Trang chủ Tâm linh Ba nốt ruồi thường gặp ở phụ nữ là điềm lành mang...

Ba nốt ruồi thường gặp ở phụ nữ là điềm lành mang lại may mắn

588
0

Phụ nữ có nốt ruồi ở những vị trí nào trên khuôn mặt sẽ mang lại điềm lành và may mắn trong cuộc sống? Hãy cùng tìm hiểu nhé!


1. Nốt ruồi trên lông mày

Nốt ruồi mọc phía trên lông mày, những nốt ruồi như vậy là nốt ruồi tốt cho phụ nữ. Kiểu phụ nữ này có tính cách rất tốt, nếu không thì nổi tiếng tốt, về mọi mặt tài lộc cũng không kém, có năng lực mạnh mẽ, có thể mang lại nhiều giúp cho sự nghiệp của chồng phát triển, cũng sẽ mang lại. chúc may mắn.

2. Nốt ruồi ở bên trái cằm


Người phụ nữ có nốt ruồi ở cằm trái cũng là loại nốt ruồi mang điềm lành. Cằm tượng trưng cho tài lộc, sự tiết kiệm và tài lộc về già. Phụ nữ có nốt ruồi như vậy cho thấy họ sẽ được sinh ra trong gia đình có điều kiện, cuộc sống sung túc, tài lộc cả đời không quá nhiều thăng trầm, những người phụ nữ như vậy thì chồng con cũng vượng phu ích tử, gia đạo tốt. may mắn, và cuộc sống sẽ hạnh phúc và viên mãn.

3. Nốt ruồi trên tai phải

Phụ nữ có nốt ruồi tốt trên tai phải cho thấy họ là người thông minh, có chỉ số thông minh và trí tuệ cảm xúc cao, làm việc gì cũng chu đáo, cân đo đong đếm. Năng lực rất mạnh, có thể đảm đương tốt công việc và gia đình, như vậy nữ nhân rất vượng, đàn ông khi gặp phải không được bỏ lỡ.


Tham khảo thêm:



4.9/5 - (9 bình chọn)
Bài trướcCàng sống, phong thủy trang trí nhà cửa càng phong phú.
Bài tiếp theoChú ý đến những điều kiêng kỵ trong phong thủy trang trí nhà cửa

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây