có thể quan tâm nhiều hơn đến ngoại hình cá nhân, vẻ ngoài gọn gàng và thời thượng cũng là điểm cộng rất lớn trong mắt người khác phái. Một số bạn có thêm vài mối quan hệ khác giới trong tháng này, nhưng tỷ lệ thành công là rất thấp, chớ nên vội vàng.

5. Tử vi tháng 5 năm 2023 âm lịch (Quý Mão)

Vận may về sự nghiệp sẽ tới với Tý trong tháng 5 năm 2023 (Qúy Mão). Con giáp này dễ lọt vào mắt xanh của cấp trên nhờ những nỗ lực bền bỉ cũng như khả năng xoay sở tình huống của mình, thậm chí còn có cơ hội được thăng chức.
Tuy nhiên, tháng này xui rủi về tài chính không nhỏ, không thích hợp tham gia đầu tư sinh lời cao, lại càng không thích hợp dấn thân vào các dự án mạo hiểm, nếu không sẽ dễ dẫn đến những rủi ro không đáng, rất dễ tự chuốc họa vào thân.

6. Tử vi tháng 6 năm 2023 âm lịch (Qúy Mão)

Trái ngược với tháng trước, đây sẽ là một tháng tuổi Tý gặp phải nhiều áp lực trong sự nghiệp, thậm chí có người phải đối mặt với những sự chèn ép từ bộ phận quản lý hoặc đồng nghiệp xấu bụng. Những yêu cầu khắt khe từ cấp trên cũng khiến bản mệnh loay hay, tiểu nhân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.
Tháng 6 năm 2023 vận khí bất ổn, không thích hợp để người tuổi Tý tham gia đầu tư mạo hiểm, dự án bất động sản càng nên tĩnh thay vì động kẻo xôi hỏng bỏng không, nỗ lực bấy lâu thành công cốc.
Sự khéo léo trong việc xây dựng các mối quan hệ sẽ giúp bạn tìm được những sự hậu thuẫn cần thiết, thậm chí nếu may mắn còn được quý nhân dìu dắt.

7. Tử vi tháng 7 năm 2023 âm lịch (Qúy Mão)

Bước sang tháng 7 năm 2023, tuổi Tý có nhiều tin vui đến từ phương diện tài lộc, có lợi trong việc hợp tác đầu tư dự án kinh doanh.
Công việc nhìn chung có sự thuận lợi hơn, cũng có người nhanh chóng nắm bắt cơ hội thì có thể được đề bạt, tiến cử. Các chế độ phúc lợi, đãi ngộ có thể được cải thiện nếu bạn có các chứng chỉ chuyên môn.
Những người đang trong quá trình tìm việc cũng sớm tìm được công việc như ý, nhanh chóng làm quen với môi trường mới và tìm được nguồn cảm hứng lớn lao.
Việc học hành cần phải được đốc thúc mới nhìn thấy sự tiến bộ, bản mệnh chưa đủ tự giác để tự mình tìm tòi học hành.

8. Tử vi tháng 8 năm 2023 âm lịch (Qúy Mão)

Tháng 8 năm 2023 này, người tuổi Tý đón những cơ hội nhất định về phương diện sự nghiệp. Bạn càng chăm chỉ và tự giác, thể hiện được trách nhiệm của mình thì càng dễ nhận được sự quan tâm của quý nhân.
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải giao tiếp nhiều hơn, hòa mình vào các hoạt động nhóm thay vì có xu hướng tách bản thân khỏi đám đông. Làm việc nhóm trong tháng này sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn hơn so với làm việc độc lập.
Năm 2023, Sức khỏe người tuổi Tý có dấu hiệu giảm sút, đặc biệt là vấn đề tiêu hóa. Một vài triệu chứng khó chịu như ăn uống khó tiêu, kém ngon, đau bụng… nhắc nhở bản mệnh nên chú ý thành phần dinh dưỡng nạp vào cơ thể. Nếu nhà có trẻ nhỏ, bạn cũng nên đề phòng trẻ có thể bị thương do đùa nghịch hiếu động.
Chuyện tình cảm của người độc thân có tín hiệu tích cực. Bản mệnh có thể gặp được người khác phái khiến bản thân nể trọng và sinh thiện cảm, đôi bên đều có ấn tượng tốt về nhau nên mối quan hệ có thể tiến xa.

9. Tử vi tháng 9 năm 2023 âm lịch (Qúy Mão)

Người tuổi Tý có ít cơ hội phát triển sự nghiệp trong tháng này năm Quý Mão. Đã vậy, bạn còn vấp phải nhiều sự cạnh tranh đến từ đối thủ, những hành động xốc nổi có thể khiến bạn tự chuốc lấy phiền phức.
Dù có vấn đề gì xảy ra, hãy cố gắng giữ một cái đầu lạnh để có thể suy nghĩ mọi chuyện thật thấu đáo. Đặc biệt, bạn chớ nên can thiệp vào thị phi hay việc chia bè kết phái trong tháng này.
Tháng này cho thấy bạn có thể sẽ nhận được sự hậu thuẫn từ những người quen như bạn bè, anh em… đối phương chủ động giới thiệu cơ hội phù hợp ch bạn, hãy nhanh tay nắm bắt.

10. Tử vi tháng 10 năm 2023 âm lịch (Qúy Mão)

Tháng 10 năm 2023 (Quý Mão), người tuổi Tý cần có sự chủ động và mạnh dạn hơn trong mọi việc. Bạn càng xông xáo sẽ càng dễ giành được phần thắng về mình, nhất là trong các cuộc cạnh tranh. Con giáp này cũng có thể được anh em, bạn bè giới thiệu cho một số dự án hợp tác phù hợp. Điều đó cũng giúp bạn có tâm lý vững vàng trong tháng này, và đạt được nhiều bước tiến khả quan.
Vấn đề chi tiêu trong tháng có dấu hiệu tăng lên, đa phần cho các mục đích sinh hoạt, hiếu hỏi. Bạn cần phân chia tài chính thành các khoản để quản lý chi tiêu dễ dàng hơn.

11. Tử vi tháng 11 năm 2023 âm lịch (Qúy Mão)

Vấn đề sức khỏe của Tý trong tháng 11 năm 2023 không mấy khả quan, chủ yếu là các vấn đề liên quan tới gan, túi mật, suy giảm chức năng thận… ảnh hưởng tới sinh hoạt và công việc thường ngày.
Trạng thái tinh thần của Tý cũng dễ trở nên nóng nảy hơn, chỉ một chút kích thích từ khách quan cũng có thể khiến bạn bùng nổ và gây hấn với người khác.
Ngoài ra, bạn cần hết sức tránh những hoạt động làm ăn đường tắt, có dấu hiệu vi phạm pháp luật nếu không có thể đối mặt với việc kiện tụng. Bù lại, phương diện tình cảm có đào hoa chiếu nên một số cơ hội tình cảm sẽ xuất hiện.

12. Tử vi tháng 12 năm 2023 âm lịch (Qúy Mão)

Tháng cuối cùng của năm 2023 (Quý Mão), tuổi Tý đón những cơ hội rõ ràng về việc phát triển sự nghiệp cá nhân. Kế hoạch được triển khai trơn tru hơn. Do đây cũng là tháng cuối năm nên khó tránh khỏi cảm giác vội vàng, chạy nước rút, do đó bạn cũng nên tính toán cẩn thận, tránh nóng nảy mà hỏng việc.
Một vài cơ hội hợp tác trong các dự án bất động sản sẽ xuất hiện, nhưng bạn sẽ cảm thấy không được thoải mái bởi những ràng buộc trong điều khoản hợp tác, đôi khi còn sinh ra cảm giác áp lực.
Ngoài ra, trong tháng này cũng sẽ phát sinh một mối quan hệ mới, và bạn sẽ gặp được một số người bạn có ích cho sự nghiệp của mình.

V. Tổng kết tử vi tuổi Tý năm Quý Mão 2023

Năm Quý Mão 2023 sẽ không quá bất lợi nếu người tuổi Tý hành sự thận trọng. Cơ hội tuy không nhiều nhưng không phải là không có. Trong nguy có cơ, trong hung tàng cát, nếu biết chủ động nắm bắt thời cơ và kiên trì theo đuổi mục tiêu thì đương số sớm muộn cũng đạt được mục đích. Thành công chỉ đến sớm hay muộn mà thôi.

Dưới đây là cách hóa giải vận hạn xấu cho tuổi Tý năm 2023 (Quý Mão) trên từng phương diện:

  • Về công việc: Trong năm có thể hợp tác làm ăn với bạn bè, đối tác, tránh tự mình mở rộng, có thể gặp bất lợi về nguồn vốn lưu động và thủ tục pháp lý.
  • Về tiền bạc: Thận trọng với các giao dịch tài chính, hạn chế đầu tư mạo hiểm, thay vào đó là các khoản đầu tư dài hạn, ít rủi ro hơn.
  • Về tình cảm: Tình cảm trong năm hài hòa, với những ai muốn sinh con năm 2023, nên chăm chỉ đi lễ chùa, cầu khấn, đồng thời dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để giải tỏa căng thẳng về tinh thần.
  • Về sức khỏe: Năm 2023 (Quý Mão) đương số gặp khá nhiều vấn đề về sức khỏe. Cần thay đổi chế độ ăn uống, ít thịt động vận và nhiều rau củ quả trái cây hơn.

Để yên tâm hơn về mặt tinh thần trước những lo ngại tác động xấu từ cục diện Hình Thái Tuế và Tam Tai, người tuổi Tý nên chú trọng hơn đến việc tiến hành cúng sao giải hạn đầu năm. Ngoài ra, bản mệnh nên phát nguyện làm việc thiện giúp người, sử dụng một số vật phẩm phong thủy hộ thân…

Theo linh gốc bài viết: https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-tuoi-ty-2023-304-216189.html


Rate this post
Bài trướcThanh Hóa thành lập Cụm công nghiệp Khe Hạ tại huyện Thường Xuân
Bài tiếp theoCộng động mạng phẫn nộ với lời khai của Nguyễn Thái Luyện tại phiên tòa

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây