Trang chủ Đời sống Ca sĩ Angela Trâm Anh qua đời tại hải ngoại

Ca sĩ Angela Trâm Anh qua đời tại hải ngoại

372
0

Thông tin ca sĩ Angela Trâm Anh qua đời từ hải ngoại khiến các nghệ sĩ trong nước không khỏi xót xa. Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ vô cùng đau xót trước sự ra đi của đồng nghiệp.

Sáng 2/6 (theo giờ Việt Nam), ca sĩ Angela Trâm Anh qua đời vì căn bệnh ung thư gan khiến dư luận xôn xao. Nữ ca sĩ hải ngoại gắn liền với ca khúc “Không cần nói”, ra đi để lại con trai nhỏ chỉ mới 5 tuổi.


Con trai MC Nguyễn Ngọc Ngạn bàng hoàng báo tin buồn này trên trang cá nhân. Phía dưới bình luận, em trai Hoài Linh – Dương Triệu Vũ xót xa nói lời chia buồn: “Rest in peace em gái” (tạm dịch:  An nghỉ nhé em gái).

Trong khi đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bùi ngùi vĩnh biệt người đồng nghiệp: “Vĩnh biệt em! Ca sĩ Angela Trâm Anh về với Chúa và phù hộ cho con trai của em”. Lệ Quyên ngay sau khi biết tin cũng chia buồn: “Ôi khổ thân quá, thấy trẻ là thương rồi”.


Ca sĩ Phi Nhung nghẹn ngào viết trên trang cá nhân: “Vĩnh biệt người bạn, người em đồng nghiệp và cũng là một thành viên trong gia đình của Trung tâm Thúy Nga, cũng là đồng nghiệp của con gái tôi, y tá Trâm Anh là 1 y tá trưởng trên các chuyến bay quốc nội tại Cali. Cũng là người mẹ đơn thân 1 con… Tin quá bát ngờ sáng nay. Bạn bị ung thư quý vị à. Bàng hoàng quá. Xin chia buồn cùng gia đình”.


Trước đó, fanpage của Trung tâm Thúy Nga chia sẻ thông tin về sự ra đi của ca sĩ Trâm Anh: “Trước ngày sinh nhật 36 tuổi vào ngay ngày Tết Dương lịch 2021, Angela Trâm Anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư gan”.

Không chỉ các nghệ sĩ, khán giả cũng vô cùng đau xót khi biết tin Trâm Anh qua đời. Giọng ca đầy nội lực của cô vốn được rất nhiều người yêu mến, giờ đây tuy đã ngưng cất lên trên sân khấu nhưng sẽ vẫn ghi dấu ấn trong lòng công chúng.


V.P


Rate this post
Bài trướcBất ngờ tăng giá, mẫu SUV này có đủ sức cạnh tranh Kia Seltos?
Bài tiếp theoMột cán bộ Phòng Cảnh sát chống buôn lậu bị bắt về vì buôn lậu

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây