Trang chủ Tâm linh 12 cung hoàng đạo trong 5 năm tới

12 cung hoàng đạo trong 5 năm tới

89
0

Chúng ta đều tràn đầy những kỳ vọng về tương lai, mong rằng sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, công việc và sự nghiệp ngày càng thăng tiến, tài vận sẽ đến, mong rằng trong tương lai có thể thực hiện được ước nguyện của mình. Vậy vận trình tài lộc của các cung hoàng đạo trong năm năm tới như thế nào? Sau đây là cách tham khảo đơn giản dành cho những người bạn tốt dưới góc nhìn của các cung hoàng đạo.

Hoàng đạo tuổi Tý

Người tuổi Tý có vận trình tài lộc tốt hơn trong năm 2022, khả năng công việc thăng tiến vượt bậc, được quý nhân khá coi trọng. 2023 và 2024 thích hợp để tích lũy sức mạnh. Vào năm 2025, tôi sẽ gặp lại một người nổi bật, và năm năm tới sẽ là xu hướng cởi mở cao và bước đi cao, tất cả các con đường đi lên và mọi thứ diễn ra tốt đẹp.


Nam mạng tốt cho hôn nhân, tình duyên và sức khỏe, Bạch Long Vương khuyên nên chăm chỉ cải thiện. Nữ giới thích hợp chuẩn bị mang thai và sinh nở, có lợi cho sức khỏe của mẹ và con, đặc biệt thích hợp với nữ tuổi Tý sinh năm 1996. Cần lưu ý rằng, năm 2023, Tài Sát sẽ bị phạt, bạn cần cẩn thận kẻo có chuyện thưa kiện.

Hoàng đạo tuổi Sửu

Bên cạnh vận trình tài lộc kém của năm 2022, đường tài lộc của người tuổi Sửu trong những năm tới sẽ ngang ngửa, tăng cao ổn định. Năm 2025 là năm tốt nhất, có nhiều sao may mắn chiếu mệnh nên tổng thể tài lộc rất thuận lợi, nhất là về tài lộc.


Nam giới tốt cho đường tài lộc sự nghiệp, dự tính được thăng quan tiến chức, cầu tài, tậu nhà. Nữ vượng phu ích tử, có lợi cho gia đình hòa thuận. Tuy nhiên, cần lưu ý năm 2024, Thất Sát, dễ bị hao tổn của cải, tình cảm bất ổn, cần có sự quan tâm đúng mực.

Hoàng đạo tuổi Dần

Năm năm tới sẽ là thời kỳ ổn định của người tuổi Dần, nếu có thể theo kịp xu hướng, họ được dự đoán sẽ tạo nên những thành tựu nhỏ. Vào năm 2022, cả tài chính và quan chức sẽ được hoàn thiện, và mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp. Năm 2023, tài lộc sẽ có nhiều biến động, nên rút lui có trước, đừng hành động hấp tấp.

Năm 2023 có sự cạnh tranh, giúp đỡ, năm 2024 tài lộc thoáng qua, dự tính làm giàu. Năm 2025, Tài lộc se trở lại với nhưng khoảnh khắc nổi tiếng va nổi tiếng. Xét về tổng thể, những năm vừa qua những người cầm tinh con Hổ có cuộc sống tương đối tốt và không gặp phải phiền phức nào.


Hoàng đạo tuổi Mão

Người tuổi Mão nên giữ thái độ lạc quan trong 5 năm tới, tích lũy tốt, nỗ lực tìm kiếm cơ hội, năm 2022 tài vận vượng phát, có lợi cho tài lộc. Năm 2023 có thể học hỏi tích lũy kiến ​​thức, chờ đợi thời cơ, năm 2024 phạm Tai ách, chú ý tranh chấp đào hoa, không thích hợp để đưa ra các quyết định lớn.

Trong năm 2025, sẽ có những thử thách nhỏ, ảnh hưởng đến tâm trạng. Năm 2026, tài lộc dần ổn định. Nhìn chung, những năm đầu tiên đều tốt đẹp, với những điềm lành của may mắn và những điều thuận lợi.


Hoàng đạo tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn được kỳ vọng sẽ mây mở và nhìn thấy mặt trăng trong năm năm tới, và hy vọng sẽ nảy nở. Sau khi chuyển mưa vào năm 2022, tài vận sẽ dần tăng lên. Năm 2023 và 2024 dự kiến ​​tiến lên, đạt được bước đột phá lớn hơn, Bạch Long Vương có lợi về đường tài lộc, sức khỏe và con cái.

Năm 2025, năm Tai ách thoáng qua, lại là thời kỳ tích lũy thấp, chúng ta phải luôn giữ thái độ lạc quan. Và hãy chú ý đến sức khỏe của lá lách và dạ dày và sức khỏe của những người thân yêu của bạn. Vào năm 2026, bạn có thể tự hào về sự nghiệp của mình.

Hoàng đạo tuổi Tị

Đường tài lộc của người tuổi Tị sẽ lên xuống thất thường trong năm năm tới. Năm 2022, các sao tốt sẽ giúp đỡ lẫn nhau, tài lộc hanh thông, mọi mặt hanh thông. Năm 2023, Âm và Si sẽ gây hại cho nhau, những điều không may mắn sẽ xảy ra, tài lộc sa sút, không ổn định. Tổng thể tài sản trong năm 2024 và 2025 ở mức trung bình, và những người lãnh đạo cao tuổi sẽ là quý tộc.

Năm 2025 thuộc năm Thất Sát thoáng qua, đường tài lộc gặp nhiều sóng gió. Người tuổi Tị không nên thay đổi thường xuyên trong năm năm tới, hãy làm một việc, yêu thích một đường, làm đều đặn thì hiệu quả thường sẽ tốt hơn. Về sức khỏe, chú ý các bệnh liên quan đến tim mạch và mạch máu não, nhất là người cao tuổi.

Hoàng đạo tuổi Ngọ

Từ năm 2022 trở đi, quý nhân giúp đỡ càng mạnh mẽ, nhân duyên hanh thông, vận may dần thăng tiến, gặp cơ hội tốt trong sự nghiệp, tài lộc dồi dào.

Trong số đó, Vận sui sẽ phá vỡ vào năm 2023, cần phải chú ý đến tình cảm vợ chồng và sự nghiệp thay đổi. Năm năm tới sẽ là xu hướng đi lên của người tuổi Ngọ, đồng thời cũng là sự tích lũy dần dần của năm năm. Tưới nước chăm chỉ và đợi hoa nở!

Những người tuổi Mùi sẽ đổ xô đến Tài vận vào năm 2022, vì vậy họ cần chú ý đến nhiều khía cạnh như tài lộc, sự nghiệp và các mối quan hệ. Năm 2023, vận rủi sẽ được thay đổi, may rủi sẽ đến, có quý nhân phù trợ, chúng ta phải nắm bắt cơ hội.

Năm 2023, Lưu niên Thái Ất, nam giới thuận lợi phát triển sự nghiệp, được thăng quan tiến chức, nữ giới có hôn nhân hạnh phúc, tình cảm viên mãn. Năm 2024, tài lộc hao hụt, phát sinh chi tiêu tương đối lớn. Vào năm 2025, tôi có thể đạt được mong muốn của mình với sự giúp đỡ của những người khác.

Hoàng đạo tuổi Thân

Năm 2022, những người cầm tinh con khỉ sẽ có thể thăng hoa trong sự nghiệp, duy trì mối quan hệ với lãnh đạo và người lớn tuổi, điều này sẽ giúp ích cho bạn. Năm 2022, tài lộc thăng trầm, gặp nhiều trắc trở.

Năm 2023 và 2024 sẽ gặp nhiều gian nan, vất vả, nếu vượt qua được khó khăn thì sẽ có nhiều tiền bạc, của cải, tiền bạc có nhiều cơ hội, tiền gửi dự báo sẽ tăng cao. Tài lộc năm 2025 sẽ có chút bất ổn, tuy sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến nhưng bạn phải thận trọng và chú ý hơn đến sức khỏe của mình.

Hoàng đạo tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ có vận trình tài lộc hanh thông trong năm năm tới, công việc và cuộc sống tương đối mỹ mãn. Năm 2021 có thêm quý nhân giúp đỡ, quý nhân vượng phát, làm việc chăm chỉ để gặt hái thành quả lớn. Năm 2022, Vượng lộc sẽ vào cửa, thu nhập tăng cao, đào hoa gặp nhiều may mắn.

Năm 2024 và năm 2025 gặp đúng thời điểm, đúng người, thăng quan tiến chức, gặp nhiều may mắn, năm 2023 đề phòng phá tài, bệnh tật, tài lộc có biến động lớn, nên suy nghĩ chín chắn trước khi làm mọi việc.

Hoàng đạo tuổi Tuất

Người tuổi Tuất cần chú ý hơn đến hai năm hạn 2022 và 2024. Tài lộc tương đối gập ghềnh, cần cẩn trọng hơn khi gặp biến cố lớn như chuyển nhà, khai trương, đầu tư, quản lý tài chính; các vận còn lại các năm tương đối may mắn, nhất là năm 2022 dễ có sự nghiệp Muốn có thành tựu hơn nữa phải nỗ lực và không ngừng nỗ lực.

Năm 2023, được quý nhân phù hộ, dự kiến ​​sẽ thăng quan tiến chức. Năm 2025, sự nghiệp và tài lộc tốt đẹp, có điềm lành, mưu cầu danh lợi, mưu cầu lợi lộc.

Hoàng đạo tuổi Hợi

Tài lộc của những người tuổi Hợi trong năm năm tới có vượng phát giai đoạn đầu, thiếu sau thiếu nhưng nhìn chung tình hình vẫn tốt. Năm 2022 có thể tích cực và dễ đạt được. Năm 2022, được quý nhân giúp đỡ, bạn sẽ thu được thành quả gấp đôi với một nửa công sức bỏ ra, vận khí của bạn và con cái cũng rất tốt.

Vào năm 2023, sẽ có những khởi sắc trong đầu tư và quản lý tài chính, các mối quan hệ giữa các cá nhân và sự nghiệp. Trong năm 2024, nhân duyên của những người chưa kết hôn sẽ tăng lên rất nhiều, mong gặp được người thích hợp. Vào năm 2025, sẽ có nhiều đối thủ cạnh tranh trong việc theo đuổi sự giàu có, và việc tìm kiếm mọi thứ sẽ khó khăn hơn.


Rate this post
Bài trướcGiá xăng tăng cao, chọn xe hạng A loại nào?
Bài tiếp theoPhụ nữ mang thai mơ thấy Hoàng Đế nhận điềm báo gì?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây