Trang chủ Tử vi - Nhân số học Chi tiết tổng hợp tử vi 2023 cung Sư Tử vận may...

Chi tiết tổng hợp tử vi 2023 cung Sư Tử vận may nào sẽ đến trong năm Quý Mão

813
0

Tử vi chi tiết cung Sư Tử năm 2023 cho biết về vận số tình duyên, sự nghiệp, tài lộc sức khỏe và những yếu tố hợp và khắc đối với Sư Tử trong năm Quý Mão.

Người thuộc cung Sư Tử luôn tự tin và hoàn thiện bản thân, có chí khí phi thường, khả năng lãnh đạo và kiểm soát tuyệt vời, không bao giờ thừa nhận thất bại, sinh ra đã là quý tộc và vua. Chỉ là đôi khi theo đuổi lợi nhuận quá mức, và thậm chí hơi tự phụ, liều lĩnh, tự cao tự.


Tử vi chi tiết vận trình cung Sư Tử năm 2023
Tử vi chi tiết vận trình cung Sư Tử năm 2023

Sơ yếu lý lịch cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

  • Cung thứ: 5 trong 12 cung Hoàng Đạo
  • Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức
  • Đặc trưng: Sự bất biển
  • Sao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyển rũ)
  • Biểu tượng: Sư Tử
  • Ngày trong tuần: Chủ nhật
  • Đá may mắn: Hồng ngọc, kim cương, đá ruby
  • Nguyên tố: Lửa
  • Kim loại: Vàng
  • Màu sắc: đỏ, vàng, cam
  • Hoa: Hướng dương, hoa trinh nữ
  • Động vật: Chó, báo, chim hoàng yến
  • Bộ phận cơ thể: Trái tim, lưng
  • Sức khỏe: Sư Tử chú ý các bộ phận như tim và lưng, vì đây là phần dễ tổn thương nhất trên cơ thể bạn
  • Nước hoa: Trầm hương, dầu thơm, cam
  • Nơi bạn nhiệt tình nhất: Trên sân khấu
  • Việc bạn không thích làm: Lãnh đạo
  • Công việc hoàn hảo: Diễn viên, tổ chức du lịch biển
  • Phụ kiện không thể thiểu: Lược chải tóc
  • Một điều chắc chắn dành cho bạn: Tằm nắng
  • Quan niệm sống: Không có việc kinh doanh nào hay hơn ngành giải trí.
  • Ước muốn thầm kín: Trở thành ngôi sao
  • Con số may mắn: 1, 4 và 6
  • Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã
  • Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp
  • Cung không hợp: Bảo Bình

Tử vi tình yêu cung Sư Tử năm 2023 (Quý Mão)

Bước vào 2023, đặc biệt là nửa nửa cuối năm, vận trình tình duyên của người cung Sư Tử vô cùng mạnh mẽ, đời sống tình cảm sẽ đạt được điều bạn mong muốn, ngọt ngào và hạnh phúc.

Đối với các bạn Sư Tử độc thân giai đoạn này có nhiều đào hoa, dễ tìm được mối quan hệ khác giới phù hợp và ổn định, bạn nào đã có người yêu thì năm nay mục đích kết hôn, tình cảm đôi bên ngày càng khăng khít, không có bước lùi nào lớn. Tuy nhiên cũng cần nâng cao sự nhạy cảm trong tình cảm và chú ý đến những tín hiệu thiện chí do người khác phái gửi đến. Khi gặp người khác phái hội đủ điều kiện và để lòng rung động, đừng mềm lòng, nếu chủ động thì sẽ dễ đạt được tình cảm hơn.

Những người thuộc cung Sư Tử đã có bạn đời thì nửa cuối năm mối quan hệ này sẽ nhanh chóng nóng lên, hai người như keo sơn, khiến những người xung quanh phải ghen tị.


Tử vi chi tiết cho biết hôn nhân của cung Sư Tử trong năm 2023 rất ổn định, chòm sao tương hợp nhất với Sư Tử là Song Tử Song Tử và Sư Tử là một cặp đôi bổ sung cho nhau, Sư Tử rất dễ kết thân với Song Tử, hai người có tính khí giống nhau và rất hợp nhau. Những người thuộc cung Song Tử và Sư Tử khi gặp nhau luôn dễ nảy sinh tình yêu, hai người khi ở bên nhau có thể bao dung, hỗ trợ nhau và sưởi ấm cho nhau, nếu kết hôn thì chắc chắn Song Tử và Sư Tử sẽ được sống lâu, gia đình hòa thuận.

Năm 2023 phụ nữ cung Sư Tử có nên thay đổi công việc?

Nữ cung Sư Tử có bản lĩnh thực hiện công việc và rất tự tin trong quá trình làm việc. Những cô gái Sư Tử có năng lượng vô hạn, thường có sức sáng tạo cá nhân vượt trội, biết cách thể hiện bản thân, rất hào phóng trước mọi người, luôn giữ thái độ lạc quan, tích cực và làm tốt mọi việc.

Theo tử vi, năm 2023 là thời điểm thích hợp để những cô gái cung Sư Tử thay đổi công việc, có khả năng mang lại thành công rất lớn nếu họ thay đổi việc làm. Vận may sau khi nhảy việc tương đối tốt, nhưng thời điểm chọn thay đổi công việc là rất quan trọng. Khi bước vào môi trường mới, các cô gái Sư Tử có khả năng hòa nhập rất tốt, có thể thay đổi công việc đúng lúc, nhưng điều quan trọng nhất là phải lập kế hoạch nghề nghiệp tiếp theo hợp lý, phù hợp với điều kiện của bản thân, và đừng đi một cách mù quáng.


Tình hình học tập của cung Sư Tử 2023

Các bạn cung Sư Tử luôn rất tự tin vào bản thân và họ cũng có tham vọng rất mạnh mẽ. Sự tự tin của họ quả thực giúp ích rất nhiều cho việc học tập của bản thân. Nhưng nếu quá tự tin, họ sẽ trở nên tự phụ và dễ khiến bản thân coi thường. Đặc biệt là trong nửa đầu năm 2023, sở thích ngoại khóa của họ quá rộng, thậm chí họ còn không biết rằng kết quả học tập của mình đã sa sút, họ luôn cho rằng mình luôn là người nghiêm túc.

Theo nhận định của lá số tử vi về cung Sư tử 2023, mặc dù họ rất muốn thử thách những điều mới mẻ, song vẫn rất độc lập trong học tập, Sư Tử cũng cần phải củng cố tâm hồn của họ trong năm 2023, trong năm này. Đừng để việc học của bạn bị thụt lùi vì mải chơi và thiếu tập trung. Bạn phải củng cố lòng mình, xây dựng thái độ học tập không sao nhãng, tự giác học tập, không dễ dàng bỏ cuộc chỉ vì một chút khó khăn, bạn phải tập trung cao độ để học tập và không bị lôi cuốn bởi bất cứ điều gì khác, nếu không bạn sẽ thua cuộc. tất cả những nỗ lực của bạn.

Năm 2023 tháng nào có vận may tốt nhất với cung Sư Tử

Tháng tốt nhất cho vận may tài lộc của Sư Tử trong năm 2023 là tháng 2. Trong tháng này, vận trình tìm kiếm tài sản của họ rất suôn sẻ, ít bị gián đoạn hoặc trở ngại bất ngờ nên họ có thể kiếm được rất nhiều tiền. Tháng này tài lộc đầu tư của họ cũng rất vượng, cũng có phần thu được nhiều của cải. Sư Tử có thể sử dụng tháng này để lập kế hoạch tốt, cải thiện đời sống kinh tế, tích lũy tài sản nhiều hơn khi phấn đấu làm nên chuyện, để sau tháng này mọi chuyện không đến nỗi khó khăn.


Tháng 6 là tháng tốt nhất cho sự nghiệp của cung Sư Tử trong năm 2923, họ hầu như không có áp lực công việc trong tháng này, chỉ cần làm việc chăm chỉ là có thể đạt được kết quả tốt. Sư Tử là người rất chăm chú vào sự nghiệp, không muốn bị tụt hậu so với người khác và sẽ luôn tìm mọi cách để hoàn thiện bản thân.

Ngoài ra, trong tháng 6 năm 2023, họ sẽ có cơ hội được quý nhân phù trợ, sẽ có nhiều dự án hợp tác được bàn bạc, đồng thời điều chỉnh lại trọng tâm công việc và thói quen trước đây. Sau khi điều chỉnh, về cơ bản bạn có thể có những cải tiến và cải tiến rất rõ ràng trong các dự án khác nhau.

Tử vi 2023 cung Sư Tử nói về nghề nghiệp

Theo tử vi, trong năm 2023, vận trình sự nghiệp của Sư Tử tăng cao hơn trước rất nhiều, trong năm nay họ sẽ có thêm nhiều cơ hội việc làm mới, có thể kết bạn và giao lưu kết bạn với mọi người ở nhiều nơi khác nhau, vòng kết nối được mở rộng hơn. Họ thông minh và năng động trong suy nghĩ, họ thường có nhiều cảm hứng trong công việc, có thể hoàn thành nhiệm vụ sếp giao một cách hiệu quả. Nhìn chung, đó là một năm khá tốt cho sự nghiệp của họ.

Những người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử kiếm tiền rất giỏi, ngoài ra còn có vận may trong năm 2023, làm ăn phát đạt. Vì chăm chỉ làm việc nên tài lộc cũng có chiều hướng cải thiện, lương bổng tăng dần, đầu tư và quản lý tài chính cũng thu được nhiều lợi nhuận. Hơn nữa, nhu cầu vật chất của họ không cao, tiêu dùng thông thường hợp lý hơn nên thu nhập chung của họ sẽ lớn hơn nhiều so với chi phí, và họ có thể tích lũy tài sản cá nhân dồi dào. Các Sư Tử sẽ thiết lập một quan điểm đúng đắn về tiền bạc trong năm nay, theo suy nghĩ này, họ sẽ mắc sai lầm và hiện thực hóa giấc mơ làm giàu trong một sớm một chiều.

Vận may tài lộc cung Sư Tử 2023

Sau khi bước sang năm 2023, vận trình tài chính của Sư Tử không mấy nổi bật, tuy không tệ nhưng trong năm 2022, Sư Tử vẫn sẽ có cảm giác rất khó kiếm tiền. Người cung Sư Tử muốn cải thiện thu nhập kinh tế trong năm nay thì phải nỗ lực nhiều hơn nữa, và quá trình này nhất định phải tốn nhiều công sức. Nhưng vì tài vận cũng không tệ lắm nên năm 2023 Sư Tử sẽ không cần lo lắng về đời sống kinh tế, ít nhất trong năm nay bạn sẽ không bị tình trạng thiếu tiền tiêu xài.

Những người cung Sư Tử làm việc chăm chỉ cũng sẽ cải thiện tốt về tài lộc trong năm 2023, đối với những người có nhu cầu vật chất thấp thì thu nhập của họ sẽ lớn hơn nhiều so với chi phí của họ, và họ có thể tích lũy tài sản cá nhân dồi dào. Năm 2023 Sư Tử sẽ thiết lập một cái nhìn đúng đắn hơn về tiền bạc và tiêu dùng trong năm nay, nếu không họ sẽ mắc sai lầm về hiện thực hóa giấc mơ làm giàu trong một sớm một chiều. Năm nay, công việc kinh doanh có thể được vận hành suôn sẻ, thu nhập sẽ tăng dần, và tiền đầu tư cũng sẽ được đền đáp sau thời gian trôi qua.

Vận trình tài lộc cung Sư Tử sẽ đến vào tháng 1, 2 đầu năm và tháng 11, 12 cuối năm, đây là thời điểm sẽ có nhiều cơ hội phát triển về tài lộc, sẽ có thu nhiều hơn chi. Lưu ý, Sư Tử cũng đừng bị sự giàu có nhất thời làm mờ mắt, bạn phải có quan điểm đúng đắn về tiền bạc và đừng quá tham lam mong muốn có cuộc sống xa hoa, nếu không bạn có thể rơi vào khủng hoảng nợ nần. Năm nay, chỉ cần bạn không tham lam và tiêu tiền bừa bãi thì việc đạt được tự do tài chính không phải là mơ.

Cung sử tử hợp với cung nào năm 2023

Mỗi cung, trong 12 cung hoàng đạo đều mang những yếu tố, tính cách khác nhau. Bạn sẽ phải tìm được cho mình nhóm cung có cùng sở thích hay tính cách. Những sự kết hợp này có thể tạo ra nhiều giá trị trong cuộc sống mà bạn không ngờ tới.

Đối với Nam Sư Tử sẽ hợp với cung nào?

Sư Tử và Song Tử: đây là bộ đôi đầu tiên mang lại sự hòa hợp nhất. Ấn tượng của Song Tử là sự nổi trội và năng động. Còn Sư Tử mang đến nhiều trải nghiệm thú vị như tài năng, sáng tạo.

Sư Tử và Kim Ngưu: có thể nhiều người sẽ nghĩ họ sẽ không hợp nhau. Nhưng sau thời gian quen biết thì cả hai bắt đầu phát hiện ra nhiều điểm chung như xem phim, ăn uống và các hoạt động khác.

Sư Tử và Bạch Dương:một trong những điểm chung lớn nhất là họ đều thuộc nhóm nguyên tố Lửa. Cả hai khi bên nhau sẽ có nhiều kỉ niệm đẹp và không bao giờ xảy ra xích mích.

Nam Sư Tử sẽ có nhiều cảm xúc và đi đường xa hơn với các cung như: Bạch Dương nữ, Cự Giải nữ và Kim Ngưu nữ.

Đối với Nữ Sư Tử sẽ hợp với cung nào?

Sư Tử nữ cũng giống như Sư Tử nam trong việc lựa chọn những người bạn. Những cung mang lại các mối quan hệ bạn bè thân thiết như cung Song Tử, Kim Ngưu và Bạch Dương. Đây chắc chắn là những mối quan hệ bền vững nhất.

Nam Bạch Dương: cả hai đều khá là hợp nhau. Tính cách của Song Tử và Bạch Dương đều có tính độc lập và cái tôi cao. Chính vì thế mà họ luôn hiểu nhau nhiều hơn mà ít gặp các cuộc tranh cãi gay gắt.

Cặp đôi này vẫn sẽ lúc rất lãng mạn, dành cho nhau những yêu thương nhất. Sau một thời gian dài ở bên nhau, họ sẽ dần cảm thấy hiểu nhau sâu sắc hơn và đi đến kết hôn.

Nam Nhân Mã: đây là lại một sự kết hợp tuyệt vời trong nhóm nguyên tố Lửa. Định mệnh sắp đặt cho họ gặp nhau và mối tình giữa hai cung này vô cùng bền chặt. Nữ Sư Tử không thích bị trêu chọc, điều này khiến cho Nhân Mã muốn làm ngược lại. Nhưng khi cô gái gặp sự cố thì chàng trai mau chóng trở nên chín chắn bảo vệ bạn gái mình.

Lời khuyên đối với nữ cung Sư Tử năm 2023

Về các mối quan hệ, các cô gái Sư Tử luôn gặp một số vấn đề về phong độ, đa phần là do tính cách của họ có khuyết điểm, khi hai người ở bên nhau, Sư Tử không bao giờ có thể buông lời sĩ diện, thậm chí có khi vì quá tự cao. Cảm giác áp bức mạnh mẽ đối với bên kia đương nhiên rất bất lợi cho mối quan hệ của bạn và sự phát triển tình cảm lẫn nhau. 

Năm 2023, vận trình tình duyên của nữ cung Sư Tử không được tốt cho lắm, trong năm này Sư Tử và nửa kia dễ gặp chuyện không vui, có thể lúc đầu là do một số chuyện vụn vặt trong cuộc sống gây ra, còn vấn đề thì không. rất lớn, nhưng vì Sư Tử tính cách quá kiêu ngạo nên không chịu cúi đầu nhận lỗi, lâu dần sẽ biến mâu thuẫn nhỏ thành lớn, ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của mối quan hệ của hai bạn.

Trong công việc, vận may của nữ cung Sư Tử còn khá bất ngờ, có thể phát triển rất tốt, có nhiều cảm hứng tốt mà người khác không có, hơn nữa hiệu quả công việc rất cao, có thể phát huy tác dụng trong thời gian rất ngắn. nữ Sư Tử cần hoàn thành các nhiệm vụ được cấp trên giao một cách nhanh chóng và hiệu quả. Về thái độ làm việc của năm nay cần đứng đắn và nghiêm túc, sẵn sàng dành nhiều thời gian và sức lực hơn cho nơi làm việc. 

Về sức khỏe, sau khi bước sang năm 2023, nữ cung Sư Tử sẽ ít ốm đau, bạn cần tăng cường tập thể dục vào các ngày trong tuần, đồng thời, cần thay đổi một số thói quen sinh hoạt không tốt, điều này rất quan trọng đối với việc nâng cao thể chất của Sư Tử. Nó sẽ rất có ích và nó cũng sẽ giúp cho cơ thể của Sư Tử khỏe mạnh hơn vào năm 2023, và sẽ có một trạng thái tinh thần rất tốt, cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống.

Những bài viết về cung Sư Tử

Tử vi tình yêu của Sư Tử năm 2023

Sự nghiệp, tài lộc năm 2023 cung Sư Tử

Tháng tốt nhất cho tử vi năm 2023 của Sư Tử

Nữ cung Sư Tử có thành công khi nhảy việc vào năm 2023?

Vận đào hoa của cung Sư Tử 2023


4.6/5 - (8 bình chọn)
Bài trướcBình Dương: khởi tố bắt tạm giam Ông Lê Minh Quốc Cường – Giám đốc Sở thương binh xã hội
Bài tiếp theoTháng 8 năm 2022 học tập của Xử Nữ phân tích vận may, hướng dẫn của cha mẹ và sự tự tin

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây