Trang chủ Kinh doanh Bão giảm giá mua sắm Tết 2022

Bão giảm giá mua sắm Tết 2022

91
0

Nhằm kích cầu mua sắm dịp Tết 2022, hàng loạt siêu thị cũng như những nhà phân phối, bán lẻ đã đua nhau giảm giá cho các mặt hàng, người tiêu dùng tha hồ lựa chọn.

Chuẩn bị đầy đủ hàng hóa phục vụ Tết 2022

Tại tọa đàm chủ đề “TP HCM bảo đảm nguồn hàng hóa, giá cả ổn định dịp cuối năm” do Cổng thông tin điện tử Chính phủ tổ chức ngày 28-12, các doanh nghiệp (DN) lớn trong lĩnh vực sản xuất, phân phối tại TP HCM cho biết đã dự trữ tương đối đầy đủ hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm Tết dương lịch và Tết Nguyên đán 2022.


Theo Ông Nguyễn Anh Đức, Tổng Giám đốc Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op), nhận định tình hình Tết 2022 sẽ linh hoạt theo diễn biến dịch bệnh tại từng địa phương. Saigon Co.op đã chuẩn bị khoảng 6.000 tỉ đồng hàng hóa cho thị trường trước, trong và sau Tết.

Saigon Co.op đã chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết 2022 lên đến 6.000 tỷ đồng
Saigon Co.op đã chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết 2022 lên đến 6.000 tỷ đồng

Hiện, thành phố đang tổ chức chương trình khuyến mãi tập trung từ ngày 15.11 đến 31.1. Vào hằng năm, chương trình sẽ được tổ chức thành 2 đợt, tuy nhiên năm nay do vừa trải qua đợt dịch kéo dài, sức mua giảm, doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong việc phục hồi sản xuất – kinh doanh nên chương trình tổ chức kéo dài nhằm kích cầu tiêu dùng, tạo điều kiện cải thiện đầu ra cho sản phẩm.

Trên kệ của một số hệ thống siêu thị như Co.opmart, Big C, Aeon Mall… tại Hà Nội những ngày này đã có đủ mặt các sản phẩm bánh kẹo, nước giải khát mang bao bì, mẫu mã Tết. Để tăng doanh số, thu hút sự chú ý của khách mua sắm, các hãng cũng tung các dàn nhân viên trẻ đẹp đứng tiếp thị các mặt hàng sẽ phục vụ dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.


Ngoài những hệ thống trên, Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết, GO!, Big C để chuẩn bị cho sản lượng thịt lợn có thể cung ứng cao hơn 20%, thịt gà cao hơn 25% so với tết 2021. Toàn hệ thống cũng chuẩn bị đủ các loại rau quả tươi sống có thể phục vụ xuyên suốt trong và sau tết.

Đua nhau khuyến mại, giảm giá

Để kích thích tiêu dùng, các siêu thị và hệ thống phân phối, bán lẻ cũng bước vào những cuộc đua về giảm giá các mặt hàng gồm điện máy, đồ gia dụng cùng với khuyến khích khách hàng đặt mua thông qua hình thức online.

Điển hình như Siêu thị điện máy Nguyễn Kim tổ chức chương trình Tết may mắn – Rước lộc vào nhà với tổng số tiền dành cho khuyến mại lên đến hơn 7 tỷ đồng. Liên hệ Siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Tại đây!


Hay như các trang thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee cũng tổ chức hàng loạt chương trình khuyến mại cho tất cả các mặt hàng trong dịp Tết 2022. Liên hệ Lazada, Tại đây!

Shopee tung gói Voucher khuyến mại khủng
Shopee tung gói Voucher khuyến mại khủng

Shopee tổ chức Voucher siêu khuyến mại cùng với miễn phí vận chuyển đến tận nhà cho khách hàng. Liên hệ Shopee Tại đây!

Bên cạnh việc đảm bảo được nguồn cung ứng, các nhà cung cấp cũng tự tin cam kết với khách hàng về giá cả sản phẩm gửi đến tay khách hàng trong dịp tết năm nay, bằng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác nhau cho hàng mùa vụ và truyền thống ngày tết như: bánh chưng, bánh tét, đồ chua, lạp xưởng, kẹo, … áp dụng cho cả khách mua tại cửa hàng và mua trực tuyến.


Theo tổng hợp


Rate this post
Bài trướcQuá trình phát triển của Đại tá Tào Đức Thắng – Chủ tịch Tập đoàn Viettel
Bài tiếp theoNghệ An xây dựng Khu kinh tế Đông Nam trở thành cực tăng trưởng, mở rộng lên 80.000 ha

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây