Trang chủ Bản đồ Bản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất Huyện Kiến...

Bản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất Huyện Kiến Xương (Thái Bình) đến 03/2024

2753
0

Bản đồ quy hoạchKế hoạch sử dụng đất Huyện Kiến Xương (Thái Bình), gồm: giao thông, công nghiệp, xây dựng, đô thị trên địa bàn. Cập nhật 28/03/2024

Chú ý : Độc giả kéo đến cuối bài viết để thấy link Download bản đồ (nếu có)


Huyện Kiến Xương, nằm ở phía nam tỉnh Thái Bình, cách thành phố Thái Bình 14km về phía nam và trung tâm Hà Nội 124km về phía nam. Huyện này giáp với các huyện Tiền Hải (phía đông), Vũ Thư và thành phố Thái Bình (phía tây), Xuân Trường và Giao Thủy thuộc tỉnh Nam Định (phía nam), Đông Hưng và Thái Thụy (phía bắc).

Quy hoạch phát triển huyện Kiến Xương, bao gồm thị trấn Kiến Xương và 32 xã, đã được xây dựng trên cơ sở Quy hoạch giao thông tỉnh Thái Bình đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2050, được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Hệ thống giao thông vận tải tỉnh Thái Bình tập trung vào đường bộ, đường thủy, và đường sắt. Đường bộ đóng vai trò chủ lực, trong khi đường thủy giúp giảm gánh nặng giao thông đường bộ, đặc biệt là vận chuyển vật liệu xây dựng và nông sản. Ngoài ra, đang có kế hoạch đầu tư xây dựng tuyến đường sắt Nam Định – Thái Bình – Hải Phòng.


Bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021-2030, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình
Bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021-2030, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình

Về quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030, tại Quyết định số 3014/QĐ-UBND UBND tỉnh đã phê duyệt diện tích và cơ cấu các loại đất, trong đó có diện tích đất chuyển đổi mục đích sử dụng đất. Bản đồ quy hoạch này là cơ sở pháp lý quan trọng cho việc giao đất, cho thuê đất và đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn huyện.

Ngoài ra, trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021-2030 huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình có một phần diện tích được quy hoạch thị trấn Thanh Nê đến 2030.

Thị trấn Thanh Nê là một trong 33 đơn vị hành chính trực thuộc huyện Kiến Xương. Do đó, bản đồ quy hoạch giao thông, sử dụng đất thị trấn Thanh Nê cũng được xác định theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2022, huyện Kiến Xương.


Dữ liệu bản đồ được chúng tôi cập nhật liên tục và tải về miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Năm 2022, tại Quyết định số 1448/QĐ-UBND UBND tỉnh Thái Bình đã phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất cho huyện Kiến Xương, xác định diện tích và cơ cấu đất nông nghiệp, đất phi nông nghiệp, và đất chưa sử dụng trong năm 2022.

Năm 2023, tại Quyết định số 1237/QĐ-UBND UBND tỉnh cũng đã thông qua Kế hoạch sử dụng đất cho huyện Kiến Xương, xác định diện tích và cơ cấu đất được xác định theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2023, huyện Kiến Xương.

Ngày 23/9/2019, UBND tỉnh Thái Bình ban hành Quyết định số 2653/QĐ-UBND về việc phê duyệt quy hoạch xây dựng vùng huyện Kiến Xương đến 2040. Phạm vi nghiên cứu lập quy hoạch gồm toàn bộ địa giới hành chính huyện Kiến Xương gồm 36 xã và 01 thị trấn. Tổng diện tích lập quy hoạch là 20.200,15 ha.


Huyện Kiến Xương cũng có Quy hoạch phát triển công nghiệp với nhiều Cụm công nghiệp hoạt động hiệu quả. Các doanh nghiệp trong các Cụm công nghiệp đã đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế của huyện, tạo việc làm cho nhiều người. Hiện tại, huyện đã hoàn thiện hồ sơ mở rộng 3 Cụm công nghiệp và đưa quy hoạch Cụm công nghiệp Hòa Bình vào quy hoạch mạng lưới các Cụm công nghiệp trên địa bàn.

Tài liệu kèm theo:


4.9/5 - (7 bình chọn)
Bài trướcVì Sao 4 Cán Bộ Chi cục Hải quan Chơn Thành – Bình Phước Bị Bắt?
Bài tiếp theoBao Phương Vinh Là Ai? Sự Nghiệp Đam Mê đến Vô Địch Thế Giới Carom 3 Băng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây