Trang chủ Tin tức Bánh mỳ kẹp thịt Việt Nam được đánh giá ngon nhất thế...

Bánh mỳ kẹp thịt Việt Nam được đánh giá ngon nhất thế giới, nhiều thực khách phải trầm trò khen ngợi

259
0

Bánh mì Việt Nam lọt vào top bánh mỳ kẹp thịt ngon nhất thế giới, bên cạnh các loại bánh khác của Mỹ, Pháp, Anh. Nhiều thực khách trên thế giới trầm trồ khen ngợi với nhiều bình luật thán phục.

Bánh mỳ kẹp thịt là một trong những món ăn nhanh, đơn giản được nhiều người yêu thích ở Việt Nam, nó phù hợp văn hóa ẩm thực, khẩu vị dân bản địa. Để khám phá đủ loại bánh mì kẹp thịt của từng quốc gia cũng là một cách du lịch vòng quanh thế giới khá thú vị. Mới đây, chuyên trang Du lịch & Ẩm thực của CNN (Anh) liệt kê 23 loại bánh mì kẹp thịt “ngon nhất thế giới”, trong số đó có bánh mì Việt Nam.


“Bánh mì baguette của Pháp đã được người Việt biến tấu theo khẩu vị riêng. Ngày nay, nó được bán trên các xe đẩy lề đường, xuất hiện ở hầu hết các góc phố tại TP HCM và khắp Việt Nam. Thậm chí, món ăn còn được yêu thích trên toàn thế giới”, CNN giới thiệu về bánh mì Việt Nam. Đây là một trong những món ăn đường phố nổi tiếng và thường xuyên xuất hiện trong danh sách “những món phải ăn khi đến Việt Nam” dành cho du khách quốc tế. Đặc biệt, bánh mì Hội An còn được cố đầu bếp lừng danh Anthony Bourdain đánh giá là “bánh mì ngon nhất thế giới”.

CNN xếp bánh mì trong top 23 món bánh kẹp thịt ngon nhất thế giới
CNN xếp bánh mì trong top 23 món bánh kẹp thịt ngon nhất thế giới

Việt Nam cũng là một trong những nơi có bánh mì kẹp thịt rất phong phú. Từ Bắc vào Nam, mỗi vùng miền, thành phố lại có một kiểu bánh mì khác nhau. Thậm chí trong cùng một thành phố, không tiệm bánh mì nào giống tiệm nào. Do vậy, không ít travel blogger nước ngoài đi dọc Việt Nam chỉ để tìm ra loại bánh mì yêu thích nhất.

Vỏ bánh mì nướng giòn, thơm, hương vị đậm đà và “cực kỳ ngon”, CNN miêu tả. Một ổ bánh mì thường có thịt heo kết hợp chả lụa, cà rốt ngâm chua, củ cải muối, ngò, sốt mayonnaise và nhiều thành phần khác. Tuy nhiên, thực khách cũng có thể tìm thấy đủ kiểu bánh mì khác với đậu phụ (bánh mì chay), thịt gà, thịt bò, nấm…


Dưới đây là những bình luận của các thực khác nước ngoài đã có cơ hội thưởng thực món bánh mỳ kẹp thịt của Việt Nam.

Revina Que: Đây là Buzzfeed cổ điển theo cách tốt nhất. Một video nếm thử đầy những gương mặt quen thuộc
Julie Le: Tôi mới ở Việt Nam (Hồ Chí Minh) vào tháng trước và bánh mì kẹp thịt ở đó ngon hơn rất nhiều so với ở Mỹ. Bánh mì baguette mềm hơn và ngọt hơn và nó chưa đến một đô la mỗi chiếc.
Sauce Stache: TÔI YÊU món Banh Mi kẹp thịt VN. Tôi luôn lấy Đậu phụ... Tôi hơi ngạc nhiên là không có phiên bản Đậu phụ nào vì mọi nhà hàng Việt Nam tôi từng đến đều có đậu phụ.. nó là tiêu chuẩn!
H Tiger99: Là người Singapore, lần đầu tiên tôi ăn bánh mì khi tôi đi học ở Úc và tôi đã yêu Banhmi 😍😍 điều duy nhất tôi tò mò là sanding với bánh mì. Mặc dù sandine có thể dễ dàng tìm thấy ở Singapore, nhưng chúng tôi cũng không ăn sandine với bánh mì.
December 14: Bánh mì là tình yêu, bánh mì là cuộc sống
Nếu bạn đến thăm Việt Nam, tôi khá chắc chắn rằng bạn sẽ ngạc nhiên không chỉ bởi bánh mì bởi vì người Việt Nam rất thân thiện và thức ăn của chúng tôi thực sự tuyệt vời. Và một điều nữa bạn nên biết là mọi thứ ở đây đều rất rẻ. Chào mừng đến với Việt Nam, hy vọng sớm gặp lại bạn.
G.G: Tôi 16 tuổi, một cô gái Mexico và tôi thực sự ngạc nhiên khi có nhiều người trong số những người lớn này chưa thử món bánh mì kẹp thịt Việt Nam. Tôi đến từ một cộng đồng khá đa dạng nên nó thực sự có những đặc quyền của nó, đồ ăn chắc chắn là món tôi thích nhất. Tôi thích thử những món ăn mới và đánh giá cao các nền văn hóa khác 💗 Người Việt Nam thật tuyệt vời!
Vy Lê
: Điều đặc biệt về bánh mì kẹp thịt và rất nhiều món ăn mang tính biểu tượng khác của Việt Nam là chúng cực kỳ rẻ, sẵn có, no và tất nhiên là rất ngon. chỉ với 4 đô la, bạn có thể có thức ăn và đồ uống trị giá cả ngày và cảm thấy hài lòng. có thể thử xôi mặn (xôi mặn) vào lần tới vì nó chắc chắn là một trong những món ưa thích của tôi và nó là một món ăn giá hời.
Jisoo Turtle Rabbit: Tôi yêu Việt Nam khi tôi đến, có Madams Bahn Mi ở Hội Ann, TUYỆT VỜI! Cũng rất thích cách các bạn cho sữa đặc vào cà phê. Tôi rất thích điều đó haha.

Trên đây là một số bình luận của cư dân mạng khi đã có dịp du lịch và thưởng thức món Bánh mì kẹp thịt của Việt Nam. Ngoài ra, còn rất nhiều những bình luận khác mà mình chưa kịp tổng hợp trong bài viết này…..



Rate this post
Bài trướcNgười Mỹ nhận xét gì về du lịch phố cổ Hội An và các thành phố của Việt Nam khi đến đây du lịch
Bài tiếp theoBắc Giang: Phê duyệt Dự án đầu tư tuyến đường kết nối từ ĐT.295 đến QL.37, huyện Lạng Giang

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây