Trang chủ Bất động sản Bao giờ thi công đường ven sông Đồng Nai?

Bao giờ thi công đường ven sông Đồng Nai?

215
0

Tuyến đường ven sông Đồng Nai có chiều dài khoảng 5,2km có điểm đầu kết nối cầu Hóa An và điểm cuối giáp ranh huyện Vĩnh Cửu. Theo quyết định phê duyệt dự toán, công trình có tổng mức đầu tư dự kiến là 1.340 tỷ đồng (bao gồm chi phí giải tỏa mặt bằng).

Đoạn qua cầu Đồng Nai
Đoạn qua cầu Đồng Nai

Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai yêu cầu UBND thành phố yêu cầu hoàn thành lập hồ sơ đấu thầu, chọn nhà thầu trong tháng 7, khởi công tuyến đường ven sông Đồng Nai trong tháng 9/2021.


Đây là nội dung trong thông báo kết luận về việc triển khai các công trình giao thông trọng điểm trên địa bàn thành phố Biên Hòa của UBND tỉnh Đồng Nai.

UBND tỉnh cũng giao UBND TP. Biên Hòa sớm bàn giao mặt bằng để thi công tuyến kè và công viên dọc bờ sông. Cả 2 dự án này đều được giao cho UBND TP. Biên Hòa làm chủ đầu tư.

Dự án đường ven sông Đồng Nai ước tính có tổng vốn đầu tư khoảng 1.340 tỷ đồng và thời gian thực hiện dự án là 5 năm. Đây là một trong những dự án trọng điểm của TP Biên Hòa.


Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai cũng đã chấp thuận đề xuất của Sở Kế hoạch Đầu tư về chủ trương đầu tư bốn dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh.

Các dự án này bao gồm Nâng cấp, mở rộng tuyến đường tỉnh 773; dự án Đường tỉnh 772 (Trảng Bom – Xuân Lộc); dự án Nâng cấp, mở rộng đường tỉnh 769 và dự án Xây dựng đường tỉnh 770B.

Theo Báo Giao Thông



Rate this post
Bài trướcChứng khoán tuần mới chờ tín hiệu tích cực sau một tuần lỗ nặng
Bài tiếp theoQuy hoạch phân khu phía nam TP Hải Dương

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây