Trang chủ Bất động sản Bắc Giang duyệt quy hoạch 1/500 Khu dân cư trung tâm Cao...

Bắc Giang duyệt quy hoạch 1/500 Khu dân cư trung tâm Cao Xá, xã Cao Xá, huyện Tân Yên

408
0

Chủ tịch UBND huyện Tân Yên tỉnh Bắc Giang đã có Quyết định số 609/QĐ-UBND về việc phê duyệt Quy hoạch chi tiết xây dựng Khu dân cư trung tâm Cao Xá (thôn Hậu, Ngoài, Nguộn Cao Xá), xã Cao Xá, huyện Tân Yên, tỷ lệ 1/500.

Trụ sở UBND huyện Tân Yên tỉnh Bắc Giang
Trụ sở UBND huyện Tân Yên tỉnh Bắc Giang

Theo đó, UBND huyện Tân Yên phê duyệt Quy hoạch chi tiết xây dựng Khu dân cư trung tâm Cao Xá (thôn Hậu, Ngoài, Nguộn Cao Xá), xã Cao Xá, huyện Tân Yên, tỷ lệ 1/500, với các nội dung chính như sau:


1. Phạm vi ranh giới, quy mô lập quy hoạch:

a) Vị trí: Khu vực lập quy hoạch thuộc địa phận thôn Hậu, thôn Ngoài, thôn Nguộn xã Cao Xá, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

– Phạm vi ranh giới:

+ Phía Đông: Giáp ruộng canh tác và thôn Hậu;


+ Phía Tây: Giáp khu dân cư hiện hữu ;

+ Phía Nam: Giáp dự án trường THCS xã Cao Xá đang xây dựng;

+ Phía Bắc: Giáp ruộng canh tác và nghĩa trang nhân dân;


b) Quy mô đồ án:

– Quy mô lập quy hoạch xây dựng có diện tích: khoảng 8,8 ha.

– Quy mô dân số khoảng 716 người.


2. Tính chất, mục tiêu:

a. Tính chất: Là khu dân cư mới, hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội.

b. Mục tiêu: Cụ thể hóa Quy hoạch chung xây dựng nông thôn mới xã Cao Xá. Làm cơ sở để lập dự án đầu tư và quản lý xây dựng theo quy hoạch.

3. Quy hoạch sử dụng đất

Cơ cấu sử dụng đất trong khu dân cư
Cơ cấu sử dụng đất trong khu dân cư

Công trình UBND xã Cao Xá mở rộng được bố trí phía Đông Bắc của dự án dọc với trục đường Cao Xá – Lam Cốt, đảm bảo tính kết nối với trụ sở UBND xã hiện trạng giúp chỉnh trang trụ sở UBND xã Cao Xá trong tương lai.

Khu thể dục thể thao tập trung của xã Cao Xá và sân vận động của xã được bố trí phía Bắc của dự án trên nền của sân vận động hiện trạng, kết nối với các công trình công cộng đã xây dựng của xã tạo thành khu cảnh quan kiến trúc khu trung tâm của xã có cảnh quan đẹp và có tính đồng bộ trong tương lai.

  • Khu ở thấp tầng: Gồm các khu nhà ở liền kề kích thước mặt tiền từ 6 -7m
  • Khu nhà ở chia lô: Mật độ xây dựng là 80÷100%; tầng cao: 1-5 tầng; chỉ giới xây dựng trước nhà trùng với chỉ giới đường đỏ. Ban công đua ra 1,2m so với chỉ giới xây dựng. Cos nền nhà hoàn thiện cao hơn so với cos vỉa hè hoàn thiện là 0.2m
  • Công trình công cộng: Mật độ xây dựng tối đa 40%; tầng cao tối đa 3 tầng, chỉ giới xây dựng lùi 4,0m so với chỉ giới đường đỏ.

Phòng Kinh tế và Hạ tầng, phòng Tài nguyên và Môi trường huyện, UBND xã Cao Xá có trách nhiệm đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra và giám sát chủ đầu tư thực hiện các nội dung quy hoạch chi tiết đã được duyệt. Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện có trách nhiệm tổ chức công bố công khai nội dung quy hoạch này theo quy định hiện hành.

 


4.9/5 - (13 bình chọn)
Bài trướcHải Dương điều chỉnh quy hoạch thị trấn Phú Thái mở rộng, huyện Kim Thành đến năm 2035
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch thành phố Đồng Xoài tỉnh Bình Phước đến 2040

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây