Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam gồm công nghiệp và giao thông, của các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn.

Giới thiệu vị trí địa lý Huyện Bình Lục

Bình Lục là một huyện nằm ở phía đông nam tỉnh Hà Nam, nằm ở cửa ngõ phía đông nam của tỉnh Hà Nam, thuộc vùng Đồng bằng sông Hồng, có vị trí địa lý:


Trung tâm cách thành phố Phủ Lý 10 km theo Quốc lộ 21A, cách Hà Nội 67 km. rong địa bàn huyện có các con sông nhỏ như: sông Sắt, sông Liêm Phong (trên ranh giới với huyện Thanh Liêm),… đều là các sông nhánh của sông Châu Giang và sông Đáy, thuộc hệ thống sông Hồng. Một đoạn ranh giới phía đông nam huyện là sông Sắt (đoạn từ xã Trung Lương trở về phía Đông còn được gọi tên khác là sông Bình Lục, sông Ninh Giang, sông Cái, sông Cầu Họ…)

Huyện Bình Lục có 17 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao thị trấn Bình Mỹ (huyện lỵ) và 16 xã: An Đổ, An Lão, An Ninh, An Nội, Bình Nghĩa, Bồ Đề, Bối Cầu, Đồn Xá, Đồng Du, Hưng Công, La Sơn, Ngọc Lũ, Tiêu Động, Tràng An, Trung Lương, Vũ Bản.

Huyện Bình Lục trên bản đồ vệ tinh
Huyện Bình Lục trên bản đồ vệ tinh

Bản đồ quy hoạch giao thông, sử dụng đất huyện Bình Lục

Trên địa bàn huyện có những tuyến giao thông quan trọng chạy qua gồm:


  • Đường bộ có quốc lộ 21A, quốc lộ 21B chạy từ Thanh Liêm sang Nam Định theo hướng Tây Bắc – Đông Nam, cắt ngang qua huyện.
  • Quốc lộ 38B nối từ Ninh Bình qua Hà Nam tới Hải Dương
  • Đường sắt Thống Nhất Bắc – Nam chạy men theo quốc lộ 21.
  • Đường thủy: có sông Châu Giang.

Ngoài ra, những năm gần đây huyện Bình Lục cũng đã đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng rất nhiều tuyến đường giao thông liên xã, giao thông nông thôn trên địa bàn huyện.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Bình Lục đến 2030
Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Bình Lục đến 2030

Về quy hoạch sử dụng đất, vị trí và diện tích các khu vực chuyển quy hoạch được thể hiện trên trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất của huyện. Trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030 huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam cũng có một phần diện tích được quy hoạch thị trấn Bình Mỹ đến 2030.

Phương án quy hoạch sử dụng đất được UBND tỉnh Hà Nam phê duyệt là căn cứ pháp lý quan trọng để thực hiện giao đất, cho thuê đất và đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn.


Dữ liệu bản đồ được chúng tôi cập nhật liên tục và tải về miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Xem chi tiết quy hoạch giao thông, sử dụng đất được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Bình Lục TẠI ĐÂY!

Tham khảo thêm:

Bản đồ quy hoạch giao thông, sử dụng đất Thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021-2030



Rate this post
Bài trướcMai Kiều Liên, tiểu sử và sự nghiệp gắn liền với thương hiệu Vinamilk trị giá hơn 2,4 tỷ USD
Bài tiếp theoHết tiền điều trị ca sỹ Chí Thành xin xuất viện trong nguy kịch

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây